[Boss vai ác] Chương 14

181 18 0
                                    


Ngày trùng sinh thứ mười bốn: Đây là quà tặng kèm

Trans: Cataholic

Hứa Tang Du đi rất nhanh, ngày thứ hai sau khi rời khỏi căn cứ người sống sót Thanh Sơn, cô đã đến điểm đến là một huyện nhỏ nằm ở rìa thành phố J. Giang Lam là người của huyện này, nguyên quán cũng ở đây, cấp ba thì học ở thành phố J. Nghe nói chị gái Giang Chỉ của cậu cũng học đại học ở thành phố J, vì vậy khi tận thế đến hai chị em đã sớm đoàn tụ.

Giang Lam nói, chị gái Giang Chỉ đối với cậu rất tốt. Thời điểm tận thế đến, dị năng của cậu thức tỉnh tương đối trễ, sau khi chạy khỏi trường học mới bởi vì thức tỉnh dị năng mà sốt cao và bị bạn học đi cùng vứt vào trong một cây ATM nằm bên đường, nếu như không phải cửa kính được đóng chặt thì cậu đã bị zombie ăn rồi.

Chị gái Giang Chỉ đến trường học tìm, trong trường học không tìm gặp được cậu cũng không bỏ cuộc. Chị ấy tìm suốt dọc đường cuối cùng tìm thấy cậu đang nằm cạnh cây ATM trong tình trạng hôn mê.

Chị gái không rời không bỏ tìm đồ ăn, nước uống và luôn luôn ở bên cạnh cậu, thời điểm cả người vẫn còn hơi suy yếu lại cõng cậu đi tìm một chiếc xe. Chị gái không biết lái nên tìm một chiếc xe loại ba bánh có lán, một đường đẩy cậu về quê. Nhưng chuyện bi kịch là, sau khi bọn họ về nhà thì phát hiện cha mẹ đều đã ...

Hai người tìm kiếm một ít đồ ăn trong cửa hàng gần đó rồi mang về nhà, muốn trốn mấy ngày. Kết quả vào một ngày nọ có vài người xông vào nhà rồi cướp đồ ăn của bọn họ, lúc đó Giang Lan vẫn bị thương nên muốn giao thức ăn ra. Đồ ăn vẫn còn có thể tìm lại, không phải sao? Nhưng mà chị gái muốn giữ gìn thức ăn mà khó lắm bọn họ mới tìm được, điều mà Giang Lam không ngờ là bọn chúng thực sự dám giết người ...

Từ đó, Giang Lam mất đi tất cả người thân của mình.

Hứa Tang Du đã nghe qua chuyện của bọn họ rất nhiều lần, vì vậy mới muốn ngăn chặn trước khi sự việc xảy ra. Kiếp trước, Giang Lam đối xử với cô rất tốt, bọn họ thân thiết như hai chị em, ngoại trừ không có quan hệ huyết thống ra thì không khác gì hai chị em ruột. Hứa Tang Du đương nhiên hy vọng rằng Giang Lam và chị cậu đều khoẻ mạnh.

Hứa Tang Du vào đến huyện liền bắt đầu tìm nhà của Giang Lam, cô từng nghe Giang Lam kể nhưng cũng chỉ nhớ một cách mơ hồ nên vẫn phải đi thăm dò. Hứa Tang Du vừa tìm Giang Lam, vừa lục tung các cửa hàng mặt tiền khác nhau trên phố để tìm thêm một ít vật tư từ bên trong. Thức ăn trên xe cô vẫn còn một ít, nhưng lại không nhiều lắm, đến lúc ba người ăn thì chắc chắn không đủ.

Trên đường phố rất khó có thể nhìn thấy người sống, đa số là zombie lang thang, thỉnh thoảng cũng có vài người sống nhưng dáng vẻ cũng là đang vội vàng xuất phát, ước chừng họ cũng đi ra ngoài để tìm thức ăn. Nhiều cửa hàng tạp hóa trên phố đều đã bị nạy cửa, rất nhiều đồ đạc bên trong đã bị mang đi nhưng hầu hết mọi người hiện đang co rút trong nhà hoặc ở một nơi an toàn, khi nào đồ ăn bên người vẫn chưa ăn hết thì sẽ không ra ngoài.

Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ