[Boss vai ác] Chương 38

144 10 0
                                    


Ngày trùng sinh thứ 38: Mình đúng là một cô nhóc lanh lợi

Trans: CataHolic

Sau khi ăn sáng xong, Hứa Tang Du liền dẫn theo đám đồng bọn ở nhà dọn dẹp nhà cửa từ trên xuống dưới một lượt, hiện tại không có điện nên tự nhiên cũng không thể sử dụng máy giặt, mọi thứ chỉ có thể giặt bằng tay.

May mà đám đồng bọn ở nhà ngoại trừ quý ngài mù loà ra thì khả năng tự lo liệu của tất cả những người còn lại đều rất ổn, ngay cả Tiếu Tiếu cũng có thể tự giặt vớ của mình.

Hứa Tang Du rất vui mừng.

Đến khoảng giữa trưa, vừa mới ăn xong bữa trưa không bao lâu thì đột nhiên có người đến gõ cửa. Người quen của đám Hứa Tang Du ở trong căn cứ này cũng không nhiều nên theo bản năng cho rằng hàng xóm ở cách vách, nhưng vừa mở cửa ra xem thử thì lại thấy một người vô cùng xa lạ.

Đó là một người đàn ông nhìn chưa đến ba mươi tuổi, cũng khá đẹp trai. Trong tay anh ta cầm một cuốn sổ nhỏ, vừa trông thấy Hứa Tang Du liền cười nói: "Xin hỏi có phải là cô Hứa Tang Du không ạ?"

"Tôi đây." Hứa Tang Du không quen anh ta nên có chút mờ mịt.

Người đàn ông vội vàng nói: "Chuyện là thế này, trong căn cứ đang tổ chức người thành lập đội cứu hộ để tìm kiếm người sống sót trong trung tâm thành phố. Xin hỏi gia đình các cô có ai có hứng thú tham gia không?"

Anh ta kiên nhẫn giới thiệu tình hình một cách chi tiết, đội cứu hộ này sau khi thành lập cũng không hẳn là đội cố định mà mỗi lần có nhiệm vụ sẽ chọn ra những người dị năng sẵn lòng tham gia từ trong căn cứ.

Vào ngày thường, mọi người vẫn có thể làm bất cứ điều gì họ thích và không có bất kỳ ràng buộc nào.

Tham gia vào đội cứu hộ không phải đơn giản chỉ là tìm kiếm người sống sót mà đồng thời còn đến để đi thu hoạch vật tư, trong căn cứ sẽ rút ra một phần và phân phối phần còn lại cho toàn bộ đội viên đội cứu hộ, đồng thời đội viên đội cứu hộ còn có thể lấy được một số khen thưởng đặc biệt.

Nó gần giống với những thứ như điểm số, người ta có thể dùng điểm này để trao đổi với căn cứ một số thứ mà mình thiếu.

Sau khi người đàn ông giới thiệu một hồi thì nói một cách nghiêm túc: "Tôi đã xem qua ghi chép trước đây, gia đình các cô có vài người dị năng, mọi người có hứng thú tham gia không?"

"Chúng tôi sẽ bàn bạc một lát."

"Được thôi, nếu tham gia thì có thể đến đây đăng ký." Người đàn ông đưa địa chỉ cho Hứa Tang Du, sau đó đi đến nhà tiếp theo.

Sau khi Hứa Tang Du trở về phòng thì gọi hết các đồng đội của mình lại trước, bắt đầu trao đổi về chuyện này và hỏi xem bọn họ có muốn đi hay không.

Hứa Tang Du rất muốn tham gia, cái chính là cô muốn ra ngoài thu thập thêm một ít tinh hạch zombie và làm quen thêm một số bạn bè mới. Nếu có thể gặp được một số người có dị năng tương đối đặc biệt thì còn có thể nuôi dưỡng một tí.

Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ