Ngày trùng sinh thứ chín: Hoàn toàn không cùng chung sóng não
Trans: Cataholic
Hứa Tang Du ... có hơi hoảng.
Kiếp trước, tận thế cũng đến vào độ tuổi của cô bây giờ. Trước đó, cô chỉ là một học sinh cấp ba nhà nghèo rớt mồng tơi, ngày nào cũng vì học hành và kế sinh nhai cũng đã mệt muốn chết rồi, làm gì còn tâm tư rảnh rỗi để nói chuyện yêu đương.
Sau này, khi bước vào tận thế vật lộn để kiếm sống đã rất mệt rồi càng không rảnh để nói chuyện yêu đương. Huống hồ, bên cạnh cô lúc nào cũng có một đám đàn ông thèm muốn cơ thể trẻ tuổi, ngây ngô của cô.
Hứa Tang Du có thể yêu đương mới là chuyện lạ đấy.
Nói tóm lại, cô sống hai kiếp người vẫn chưa từng cùng đàn ông 'ứ ừ' thì cũng thôi đi, thậm chí tay trai còn chưa được nắm, môi trai vẫn chưa được hôn.
Vừa nghĩ đến đây là cảm thấy thê thảm hết sức.
Đồng thời, cô cũng tương đối luống cuống khi đối mặt với người đàn ông đối diện, đặc biệt là loại tình huống như bây giờ.
Nếu như có người muốn làm chuyện gì đó với cô thì trái lại cô có thể càng bình tĩnh đối diện hơn, bởi vì lúc trước đã thường xuyên phải đối mặt với sự tồn tại như vậy nên đã quen với điều đó từ lâu rồi.
Hứa Tang Du cúi đầu nhìn anh, khắp cả người cô đều có hơi ... nói sao nhỉ, da đầu cô run lên. Niềm an ủi duy nhất của cô chính là đôi mắt của người đàn ông này đang trong tình trạng mù loà, không thể nhìn thấy biểu cảm của cô.
Cô lặng lẽ hít sâu một hơi, cố gắng làm cho giọng mình nghe thật chính nghĩa lẫm liệt: "Tôi ... giúp anh kiểm tra tý nhé, xem có vết thương không."
Cô để cuộn băng vải và thuốc đỏ ở nơi mà chỉ cần đưa tay là mình có thể lấy được, sau đó kiên trì đến cùng đưa tay ra vén áo anh lên. Thắt lưng rồi lưng, mấy chỗ này vẫn còn đỡ hơn một chút, toàn bộ đều là nửa phần thân trên, vén áo lên là có thể nhìn được.
Đùi ...
Cô chỉ là một cô gái nhỏ trong sáng đến cả một người bạn trai cô cũng chưa từng có bao giờ, thế mà hôm nay lại phải cởi quần của một người đàn ông đấy!!
Cô không hiểu vì sao lại cảm thấy hơi tủi thân nữa.
Đầu tiên Hứa Tang Du cuộn vạt áo của người đàn ông lên, đừng thấy người đàn ông trắng nõn này hơi gầy yếu mà lầm, phần bụng của anh chẳng mềm chút nào! Mặc dù không có cơ bắp rõ ràng nhưng cảm xúc khi sờ lên tốt một cách đáng ngạc nhiên.
Cô không nhìn thấy bất kỳ vết thương nào trên làn da trắng nõn của anh, ít nhất là những vị trí lộ ra thì như thế. Thật ra cô rất muốn vén thắt lưng lên để nhìn cho rõ nhưng cuối cùng cô lại cảm thấy xấu hổ.
Cuối cùng cô chỉ đẩy nhẹ một bên thắt lưng của người đàn ông: "Tôi xem lưng của anh thử."
Trên lưng anh cũng không có vết thương nào, mặc dù hơi bị xước một chút nhưng cũng đã đóng vảy từ lâu rồi xem ra sẽ nhanh chóng mờ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi trùng sinh tôi nhặt được boss vai ác - Bạch Cô Cô
Romance[HỐ MỚI] Tên truyện: Sau khi trọng sinh, tôi nhặt được Boss vai ác Hán Việt: Mạt thế trọng sinh hậu ngã kiểm đáo liễu phản phái boss Tác giả: Bạch Cô Cô Độ dài: 83 chương + 2 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, tương lai, mạt thế, dị năng, trọng sinh...