I

4.3K 96 4
                                    

NAGMULAT NG mga mata si Snow. Napangiwi siya nang maramdaman ang sakit ng kanyang katawan lalo na ang kanyang pagkababae.

May braso na nakayapos sa kanyang bewang at ang mukha ng lalaki ay nakasubsob sa kanyang leeg. Shit!

She groaned and took a look at Travis sleeping beside her. Hindi niya masyadong nakikita ang mukha nito. Napangiwi siya. Parang gusto niyang umiyak sa sakit ng katawan. Fuck.

Talagang nakahanap ng paraan ang gago para talunin siya. It's really true. He really gets what he wants.

Panigurado, kinutsaba nito ang bartender na lagyan ng kung ano ang inumin niya.

She tried to remember what happened last night. He fucked her rough and hard and did her a lot of times. Doon lang ito tumigil nang sabihin niya ritong sumasakit na ang pagkababae niya.

He fucks good, at hindi niya alam kung dapat ba siyang matuwa sa pagkatalo niya o hindi. Because here she is, beside him with a sore body and pussy.

Sunod-sunod na nagsituluan ang kanyang mga luha nang sinubukan niyang gumalaw pero sumakit lang ang katawan niya. Mas lalong sumasakit ang ulo niya dahil sa pag-iyak. Pumipintig-pintig ang kanyang sentido.

"T-Trav, I need to go." Her voice cracked. She feels so weak.

She shook her shoulders where Travis' chin rest. Napangiwi pa siya nang makaramdam ng pamamanhid sa bandang iyon.

"Trav, please." Humina ang kanyang boses. Tuluyan na siyang humagulhol.

Hindi niya na maiintindihan ang nararamdaman! Sobrang sakit ng kanyang katawan lalo na ang kanyang pagkababae. Masakit rin ang kanyang ulo at parang umiikot ang mundo niya.

Kinagat niya ang pang-ibabang labi upang pigilan ang panginginig no' n na sana'y hindi niya na lang ginawa. Napaigik siya nang makaramdam ng sakit.

Saka lang niya naalala na aksidenteng napadiin ang pagkakagat ni Travis sa kanyang labi kaya ito nagkasugat. Fuck! He was too aggressive!

Tuluyan nang nagising si Travis dahil sa kanyang pag-iyak. Inalis nito ang ulo sa pagkakasubsob sa kanyang leeg pero ang braso nito ay nanatiling nakayapos sa kanyang bewang.

"What happened, Anna—shit! You're burning hot!"

Naramdaman niyang naalarma si Travis. Iyak pa rin siya ng iyak. Masama ang pakiramdam niya!

Sasabunutan niya na sana ito at paghahampasin sa dibdib but she can't lift her arms up!

Napangiwi siya dahil agad iyong sumakit no'ng sinubukan niyang itaas. Damn it! She's so fragile and weak!

"Ann, tell me where it hurts." Dinampi nito ang palad sa kanyang noo, and she felt his concern for her.

Naiiyak na tinuro niya ang kanyang pagkababae. Rinig niya ang malulutong na mura nito bago tumayo at iniwan siya sa kama.

Nakarinig siya ng lagaslas ng tubig bago muling bumalik ang lalaki sa kanya. Naramdaman niya ang pag-upo nito sa tabi ng kanyang mga binti.

Ano na naman kaya ang gagawin nito? Ifi-finger siya? Tangina! Ang yawa!

Marahan nitong ibinuka ang kanyang mga paa at hinawi ang kumot na nakatakip sa ibabang bahagi ng kanyang katawan. Tiningnan niya ang lalaki.

May hawak ito na transparent container na may bimpo sa loob. Kita niyang kumunot ang noo nito habang nakatingin sa kanyang pagkababae.

"Your pussy is so red and swollen." Marahang idinampi nito ang bimpo sa kanyang pagkababae na ikinaigtad niya. Para siyang nakaramdam ng ginhawa nang maramdaman ang init nito.

HeavenlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon