QQ

4.2K 101 7
                                    

"TRAVIS, BAKIT nandito ka lang sa condo mo? Wala ka bang trabaho?"

Dalawang araw na siyang bed rest and Travis got some of her clothes in her apartment. Bawal siya mag-stay roon kasi baka mahuli sila nina Darren at Josh.

Muli niyang naisip ang kanyang sitwasyon. Daig niya pa imbaldido dahil sa sitwasyon niya ngayon. Puta talaga, eh. Pero okay naman siya.

Nakakaihi na siya nang maayos at hindi na masyadong masakit. Naigalaw niya na rin ang kanyang paa pero konti nga lang. Kailangan niya pa ring alalayan.

"Nah. My dad gave me a three-month leave. Puro raw ako trabaho." He popped a popcorn in his mouth. Nasa tabi niya ito at nagce-cellphone.

These past few days, Travis has been taking care of her. Buti na lang talaga at hindi siya nito hinayaan. Marunong naman palabg umako sa responsibilidad ang gago.

"Your dad is right, though. Buti nga binigyan ka ng leave."

Napatingin ito saglit sa kanya bago muling ibinalik ang tingin sa cellphone. Kumunot ang kanyang noo. Para kasing busy talaga ito sa kaka-cellphone.

"God, why the fuck am I so noob when it comes to this game?" mahinang sabi nito na tila kinakausap ang sarili. Kunot na kunot ang noo ni Travis.

Tiningnan niya kung ano ang nilalaro nito. UNO? He plays UNO with Kiefer.

Pinigilan niya ang tawa nang makitang patalo na naman si Travis. Mukhang napansin naman ni Travis iyon dahil sinamaan siya nito ng tingin. Hindi niya na napigilan at talagang humagalpak na siya.

"Stop laughing, Annalise! Baka hindi ka ulit makakalakad," banta nito sa kanya.

Sa dalawang araw na pamamalagi niya rito, pansin niya kung gaano ito nagpigil na huwag siyang angkinin ulit. She's grateful about that, though.

"Weh? Siparin kita nang legit d'yan, eh. Paliguan mo na nga ako!"

Kita niyang natigilan ito na para bang isa iyon sa pinakamahirap gawin na bagay. Tumaas ang kanyang kilay at lihim siyang napangisi. Bahala itong magdusa! Suffer, Travis Blake.

Bumuga ito ng marahas na hininga bago nagtungo sa kanyang gilid at binuhat siya. She wrapped her arms around Travis' neck.

Pansin niyang mahigpit itong nakakapit sa kanyang katawan na para bang nagpipigil na gawin ang gusto nitong gawin sa kanya. She chuckled.

"You're too tensed, Trav. Loosen up," she said as he puts her in the tub.

Hindi ito nagsalita. Kita niyang naghugas muna ito ng mga kamay bago siya binalingan ng tingin.

Bigla siyang kinilabutan nang makita ang nag-aapoy na mga mata nito dahil sa pagnanasa. Nawala ang kanyang ngiti sa labi at niragasa ng kakaibang emosyon ang kanyang dibdib.

Kumuyom ang kanyang kamao no'ng naglakad ito papalapit sa kanya. He bent down while still staring down at her.

"Loosen up? Hell, yeah," he stated before gripping her jaw and kissed her lips.

Nanlaki ang kanyang mga mata at mahina siyang napasinghap. Travis took that as an advantage. Kaagad nitong pinasok ang dila sa kanyang bibig.

His expert tongue playfully explored her mouth, making her moan. She closed her eyes tightly and kissed him back. Travis groaned at what she did.

Without breaking off their kiss, he joined her inside the tub and made her straddle him. Ang mga palad nito ay mariin na nakalapat sa magkabilang gilid ng kanyang bewang at marahan iyong pinisil-pisil na may halong gigil.

HeavenlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon