WW

3.4K 80 2
                                    

"SHIT!" MALUTONG siyang napamura nang mapindot ang 'no' button.

Putangina! Tapos na sana siya sa isang chap pero dahil sa kagagahan niya, hindi niya na-save! Buti na lang bed scene iyon!

Napanguso siya. Baka mas lalo siyang magwala kapag hindi bed scene ang eksena!

She hates to admit, pero mas madali sa kanya na magsulat ng bed scene. Probably, because paulit-ulit na ang mga scenes. And now, that she experienced what it feels like to make love, parang mas nag-improve ang writing style niya when it comes to those.

Napatingin siya sa kusina nang may tumutunog na para bang nagluluto. Travis is still here. Hindi ito umalis. Hindi niya rin naman ito pinaalis.

Napakagat siya sa pang-ibabang labi at lihim na napangiti. Ewan. Kinikilig siya sa isapang para silang naglalaro ng bahay-bahayan.

Ang rupok niya! 

Nagsimula na siya sa pagtitipa. Hindi niya na binigyang pansin masyado ang isinulat niya. Tuloy-tuloy lang ang kanyang pagtipa hanggang sa dumating na siya sa kalagitnaan ng steamy scene.

"What are you writing?"

Napatalon siya sa kanyang kinauupuan nang may nagsalita sa kanyang likod. Nagririgodon bigla ang kanyang puso nang marinig ang boses ng lalaki.

Pagkalingon niya, ang mukha ni Travis ang sumalubong sa kanya. Nakatitig ito sa kanyang isinusulat. Sobrang lapit nito at ramdam niya ang hininga nitong tumatama sa kanyang ilong.

Kita niya ang pagngisi ni Travis at pagtingin sa kanya. 

"I can give you the real thing, you know."

Hindi siya nito pinagsalita at agad hinila ang kanyang batok. Automatikong napapikit ang kanyang mga mata nang magtama ang kanilang mga labi.

Mahina siyang napasinghap nang magtama ang kanilang mga ari. It sent tingles down her spine, making her shiver. 

Their hands roamed around each other's body, tongues engaged in a fierce battle, and lips locked together. Parang sasabog ang puso niya sa pinagsaluhan nilang mainit na halik.

She pushed him gently at lumayo rito. Kunot-noo naman siyang tiningnan ni Travis at halata ang pagkabitin nito sa pagmumukha na ikinangiti niya nang malawak. She caressed his face. 

"Bakit ka ba umunom kahapon? Buti 'di ka nadisgrasya sa daan." Nagulat pa siya sa timbre ng kanyang boses.

Umiwas ng tingin si Travis sa kanya. 'Di niya tuloy mapigilan na 'di mabahala.

Did she ask the wrong question? Pero ano nga ba ang dahilan kung bakit ito naglasing? 

"Nothing. I just want to drink. I missed working but dad won't let me. It stressed the hell out of me. Now, let me fuck you."

Muling bumaba ang mukha nito at hinalikan ang kanyang mga labi. Tinusok ang kanyang puso sa mga salitang binitjwan nito. Parang pinapamukha nito na parausan lang talaga siya.

Still, kontento na siya rito. Ito naman talaga ang gusto niya, 'di ba? Ito naman talaga ang plano niya?

Handa niyang tanggapin lahat ng sakit, even if it means she will sink because she knows that it will be worth it—not in a sense that Travis will love her back, but in a sense that Travis will come back home again.

And love is home.

Travis showered her body with kisses, at kapwa na sila nakahubad. She was holding the fire in his arms, and he was melting her every senses.

"I like that so much, love."

Pansin niyang natigilan si Travis nang marinig ang sinabi niya. Kaagad niyang napagtanto ang kanyang itinawag dito. Muntik niya nang masampal ang sarili.

HeavenlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon