AFTER THREE days, finally, okay na siya. Nakakalakad na siya nang maayos.
This week has been full of blowjobs and make outs.
Kainan lang muna dahil 'di niya pa kayang sumabak sa digmaan.
"So. . . you're leaving," Travis said the moment he saw her packing her clothes. Hinarap niya ito. She sighed.
"Yep. I am. Thanks for taking care of me. . . care na may hidden intention." Inirapan niya ito at tuluyang isinarado ang kanyang maleta.
Kaya siguro siya nito inalagaan nang todo upang machupa niya ito. Marunong din ang gago, ah.
"Hidden intention?" Kumunot ang noo ni Travis. Sumandal ito sa hamba ng pintuan at pinagkrus ang mga braso sa ibaba ng dibdib.
She arched an eyebrow. Muli niya itong inirapan.
"Duh? Blowjobs and all those naughty stuff."
Natahimik naman ang lalaki at nanatiling nakatitig sa kanya. Sinalubong niya ang malalamig na titig nito. Tumayo ang kanyang mga balahibo sa batok. Tagos na tagos sa kanyang kaluluwa ang pagtitig nito!
She cleared her throat and crossed her arms. "What?" She gave him a skeptical look.
She sighed in relief when he opened his mouth to speak,
"My intentions for you were pure, Annalise. Think what you want to think. I've been struggling to keep my hands off you but I guess I've already reached my limitation." He shrugged. A playful smirk formed on his lips. "Care to suck my dick before you leave?"
Napasinghap siya sa narinig. Binato niya ito ng tissue paper box ngunit, nasalo lang ng gago! Ang dumi ng bibig nito!
"Chupain mo sarili mo mag-isa! Bwiset ka! Nang maranasan mo kung ano ang pakiramdam na mamaga ang pisngi!"
When she first took him, talagang namaga ang pisngi niya lalo na ang gilid ng kanyang mga labi. Sumasakit din ang kanyang lalamunan. Grabe talaga ang boang.
Winarak na nga ang bilat niya, may plano pang warakin pati ang bibig niya!
Travis just chuckled and closed the gap between them without breaking their eye contact. Kumabog nang malakas ang kanyang dibdib. Ano na namang gagawin nito?
"Let me take you home," he said and carried her bag before turning his back on her.
Nanatili siya sa kanyang kinatatayuan at sinundan ito ng tingin na papalabas sa kwarto. Travis is, sometimes, weird. She just shrugged and followed him.
Wala silang imikan habang nakasakay sa elevator. May kasama rin silang iba pang tao. Nakatingin lang siya sa numero na papalit-palit nang maramdaman niyang may nakatitig sa kanya.
She dropped her gaze on the elevator wall. Nanlaki ang kanyang mga mata at mahina siyang napasinghap nang makitang nakatitig si Travis sa kanya.
Kanina pa ba ito nakatitig? What the fuck?
At ang gago, kahit na nahuli, hindi pa rin ito nagbabawi ng tingin!
Hindi niya na lang ito pinansin at muling ibinalik ang tingin sa numero. Napatalon siya sa kinatatayuan nang may humapit sa kanyang bewang.
Travis pulled her closer to him.
She gulped when he suddenly caressed the side of her waist. Nahigit niya ang kanyang hininga. Nagbigay iyon ng kilabot sa kanyang buong pagkatao.
Agad siyang lumayo rito no'ng tumunog ang elevator. Mabilis siyang lumabas at doon na siya nakahinga nang maluwag. Thank God!
Gano'n na lang ang kanyang ngiwi nang mabilis itong pumunta sa kanyang gilid at saka siya inakbayan. Now, bigla tuloy siyang napaisip.
BINABASA MO ANG
Heavenly
General FictionThe Club Series #2: Snow Annalise B. Atienza Something heavenly happened between them over and over again. . . until one of them fell in love. ----- Three years ago, Snow Annalise did pole dancing for a night, but she made her customer disappointed...