"HEY, WE'RE here."
May tumapik sa kanyang pisngi. Nagmulat siya ng mga mata at mukha ni Travis ang sumalubong sa kanya. Wala itong kaemo-emosyon sa mga mata habang nakatitig sa kanya at no'ng nakita nitong gising na siya, umayos ito ng tayo at tinanggal ang kanyang seatbelt.
Saka lang niya napansin na na nakabukas na ang pintuan sa kanyang gilid at doon nakayuko ang lalaki. Masama pa rin ang kanyang pakiramdam at sobrang sakit ng kanyang ulo.
Travis carried her in a bridal style. Niyapos naman niya ang kanyang mga braso sa leeg nito.
Napatingin siya sa kinahihintuan nila. Nasa harap sila ng isang malaking bahay. Kumunot ang kanyang noo.
Akala niya ba sa hospital siya dadalhin nito?
He won't do her again, won't he?
"Sa'n tayo, Travis?" mahinahon niyang tanong rito. Napangiwi pa siya nang maramdaman kung gaano katuyo ang kanyang lalamunan.
"My tita. She's a gynecologist. Nandito 'yong clinic niya sa loob ng bahay," he answered her question without looking at her.
Hindi na lang siya umimik at isinubsob ang kanyang mukha sa leeg nito. Ramdam niyang nanigas ang lalaki na muling ikipinagtaka niya. Natigil pa ito sa paglalakad.
Ano na naman?
"What? Bakit ka huminto?" tanong niya habang nakasubsob pa rin ang mukha sa leeg. Gusto niyang matulog ulit.
"Are you trying to seduce me?"
Nagkasalubong ang kanyang kilay sa narinig. Napatingin siya sa lalaki. Matiim itong nakatitig sa kanya.
She tilted her head to the other side. Muli itong napamura.
His eyes turned darker at para bang may gusto itong gawin sa kanya. Hindi niya na lang iyon pinatuonan ng pansin dahil sa sama ng kanyang naramdaman.
"Hindi kita maiintindihan. I just want to sleep again. Hindi mo na lang sana ako ginising." Humikab siya at muling bumalik sa pagkakasubsob sa leeg nito.
Naramdaman niya ang paghigpit ng kapit ng lalaki sa kanyang hita. Bumuga pa ito ng marahas na hangin bago nagpatuloy sa paglalakad.
"You're going to be the death of me, woman," mariin pa nitong bulong. Ungol lang ang isinagot niya rito bago muling natulog.
Ah, Travis smells so good.
"WHAT THE hell, Travis Blake? Tell me, did you take her hard?" His tita's eyes are staring unbelievably at him.
He scratched the back of his head. Ano kaya ang nakita nito sa loob ng pagkababae ni Annalise? Gano'n ba kalala?
Marahan siyang tumango-tango at nagpakawala ng buntonghininga. Napasapo naman sa noo ang kanyang tita at umiling-iling. Tulog pa rin ang babae hanggang ngayon at pantay ang hininga nito.
"Bakit mo naman ginawa iyon? Juskong lalaki ka! Maraming cuts ang vagina walls niya at paniguradong masakit 'yon lalo na kapag iihi! You stretched her vaginal walls too much. Hindi niya masyadong nakayanan iyang ari mo lalo na't binigla mo." Muling napailing ang kanyang tita.
Fuck. He doesn't know, okay? It was his first time fucking a virgin! And he admits, he was shocked upon learning that she was!
Hindi na lang siya nagsalita. Pinanood niya ang itsura ng babae. Kahit na natutulog ito, kita niya pa rin sa pagmumukha na nasasaktan ito at halata na masama ang pakiramdam.
Napatingin siya sa inabot ng tita sa kanya. It's medications.
"Three times a day 'yan. Iinumin pagkatapos kumain. Breakfast, lunch, at dinner. Huwag mo muna siyang masyadong palakarin at bed rest muna for three days. At ikaw, kapag ginalaw mo siya ulit sa ganyang sitwasyon, patay ka talaga sa akin! Ipapaputol ko 'yang titi mo!" his tita said through gritted teeth. Nanlaki pa ang mga mata nito na halata ang inis para sa kanya.
BINABASA MO ANG
Heavenly
General FictionThe Club Series #2: Snow Annalise B. Atienza Something heavenly happened between them over and over again. . . until one of them fell in love. ----- Three years ago, Snow Annalise did pole dancing for a night, but she made her customer disappointed...