Min YoonGi ngồi thẫn thờ một mình ở bàn đá ngoài sân nhà, trên bàn là chai rượu tây cùng cốc rượu đã cạn. Anh đã ngồi im như vậy, mắt vô hồn nhìn vào chiếc ly thủy tinh chạm khắc tinh xảo một lúc lâu.
Ha Gi Tak đứng tựa người ở cửa lớn, nhìn bộ dáng trầm tư đờ đẫn của anh mà khẽ thở ra một cách chán nản. Nhớ ngày Min YoonGi từ Daegu đột ngột đến nơi đây, nhìn bộ dáng tiều tụy của anh gã thật sự có chút bất ngờ. Từ hôm đám tang lão đại anh gấp gáp trở về, gã dường như cũng một phần mươi đoán được chút gì đó.
Hẳn là chuyện liên quan đến cô gái của anh.
Yêu chính là khiến con người ta sẽ có ngày biến thành bộ dạng thê thảm như vậy à? Bộ dạng này ở Min YoonGi là lần đầu gã được thấy. Từng chứng kiến anh lớn lên, cùng vào sinh ra tử, gã cũng đã từng chứng kiến nhiều thứ ở con người anh, nhưng cũng chưa từng thấy tình trạng này.
Nói ra thì cũng may Min YoonGi đã không còn đi theo con đường đen tối này nữa, cứ thử người tiếp nối lão đại là anh ta xem. Trong tình trạng này, hẳn YoonGi sẽ bị đem ra hành hình sớm thôi.
Ha Gi Tak chậm rãi tiến đến gần, hành động tự tiện lấy cốc rượu của anh tự rót cho mình một ly rồi uống cạn. Gã ngồi xuống đối diện anh, âm giọng nghiêm túc
-Coi lại bộ dạng của cậu đi. Chẳng ra làm sao cả!
-....
-Hùng hổ từ Daegu đến đây nhờ vã tôi, giờ chỉ trưng được bộ dạng này thôi hả? Thấy mất mặt thay đấy!
-Anh thì hiểu cái gì!
YoonGi đưa ánh mắt lạnh lùng quét nhẹ qua người Ha Gi Tak, song anh giật lại ly rượu trong tay gã. Ha Gi Tak nhìn anh im lặng một lúc, gã khẽ trầm giọng
-Y như ba cậu ngày xưa vậy!
-....
-Cũng vì tình yêu cả đấy!
Nghe lời của Ha Gi Tak, Min Yoon Gi bỗng chợt dừng lại hành động rót rượu của mình. Anh nhướn lên một bên mày nhìn gã. Gã chỉ cười nhếch mép nhẹ rồi quay mặt đi, ánh mắt nhìn vào bầu trời đêm xa xăm, tiếng thở ra the thẽ mang theo tâm tư hồi ức từ rất lâu kể lại cho Min Yoon Gi nghe
*******
Ngày ấy, có một người phụ nữ trong thôn mang một dáng vẻ rất xinh đẹp, là một nàng tiểu thư với thân phận danh giá. Tới tuổi cập kê có bao đám đến hỏi cưới nhưng lại kiêu kì chẳng chịu đám nào. Rồi bỗng một ngày nàng ta lại bắt gặp được một tên gia nông không biết từ đâu chuyển đến vùng.
Vì trót say mê sự chất phát của gã, nàng lần đầu tiên chủ động hạ mình tiếp cận một tên nam nhân. Ngày trôi qua ngày, mối quan hệ của họ dần tiến triển. Nàng ta chấp nhận từ chối nhiều danh gia vọng tộc chỉ để yêu gã gia nông ấy, tin tưởng gã, và trao cho gã tấm thân ngọc nữ non nớt của mình.
Chẳng hay lại mang thai ngoài ý muốn, bản thân nàng ta là một tiểu thư trong một gia đình danh giá gia quy, nay đột nhiên lại mang tiếng chửa thai hoang thì đúng là chuyện không thể nào chấp nhận. Chuyện lở dở, nàng ta bị thôn xóm phỉ báng khinh thường, chẳng còn đám nào ngó ngàng đến. Gia đình bác bỏ, không thể nào tha thứ cho đứa con gái đã bôi tro trét trấu vào mặt gia phả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Em
FanfictionVào một ngày đẹp trời, tự dưng lại phải nuôi "vợ người ta". "Min YoonGi của quá khứ là ai, em không cần biết. Em chỉ cần biết khi em đến, anh đã là Min YoonGi của hiện tại..." [Truyện của mình nên đừng mang đi đâu nha! Cám ơn!] [Hiện tại "Chạm Vào E...