Kim Ami dường như lúng túng trước thái độ của cô gái này, ánh mắt cô ta trông thật sắc lẹm như muốn ghim vào cô. Nhưng tuyệt nhiên cô không có thấy sợ hãi tí nào, bởi trước đây cô cũng dò hỏi kỹ lắm rồi mới có thể thoải mái ở trong ngôi nhà này, Min Yoon Gi không hề có vợ, hôn thê hay thậm chí là bạn gái. Với lại cô gái đứng trước mặt cô đây nhìn bộ dáng thôi cũng nhận ra đây là một cô bé tuổi học sinh, vẫn còn rất non nớt.
-Chị là ai vậy? Sao người mở cửa lại là chị?
Kim Ami cười ngượng
-À chị là Ami, chị sống ở đây.
Con bé nghe cô nói thì ngạc nhiên, giọng khó chịu hỏi
-Chị sống trong nhà này? Cùng với chú YoonGi?
-Ừm.
Ami điềm nhiên gật đầu. Con bé trố mắt không tin, cứ như thể bị kích động mà lập tức đẩy cô sang một bên một mạch đi thẳng vào trong, miệng không thôi gọi tên anh thật lớn
-Chú YoonGi! Chú YoonGi! Chú đâu rồi?
Ami quýnh quáng liền đi theo sau con bé, cô vội nói
-Này em! YoonGi không có ở nhà đâu! Đừng kêu um sùm như vậy chứ!
Con bé lập tức quay lại nhìn cô, ánh mắt trừng trừng như muốn phát ra cả tia lửa, cứ như thể muốn thêu sống cô tới nơi. Ami bất giác rùng mình, cô đành dịu giọng
-Em à, chú YoonGi của em chưa đi làm về đâu, nên là đừng làm um sùm lên như vậy, trời không còn sớm nữa.
Con bé nghe thấy thì mới thôi gọi tên anh, nhưng rồi lại nghiêm trọng tra khảo cô
-Chị là gì của chú ấy? Sao chị lại được sống ở đây?
-À thì...
Kim bất giác lúng túng không biết nên nói thế nào. Cô không biết mình là gì của anh hết. Hình như không là gì cả, chỉ là một cục nợ ăn bám thôi. Nhưng tất nhiên là cô không thể nói ra như vậy với con bé nóng nảy này rồi.
Sự đáp lời chậm chạp của cô khiến con bé mất kiên nhẫn
-Tôi chắc chắn chị không phải vợ chú ấy! Bởi nếu chú ấy cưới thì tôi đã biết lâu rồi. Chị là bạn gái à? Chưa cưới mà đã dám ở cùng nhà với trai rồi sao?
Thái độ của con bé này, thật làm cô có chút không thuận mắt. Cô nhìn qua cách thể hiện cũng đủ biết là cô bé hẳn có tình cảm gì đó với Min YoonGi rồi nên mới phản ứng dữ dội khi thấy cô như vậy. Nhưng thế này thì không phải là hơi quá rồi sao? Dẫu sao cô đoán chừng con bé cũng kém hơn cô gần mười tuổi đấy. Dù là có đang ghen tức gì đó, nhưng con bé đáng nhẽ nên hành xử có chừng mực hơn.
Chướng mắt thế này, chỉ làm cho cô nảy sinh bụng dạ hẹp hòi. Được rồi, đã không biết lễ độ, chị đây cũng sẽ không có nể nang gì đâu!
Kim Ami lúc này ra uy hẳn lên, một mặt lên giọng chắc nịt đối lại với câu hỏi của con bé
-Ừ đúng vậy, chị là bạn gái của YoonGi đó! Hiện tại chị đang sống chung với anh ấy. Vậy đã vừa lòng em chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Em
FanfictionVào một ngày đẹp trời, tự dưng lại phải nuôi "vợ người ta". "Min YoonGi của quá khứ là ai, em không cần biết. Em chỉ cần biết khi em đến, anh đã là Min YoonGi của hiện tại..." [Truyện của mình nên đừng mang đi đâu nha! Cám ơn!] [Hiện tại "Chạm Vào E...