Sự xuất hiện của ông bà Kim vào sáng hôm nay thật sự khiến cho cả ba người: Kim Ami, Min YoonGi và Kim JiHyun đều rơi vào ngỡ ngàng.
Ông bà Kim vẻ mặt âm trầm bước vào căn hộ, ánh mắt lạnh nhẹ quét ngang qua Min YoonGi làm anh hơi chững lại. Tất cả mọi người đều tiến vào phòng khách, hai ông bà ngồi xuống ghế lớn đầy uy quyền, bầu không khí âm trầm, căng thẳng đến mức chẳng ai dám thở mạnh.
Kim Ami chẳng dám nhìn thẳng vào mắt ba mẹ, cô đứng sau Min YoonGi, tay cũng bất giác đan xen vào tay anh. Hai bàn tay một lớn một nhỏ cùng nhau nắm chặt như tiếp thêm sức mạnh, sẵn sàng cùng nhau chịu đựng những trận gió to đang chuẩn bị kéo đến.
Chưa nói đến Kim Ami, ông Kim nghiêm nghị khiển trách Kim JiHyun trước.
-Con hay lắm JiHyun. Dám cấu kết với chị gái làm phản với ta. Đúng là không ngờ được!
Âm giọng trầm của ông cất lên khiến cho cả gian phòng rơi vào sự âm trầm đến mức ngột ngạt. Sau lời ấy, cả không gian hoàn toàn im lặng, chẳng có tiếng ai đáp lại.
Ông Kim lúc này quay sang nhìn đôi nam nữ trẻ đang nắm chặt tay nhau, hàng mày ông chau lại rõ ràng. Ánh mắt quét một lượt từ đầu đến chân Min YoonGi, trong đáy mắt ấy chính là một sự khinh thường đến khó tả.
-Kim Ami, mau buông tay tên đó ra!
-....
Mệnh lệnh từ ông Kim, nhưng Ami lúc này nghe thấy chỉ càng kiên định nắm chặt tay anh. Cô sợ áp lực mà ba cô mang đến. Nhưng so với điều đó, cô bây giờ lại sợ việc mình phải buông tay anh hơn gấp nhiều lần.
Kim Ami bỗng dưng kiên định ngước mặt lên, nhìn thẳng vào mắt ông Kim, cô nói ra lời thật dõng dạc và chắc chắn như một lời tuyên bố
-Thưa ba, con sẽ kết hôn với anh ấy!
Nghe thấy lời được thốt ra từ cô, ông Kim có chút khựng người song lại bắt đầu nổi lên một cơn thịnh nộ
-Một đứa con gái cứng đầu và hư hỏng, chẳng bao giờ biết nghe lời ba mẹ cả. Hủy hôn với một danh gia vọng tộc đã đành, bây giờ mày còn muốn yêu cả MỘT THẰNG CÔN ĐỒ SAO!!!
Ông Kim đột nhiên quát lớn, gằng lên thật rõ câu từ "một thằng côn đồ". Ấy nghe thật nặng nề! Min YoonGi chỉ khẽ cúi đầu xuống, như một cách kiềm nén, thể hiện một sự nhún nhường tôn trọng.
Vậy ra ông Kim đã biết cả rồi. Ông đã tìm hiểu về Min YoonGi cả rồi. Ông đã biết được con gái của ông bỏ trốn khỏi lễ cưới và đến sống cùng một tên đàn ông xa lạ ở vùng ngoại ô hẻo lánh. Ông đã biết đứa con gái cứng đầu, kiêu kỳ này của ông chấp nhận yêu một kẻ có quá khứ chẳng mấy trong sạch. Những điều đó, ông không thể nào chấp nhận được!
-Kim Ami, ta nói một lần nữa! Buông tay cậu ta ra và về nhà! Nếu con mà cứ tiếp tục chống đối, thì ta sẽ gạch tên con ra khỏi hộ khẩu Kim gia. Một cắc của Kim gia cũng không được động vào!
-....
-Kim gia sẽ không có một đứa con gái nào bần cùng như mày! Sẽ không bao giờ chấp nhận một thằng con rể máu bẩn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Em
FanfictionVào một ngày đẹp trời, tự dưng lại phải nuôi "vợ người ta". "Min YoonGi của quá khứ là ai, em không cần biết. Em chỉ cần biết khi em đến, anh đã là Min YoonGi của hiện tại..." [Truyện của mình nên đừng mang đi đâu nha! Cám ơn!] [Hiện tại "Chạm Vào E...