Chap 31 [End]

6.1K 387 54
                                    


Kim Ami và Min YoonGi cùng nhau ra đầu khu xóm để đưa tiễn ông Kim ra xe trở về Seoul trước. Trước khi đi vào xe, đột nhiên ông Kim lại sựt nhớ đến gì đó. Bỗng dưng ông lấy từ trong xe ra một tập tài liệu rồi đưa về phía cô.

Kim Ami dù vẫn chưa hiểu chuyện gì, nhưng vẫn hoang mang tự động nhận lấy. Cô chậm rãi mở nó ra, chỉ vừa nhìn thấy được phần tiêu đề in rõ ràng ở trang đầu tiên, mắt cô như mở trợn ngỡ ngàng.

Cô ngước lên nhìn ông

-Cái này là sao thưa ba?

-Nhiệm vụ của con khi trở về Seoul chính là thứ này. Ta sẽ coi đó là cách con trả ơn khi mà ta tổ chức đám cưới cho hai đứa. Phải hoàn thành nó thật tốt, Kim Ami! Ta tin tưởng con!

Lời của ông Kim nghiêm nghị như một lời ra lệnh. Nhưng Kim Ami lúc này lại vỡ òa sung sướng, chưa bao giờ cô lại vui mừng vì một lời ra lệnh của ông thế này. Cô đã kích động mừng rỡ đến độ, bổ nhào đến ôm lấy ông.

Đó là lần đầu tiên cô làm thế này! Ông Kim đã rất ngạc nhiên, nhưng ông chỉ đứng yên để cô ôm mình, không có một sự khó chịu nào cả. Bản thân ông lúc này cũng cảm thấy có một chút ấm áp vì lần đầu cô con gái thể hiện tình cảm với ông. Kim Ami thật sự đã thay đổi rất nhiều, cô đã bộc lộ cảm xúc nhiều hơn với mọi thứ.

-Con thật sự cảm ơn ba nhiều lắm!

-Còn ta thì xin lỗi con.

Ông Kim bật ra lời thật khẽ, một tay cũng bất giác đưa lên vỗ nhẹ lên vai cô. Lời nói ấy như một cách rũ bỏ lòng tự tôn bảo thủ của ông. Một chút khoảnh khắc nhỏ nhoi lần đầu tiên ông cảm thấy mình mới là một người ba đúng nghĩa đối với Kim Ami sau bao nhiêu năm.


____________________


Min YoonGi và Kim Ami sau cùng cũng trở về Seoul sau vài ngày ở lại Daegu bàn giao công việc xây nhà dang dở. Và rồi lễ cưới của họ cũng nhanh chóng được tiến hành dưới sự hậu thuẫn của ông Kim.

Một lễ cưới long trọng đúng nghĩa như những gì ông Kim đã nói với họ để xứng đáng với thời thanh xuân vật vã của Kim Ami, thiết nghĩ là nó còn hoành tráng hơn cả đám cưới hụt trước đó.

Khách mời rất đông đúc, toàn những người máu mặt trong giới thị trường kinh doanh của Đại Hàn. Tuy vậy nhưng không có nghĩa là nhà trai phía Min YoonGi lại lép vế hơn, có khi còn muốn áp đảo cả phía nhà gái ấy chứ. Kim Ami chính là đã thay anh gửi thiệp mời cả làng ở Daegu đến Seoul tham dự.

Và còn nữa, dám chắc là chả có cái đám cưới nào mà toàn là một tốp những tên to cao vận suit đen mặt hình sự đứng vây kín xung quanh cả vùng tổ chức lễ cưới như của họ. Đám cưới của hai người họ long trọng đến như vậy, vốn hôm ấy cũng không cần phải vất vã thuê thêm vệ sĩ an ninh vì đã có người của Ha Gi Tak lo liệu.

Min YoonGi ban đầu cũng ái ngại trước sự nhiệt tình của Ha Gi Tak. Đáng lí đã không định mời, nhưng rốt cuộc Kim Ami lại bảo với anh rằng có người quen đến chung vui thì tốt. Anh còn chưa quyết định thì cô đã nhanh một bước gửi thiệp cho Ha Gi Tak, thế là mới có cớ sự lễ cưới của họ lại mang có chút áp lực căng thẳng lên khách dự tiệc thế này.

Chạm Vào EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ