---2 tháng sau---
"Và sau đây là bản tin nóng:
Sau gần 2 tháng, phiên tòa xét sử của Park JunKi - con trai độc nhất của Tập đoàn Park Thị được biết đến là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất của Đại Hàn đã chính thức kết thúc với bản án tù chung thân vì tội tham ô quỹ đen của Tập đoàn suốt nhiều năm với hơn 5 tỷ won, đồng thời thông qua kết quả xét nghiệm cảnh sát cho biết Park JunKi đã có kết quả dương tính với chất cấm.
Về phía ông Park, chủ tịch tập đoàn Park Thị hôm nay cũng bị hội đồng quản trị kinh doanh thảo luận bãi bỏ chức vị của ông vì tội bao che cho hành vi sai trái của cậu con trai độc nhất của mình. "
Mục tin liên quan đến Park Thị được chiếu trên màn hình TV lớn trong văn phòng của chủ tịch Kim Thị. Ông Kim nghe thấy bản tin ấy, phút chốc cũng phải có chút sững sờ mà đặt chiếc kính lão xuống. Tay đưa lên khẽ xoa mi tâm như thể tự trấn an bản thân giữ bình tĩnh trước tin tức này.
Sao lại có loại chuyện này xảy ra chứ? Park gia môn đăng hộ đối với Kim gia nhà ông, ông đã tin tưởng và đối đãi rất khách khí, đã nghĩ đến nước sau này hai gia đình trở thành xui gia, đính hôn đính ước.
Ông đã tin tưởng nhà họ như vậy. Đã từng nghĩ họ là đối tượng tốt nhất cho đứa con gái đầu nhà ông nên ông đã làm đủ điều để ép cưới.
Bây giờ bỗng dưng nghe thấy tin tức bê bối này, ông lại nghĩ về những tháng trước đó Kim Ami đòi hủy hôn và vì điều đó ông đã từ mặt con gái, bản thân ông bắt đầu cảm thấy rất lúng túng.
*cốc cốc*
Tiếng gõ cửa vang lên từ bên ngoài. Ông Kim vội định thần lại, ông lấy remote tắt bản tin đang chiếu trên TV. Cánh cửa bật mở, Kim JiHyun bước vào, nghiêm trang gập người chào ông, cậu xử cách xưng hô chuyên nghiệp trong công việc
-Chủ tịch!
-Có chuyện gì sao?
-Vâng, hôm nay tôi muốn được nói lên ý kiến của mình về dự án A - dự án đánh dấu bước tiến mới của Kim Thị sang lĩnh vực thị trường mĩ phẩm.
Ông Kim nghe thấy thì hừ mũi nhẹ, ông nghiêm túc lắng nghe JiHyun trình bày
-Được, nói đi!
Kim JiHyun hít một hơi thật sâu như thể cậu đã hạ quyết tâm sau khi suy nghĩ rất nhiều về quyết định lần này của mình. Cậu đi đến đặt tập tài liệu dự án lên bàn ông Kim. Hành động này làm ông có chút bất ngờ mà giương mắt nhìn cậu. JiHyun nghiêm túc
-Tôi không làm được, thưa chủ tịch!
-Ý của con là sao?
Lúc này bản thân cậu vừa căng thẳng và lo lắng khi nói ra điều này trước mặt ông, nhưng cậu vẫn tiếp tục nói
-Thưa ba, dự án này con không thể hoàn thành nó một cách tốt nhất như ba đã mong đợi và tin cậy vào con. Con xin lỗi!
-Kim JiHyun!!
-Có một sự thật là việc này nằm ngoài khả năng của con thưa ba! Con vẫn chưa đủ kinh nghiệm để đảm nhận trọng trách quan trọng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạm Vào Em
FanfictionVào một ngày đẹp trời, tự dưng lại phải nuôi "vợ người ta". "Min YoonGi của quá khứ là ai, em không cần biết. Em chỉ cần biết khi em đến, anh đã là Min YoonGi của hiện tại..." [Truyện của mình nên đừng mang đi đâu nha! Cám ơn!] [Hiện tại "Chạm Vào E...