Chap 14

4K 242 16
                                    

Kim Ami đón chào ngày mới với vẻ vô cùng hứng khởi. Điều xuất hiện trong đầu cô đầu tiên đó chính là hình ảnh cô và Min YoonGi đã hôn nhau, cảm giác từ ngày hôm qua đến giờ vẫn còn lâng lâng, nghĩ đến thôi mặt cô bất giác ửng hồng lên, cô vừa vui vẻ vừa ngại ngùng mà nằm lăn lộn trên nệm. Nụ cười ngọt ngào e thẹn như thiếu nữ mới lớn lần đầu nếm trải vị mật ngọt yêu đương.

Cô háo hức ngồi dậy, ngồi trước gương tự chỉnh sửa lại đầu tóc và quần áo ngay ổn lại một chút. Bình thường thì cô không kỹ càng đến mức như vậy, nhưng hôm nay thì phải khác chứ.

Kim Ami bẽn lẽn bước ra khỏi phòng, nhìn thấy cửa căn phòng đối diện vẫn đóng im lìm như mọi khi, lại chợt nghe thấy tiếng lục đục ở nhà bếp, cô không nén nổi nụ cười trên môi mình.

Bóng lưng người con trai quen thuộc hiện ra trước mắt cô. Bộ dáng Min YoonGi vào bếp chính là bộ dáng mà cô yêu thích nhất. Tự thầm rằng nếu sau này ai lấy được Min Yoon thì hẳn là diễm phúc, vì anh là một người con trai chính chắn và điềm đạm, việc gì anh cũng có thể làm được, lên phòng khách xuống phòng bếp, tất tần tật việc ngoài việc trong.

Kim Ami cười tủm tỉm, khẽ chân đi đến lại định bày trò con nít muốn hù anh giật mình một lần, nhưng còn chưa bước được bao nhiêu bước thì YoonGi đã xoay người lại

-Cô dậy rồi à?

-Cô?

Câu hỏi của anh làm Ami chợt khựng người lại tròn mắt nhìn anh. Hôm qua đã ngọt ngào như vậy, thế mà bây giờ anh vẫn dùng từ xưng hô xa cách như thế à? YoonGi lại nhướn mày lên, coi bộ dạng vẫn là ngây thơ chưa hiểu rõ vấn đề. Ami khẽ hắng giọng

-Hừm...Bây giờ mà xưng hô như bình thường thì cứng nhắc quá.

Ami nói như vậy, YoonGi cũng đủ hiểu rồi. Anh đưa tay gãi đầu, mắt cũng nhướn to hơn bình thường thể hiện sự bối rối.

-Tôi...

-Hửm?

Anh vừa mở miệng nói chưa tới đâu liền bắt gặp ngay phản ứng nhếch một bên lông mày đầy nghiêm trọng của Ami khiến anh lúng túng. Anh ngập ngừng nói lại lần nữa

-Anh...làm bữa sáng. Em...đi rửa mặt rồi vào...ăn.

Bộ dáng ngượng nghịu của YoonGi khiến cô phải mím môi kiềm nén cơn buồn cười. Cô nhìn một Min YoonGi đang lúng túng trước mặt mình, trong lòng thấy bộ dáng này của anh vô cùng đáng yêu. Bình thường thì cái mặt cứ lầm lầm lì lì cực kì nghiêm túc, nhưng bây giờ hai mắt thì mở tròn xoe, cái môi thì cứ mím mím ngập ngừng làm lộ ra hai cái má bánh bao trông mềm mềm phát cưng. Cô thiệt sự muốn đưa tay véo nhẹ lên mặt anh, chỉ là hiện tại cả hai chỉ vừa mới bắt đầu, nếu cô hành động thân mật quá có khi sẽ làm chính Min YoonGi phát nổ vì ngượng mất.

Ami gật gật đầu vẻ như hài lòng, miệng túm tím cười

-Được, vậy em đi vệ sinh cá nhân một lát, nhanh thôi không để anh đợi lâu đâu.

Cô nói xong thì lập tức quay đi để lại một Min YoonGi người thì đeo tạp dề, mặt thì lại ngẩn ngơ đứng nhìn theo cô. Anh vẫn có cảm giác không thật tí nào, mặc dù đêm qua đã hôn, đã ôm, nhưng hiện tại nhìn thấy một Kim Ami cười nói ngọt ngào với anh, xưng hô thân mật với anh, Min YoonGi vẫn thấy những điều này giống như một giấc mơ vậy. Ai mà ngờ được một nàng thiên kim như cô lại phải lòng một tên sống ở vùng ngoại ô tầm thường như anh.

Chạm Vào EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ