Tên: Đồng Nhân BnHA | Em Trai Của Anh Hùng
Tác giả: Liliaceae (Lili_Evans)
Tag: boylove, fanfiction, đồng nhân, boku no hero academia
Tình trạng: On-going
Bắt đầu: 08/10/2021 | Kết thúc: ??/??/20??
Nhân vật chính: Bakugo Koutaro | Phối hợp: Todoroki Shoto, BnHA dàn nhân vật
WARNING:
- Truyện thuộc thể loại BOYLOVE. Không phù hợp xin click back.
- Có OOC [Out Of Character]. Cân nhắc trước khi đọc.
- Vì là [Đồng nhân] nên cốt truyện gốc sẽ có biến đổi. Nếu cậu có cố chấp với cốt truyện gốc, xin đừng nhảy hố.
- Văn án chỉ mang tính chất khái quát, làm ơn đừng tin tưởng 100%. Có buff.
Summary:
Nhà Bakugo chính là một sự phá cách của mối quan hệ gia đình truyền thống. Ngôi nhà được gây dựng lên từ một người đàn ông hiền lành Bakugo Masaru với cô vợ cực kỳ 'cá tính' Bakugo Mitsuki của ông vốn đã chẳng yên ổn, nay lại có thêm sự góp mặt của hai thành viên mang trong mình dòng máu của cả hai.
Bởi vì lí do đó, cuộc đối thoại trong ngôi nhà thường sẽ diễn ra theo kiểu rất 'hỗn loạn' như sau:
---o0o---
Koutaro chạy ra từ trong bếp, vẻ mặt mếu máo giơ cái hộp rỗng mà nhóc mới 'bới' được ở thùng rác trong bếp, gào lên với thằng anh trai đang nằm dài trên ghế sô pha: "Katsu!!! Kem em mới mua trong tủ lạnh đâu hết rồi!?!"
Chỉ thấy thằng anh trai kia hoàn toàn không hối lỗi, nhướn mày nhìn về phía này rồi nhàn nhạt đáp lời: "Tao ăn rồi."
"Arghhh! Đó là kem giới hạn theo mùa, họ chỉ bán có đúng một ngày thôi!!! Anh chết chắc rồi!!!"
"Gì? Gây sự đúng không? Nhào vô!"
---o0o---
Và cũng là cặp anh em đó, chừng nửa tiếng sau.
"Này! Chúng ta có thể ngồi xuống nói chuyện như hai thằng đàn ông không?"
"..."
"Buông tay mày ra khỏi đầu tao trước."
"Anh buông cổ áo em ra trước đã."
"Đếm tới ba, cả hai cùng buông?"
"OK!"
1... 2... 3...
" Thằng oắt con này! Mày lừa bố mày!"
"Ông cũng không buông ra còn gì!!!"
Lúc này, trong bếp liền vọng ra: "Katsuki! Koutaro! Hai đứa còn cãi nhau là khỏi ăn tối nhé!!!"
---o0o---
"Tao sẽ đứng nhất!!!"
"Vậy em sẽ xếp bét."
"Mày phản nghịch với tao đấy à?"
"Không. Nhưng mà nếu đứng chung với anh thì em thà chết còn hơn."
...
"Hai cái đứa này!!! Đừng có đánh nhau coi nào!!!"
【 ... 】
Đôi lời bé xíu xìu xiu ~ : Nếu cậu thấy ổn thì có thể vote và cmt để tui có thêm động lực viết tiếp nha ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân BnHA | Em Trai Của Anh Hùng
RandomSummary: " Sẽ thế nào nếu Bakugo có một cậu em trai?" ⚠ Truyện có yếu tố BOYLOVE, cân nhắc kĩ trước khi nhảy hố. Đoạn nhỏ: Nhóc Koutaro cau có nhìn ông anh trai mình, cuối cùng đành xuống nước trước:" Này, chúng ta liệu có thể ngồi xuống nói chuyện...