Nhận chức vụ làm giáo viên chủ nhiệm của đám năm nhất sắp tới, Aizawa hiển nhiên không thể vắng mặt trong phòng giám sát của buổi thi thực hành. Ông nhìn hai cái tên đứng ở đầu, rơi vào trầm tư.
Bakugo Katsuki -- Hạng nhất, 77 điểm.
Bakugo Koutaro -- Hạng nhì, 75 điểm.
Điểm chung của hai đứa nhóc này, cũng là thứ mà Aizawa quan ngại nhất - Không có một điểm giải cứu nào, hai con số 0 tròn trĩnh. Ấy vậy mà điểm số vẫn vượt qua rất nhiều người khác.
"Phiền rồi đây."
Không có điểm giải cứu thì dù có xếp hạng bao nhiêu thì tư cách anh hùng cũng cần phải rèn dũa rất nhiều. Trước mắt thì xét về phần cảm tình, Aizawa vẫn nhìn thuận mắt đứa nhóc tên Koutaro hơn. Sau khi xem đoạn camera giám sát của cả hai, ông nhận xét rằng Bakugo quá mức kiêu ngạo, thằng nhóc cứ xông về phía trước, đánh hết chỗ này tới chỗ khác, đúng là quá phụ thuộc vào sức mạnh của mình. So về tính cách thì Koutaro có vẻ yên tĩnh hơn.
Chà, mong là vậy...
---o0o---
Nhà Bakugo.
Sau khi bài thi thực hành kết thúc, Bakugo nhận được tin từ giám khảo rằng em trai hắn đang làm một giấc ngon lành trên phòng y tế. Khuôn mặt vị anh trai tối đen, hết nói nổi đi theo họ lên phòng y tế để cõng Koutaro về nhà.
Và hiện tại, sau khi có một giấc ngủ say sưa thì Koutaro đang phải đối diện với sự tức giận của Bakugo. Ánh mắt hắn nghiêm trọng nhìn thẳng vào Koutaro đang thu mình trên ghế sô pha.
"Không thể tin được. Mày ngủ ở giữa khu thi đấu? Nghĩ cái gì trong đầu vậy, Kouta?!"
Koutaro biết rõ mình làm sai. Nhưng ngồi im nghe chửi không phải phong cách của cậu đâu, chàng trai lẩm bẩm phản bác.
"Biết sao được? Năng lực của em liên quan đến thể chất mà? Nếu Katsu không bắt em giành vị trí trong top thì em cũng đâu cần cố gắng tới mức thiếp đi đâu? Sao anh khó khăn quá vậy?!"
Đôi mắt đỏ ngọc trong suốt nhìn thẳng vào Bakugo, bước chân hắn khựng lại.
"Nhưng..."
Nhưng hắn cũng đâu có ngờ là Koutaro sẽ ngủ giữa cái khu đó đâu. Việc phát động siêu năng để đánh nhau với robot hiển nhiên sẽ gây ảnh hưởng đến đống kiến trúc ở đó, lỡ mà tòa nhà đó sụp xuống thì không phải Koutaro sẽ bị đè trong đống đổ nát sao. Nghe thôi cũng đã thấy nguy hiểm rồi.
Siêu năng lực của Koutaro đúng là có liên quan đến thể chất. Nhưng thứ liên quan trực tiếp là năng lượng chứ không phải sức khỏe. Thay vì ngủ, Koutaro có thể uống một hộp sữa hay ăn gì đó để tỉnh táo.
Ấy thế mà đứa nhóc này lúc nào chọn cái cách là thiếp đi. Dù là ngay giữa trận đấu, đương nhiên là Bakugo tức giận rồi.
Bài kiểm tra lý thuyết diễn ra sau đó 1 ngày. Bakugo vẫn chờ để Koutaro hoàn thành xong bài kiểm tra mới lôi cậu ra thuyết giáo ngay giữa nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân BnHA | Em Trai Của Anh Hùng
AléatoireSummary: " Sẽ thế nào nếu Bakugo có một cậu em trai?" ⚠ Truyện có yếu tố BOYLOVE, cân nhắc kĩ trước khi nhảy hố. Đoạn nhỏ: Nhóc Koutaro cau có nhìn ông anh trai mình, cuối cùng đành xuống nước trước:" Này, chúng ta liệu có thể ngồi xuống nói chuyện...