Chương 16: Sự Kiện U.S.J [2]

3.8K 535 13
                                    

Để hoán đổi vị trí của người khác, nó tiêu tốn nhiều năng lượng hơn cả lúc tự hoán đổi bản thân. Koutaro cảm thấy hơi choáng, nhưng cũng không cần lo lắng nhiều.

Trước khi Bakugo bị kéo đi, Koutaro đã thả lên người Bakugo một ít phân tử nhỏ kia, theo như cậu cảm nhận thì bên đó vẫn khá ổn.

Còn ở đây. Tuy rằng tên sương mù này khó nhai thật đấy, nhưng còn có anh hùng chuyên nghiệp Juusan và các thành viên khác của lớp 1-A mà, Koutaro cũng không nhất thiết phải nhúng tay.

Vấn đề là... Aizawa. 

Nên cứu hay là không đây?

Năng lực của Koutaro nghiêng về tấn công tầm xa, cậu có thể giúp Aizawa một chút. Nhưng... tại sao?

Koutaro không có cái ước mơ trở thành anh hùng cao cả như của Bakugo. Và giống như Bakugo đã nói, Koutaro quá mức tỉnh táo, là kiểu "có cũng được, không có cũng chẳng sao". Tỉnh táo đến nỗi khiến người ta căm ghét.

Cậu lựa chọn giúp Iida, bởi vì nếu các giáo viên khác đến giúp đỡ -- đặc biệt là All Might thì ít nhất Bakugo sẽ không phải chật vật. Với tính cách đó, khi thoát khỏi khu vực thảm họa, Bakugo sẽ xông thẳng đến chỗ Aizawa, không ngần ngại mà nhảy vào tham chiến, tỉ lệ thắng không cao, ngược lại sẽ đe dọa đến tính mạng.

Nhưng nếu giúp Aizawa thì cậu sẽ nhận lại được cái gì đây...? 

'Lòng tin tưởng '? _ Từ một người xa lạ? Có tác dụng gì kia chứ?

Trong một nhóm người này, thứ duy nhất Koutaro quan tâm chỉ có anh trai mình. Cùng lắm thì thêm Izuku. Tất cả còn lại -- Đều là người dưng.

" Đi nghỉ thôi..."

-- Răng rắc...

" Không phải việc của mình..."

-- Rầm!!

" Mình chỉ cần chờ All Might đến là xong chuyện rồi..."

...

[...]

Aizawa bị sinh vật quái dị gọi là 'Noumu' ấn xuống, một tay bị bẻ gãy ra sau. Aizawa đã sử dụng năng lực 'Xóa bỏ' của mình, nhưng thứ này chẳng yếu đi chút nào -- Nghĩa là đây chính là sức mạnh thật sự của nó.

Đúng lúc tên Noumu định ấn đầu ông xuống thì...

-- BOOM!!!

Ngọn lửa màu đỏ rực bất ngờ bùng lên bên cạnh thứ sinh vật kia khiến nó giật mình lùi lại. Tiếp đó là vô số ngọn lửa màu cam sẫm hiện ra từ không trung, bao lấy Noumu.

Aizawa khó khăn ngẩng đầu, ánh mắt lại không tin nổi nhìn đứa nhóc đứng trên cao kia.

Đứa nhóc đó... đang giúp mình?

" Chết tiệt! Mình đang làm gì cái thế này!?! Bị Deku tẩy não chăng... Tóm lại là NHANH LÊN! Tôi không cầm cự được lâu đâu!!!". Koutaro lớn giọng quát

( Izuku: Ủa? Mình có làm gì đâu...? )

Những đốm lửa bám vào Noumu, thiêu đốt một phần cơ thể của nó rồi biến chúng thành đốm tro tàn. Nhưng những đốm lửa đó chỉ khiến một phần cơ thể của Noumu bị tổn hại, có lẽ do chênh lệch sức mạnh nên ngọn lửa không thể thiêu đốt hoàn toàn thứ đó.

Đồng Nhân BnHA |  Em Trai Của Anh HùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ