Chương 67

740 93 5
                                    

Góc tối của con hẻm nhỏ, hai bóng đen đang đối diện với nhau. Một người thì trốn mình sau chiếc áo choàng đen, ánh mắt cảnh giác nhìn xung quanh, nhưng không một ai biết rằng dưới lớp áo choàng ấy, đôi tai đã nhuộm một màu đỏ rực. Người còn lại thì đang ngồi trên tấm bìa, ngẩn người nhìn về phương xa, hiển nhiên cũng chẳng ai biết được nội tâm của cậu ta đang hỗn loạn thế nào.

" Sao-Sao anh lại đi hôn cậu ta chứ?! Lại còn là Todoroki? Rõ ràng đấy không phải là Todoroki mà tôi quen biết, nhưng vẻ ngoài... thì không thể nào phủ nhận được. Rốt cuộc cái gì đang diễn ra vậy hả?!"

Koutaro chỉ thẳng vào con người có vẻ ngoài gần giống mình đang ngồi thảnh thơi ở một góc mà gào lên. Chỉ thấy người nọ nhún vai một cái, bộ dạng lười biếng, giống như tất cả những hành động ban nãy chỉ là một ảo ảnh mà cậu vô tình chứng kiến.

" Kể ra thì dài, có khi cậu còn chẳng tin. Nhưng tôi cũng nguyện rằng cậu không biết gì hết, cứ nghe theo chỉ đạo của tôi là được rồi. Một khi biết được những gì sau tấm màn, thứ chờ đợi cậu là cái chết đấy, Koutaro."

Bước chân của Koutaro hơi rụt về sau, chiếc chuông trong đầu cậu đang vang lên cảnh báo. Giác quan thứ sáu của Koutaro nói rằng cậu không nên tiếp tục hỏi, thế nhưng chính Koutaro lại không cam tâm làm một quân cờ dưới trường người khác.

" Đến lúc tôi sẵn sàng, anh sẽ nói cho tôi nghe chứ?"

" Chắc chắn rồi."

Giọng nói thản nhiên đáp lại khiến Koutaro an tâm hơn phần nào. Nhưng rất nhanh, sự an tâm đấy của Koutaro bay sạch sẽ bởi ánh nhìn ngượng ngập của "Todoroki" phiên bản lớn kia. Ngay khi nhìn thấy dáng vẻ đó, Koutaro giật mình, xoay người túm lấy con người đang lẩn trốn kia:

" Này, này, này! Anh hôn trộm người ta, xong lại chui vào trong này trốn. Tại sao giờ tôi phải là người đối diện với... Todoroki ngoài kia hả?"

Ai kia rõ ràng có hơi chột dạ, nhưng vẫn cứng đầu cứng cổ cãi lại:" Ai hôn trộm ai bao giờ? Anh đây là quang minh chính đại nhé. Cơ thể này vốn thuộc về cậu, nếu tôi ở bên ngoài quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng không tốt... Dù sao thì cậu tự xử lý đi."

Vừa nói dứt câu, Koutaro đã bị đuổi ra ngoài, dù có gọi thế nào thì con người kia cũng giả câm giả điếc. Chàng trai nhỏ ngẩng đầu nhìn con người cao hơn mình cả khúc, lại loáng thoáng thấy được cái tai đỏ ửng của "Todoroki", trong lòng không khỏi gào thét.

Làm sao đâyyyyy?!!! AAAAAA!!!!

Không khí trong con hẻm nhỏ vốn dĩ đã yên lặng, bây giờ cái sự yên ắng đó càng làm cho Koutaro hoảng loạn. Đầu tiên là cái nụ hôn ban nãy, ừ thì không phải cậu hôn người ta, nhưng mà cũng chẳng khác gì cậu hôn người ta cả! 

Cái thứ hai là theo như Koutaro đoán mò, cái con người giao tiếp với cậu từ trước tới giờ cũng là một "Koutaro", rốt cuộc mối quan hệ giữa "Koutaro" đó và cái vị "Todoroki" trước mặt là gì chứ!!!

Huhu, Todoroki ơi, cứu tớ, tớ không hiểu gì hết...

---o0o---

Todoroki nhìn 'đứa nhỏ' đang loay hoay trước mặt, hít một hơi thật sâu rồi ngẩng đầu lên nhìn trời. Koutaro, cậu đúng là biết cách làm khó tớ quá đấy.

Dẫu vậy, Todoroki cũng không còn là Todoroki của năm 16 tuổi, hiện tại anh đã 23, huống chi đối phương lại còn là Koutaro, đương nhiên sẽ không có vụ bài xích. Chỉ là, mất nụ hôn đầu trong cái tình huống trớ trêu này đúng là khiến người ta dở khóc dở cười.

Hít sâu thêm mấy hơi, Todoroki cuối cùng cũng có đủ can đảm cúi xuống nhìn thẳng vào mắt "cậu nhóc" trước mặt, giọng nói vẫn còn ngập ngừng:

" Khụ... Xin chào, ừm, Koutaro. Chúng ta chạm mặt trong cái tình huống khó coi thiệt nhỉ, dù vậy thì anh nghĩ vẫn phải giới thiệu bản thân một chút."

" Todoroki Shoto, hẳn là em đoán được. Về phần nguyên do anh ở nơi này, trước mắt thì không thể tiết lộ. Hẳn người kia cũng không nói gì với em, nhưng anh đảm bảo rằng bản thân sẽ không gây nguy hiểm đến em."

Đầu óc Koutaro hiển nhiên vẫn còn trên mây, ậm ừ chấp nhận mấy câu nói của Todoroki, ánh mắt thì vẫn dè chừng đánh giá anh. 

Người này trông không khác gì Todoroki mà Koutaro quen cho lắm, vẫn là cái đầu hai màu đó, cái điệu bộ và dáng vẻ cũng chỉ lớn thêm một chút. Nhưng Koutaro vẫn nhận ra được chút khác biệt nhỏ, rằng người này đối xử với cậu nhẹ nhàng hơn, từng câu nói đều rất cẩn thận, sợ rằng cậu sẽ không tin tưởng anh ta.

Nói gì thì nói, Koutaro vẫn là thích Todoroki mà cậu quen hơn, "Todoroki" này  trưởng thành quá, không có cảm giác ngây thơ dễ chọc ghẹo gì hết á.

Ha ha, vị "Koutaro" bên trong kia thì ngược lại hoàn toàn. Todoroki của thời gian này ngây thơ quá, làm hắn không dám ghẹo mấy trò bạo dạn như với "Todoroki" trưởng thành kia. 

---o0o---

Todoroki • 23 tuổi • Shoto: ...Ý là do anh trưởng thành quá ấy hả?

"Bakugo Koutaro": Đâu, anh dễ huông (ghẹo) mà?

Todoroki • 16 tuổi • Shoto: ...Tớ ngây thơ quá sao?

Bakugo Koutaro: Đâu, cậu dễ thương mà ~ 

Đồng Nhân BnHA |  Em Trai Của Anh HùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ