Trận chiến giữa All Might và All For One cứ thế mà kết thúc. Nhưng hậu quả để lại không hề đơn giản như vậy, đó là sự hỗn loạn của cả thế giới -- biểu tượng hòa bình đã biến mất rồi.
Sau trận chiến, Bakugo được giao cho cảnh sát, dọc đường nó hoàn toàn im lặng. Thẩm vấn, trấn an tâm lý và hàng chục cái kiểm tra khác nữa nên phải gần nửa ngày sau, Bakugo mới được đưa về nhà dưới sự dặn dò kỹ lưỡng của các siêu anh hùng.
Nhìn thấy con trai an toàn trở về, hai vị phụ huynh cũng không nói gì nhiều, chỉ cho nó một cái ôm thật chặt.
Hiếm có lúc nào Bakugo lại im lặng nhiều như vậy. Đối diện với con trai lớn đang chìm vào thế giới của mình, Mitsuki chỉ biết thở dài. Có lẽ thằng bé đang cần thời gian để điều chỉnh cảm xúc.
Vốn tưởng Bakugo sẽ ngồi trầm tư hết cả ngày, nhưng Mitsuki lại không ngờ con trai lớn sẽ mở lời trước:
" Kouta đâu rồi? Sao nó không xuống?"
Nghe câu hỏi của Bakugo, Mitsuki ban đầu là ngây ra, sau đó hướng tầm mắt lên lầu:
" Thằng bé cứ tự nhốt mình trong phòng từ hôm con biến mất tới giờ. Có lẽ nó chưa biết tin con đã trở về."
" Con lên gọi nó xuống ăn đi. Sáng với trưa nay cũng không ăn gì rồi."
Lời phía sau là của ông Masaru. Ông thật sự không quen với bầu không khí như vậy trong nhà, thà rằng hai đứa trẻ cứ ồn ào cãi nhau sẽ tốt hơn nhỉ?
Không chỉ ông Masaru mà cả bà Mitsuki cũng nghĩ vậy. Bọn họ không hiểu rõ được thế giới của anh hùng, nên chẳng biết làm cách nào để tâm trạng của Bakugo khá lên, nhưng chắc chắn con trai nhỏ sẽ biết.
[ Bởi hai đứa nó là anh em kia mà. ]
Nhìn đôi mắt thúc giục của hai vị phụ huynh, Bakugo đành bước lên lầu, đứng trước căn phòng quen thuộc rồi gõ cửa:
" Kouta, xuống ăn cơm."
"..."
Căn phòng im lặng không tiếng đáp. Bakugo thấy hơi lạ, áp tai vào cánh cửa, bên trong thật sự không có một tiếng động gì, hắn kiên nhẫn gõ thêm lần nữa:
" Kouta. Tao về rồi này."
Dù vậy bên trong vẫn không có dấu hiệu gì. Lần này trong lòng Bakugo có cảm giác không lành. Hắn gõ mạnh cửa, tiếng động lớn khiến hai vị phụ huynh cũng phải giật mình.
" Sao vậy?"
" Không có tiếng gì bên trong cả."
Ông Masaru nghe một câu của con trai cũng rơi vào hoang mang, vội vàng nói:
" Chìa khóa dự phòng do Kouta cầm. Nếu muốn vào thì phải..."
Lời còn chưa dứt, Bakugo ra hiệu hai người lùi lại, nắm đấm giơ lên như muốn phá cửa. Nhưng nắm tay còn chưa kịp rơi xuống thì bên trong đã vang lên tiếng trả lời.
" Gì vậy?"
" Kouta? Mày ở trong đó hả?"
Lần này, giọng của Koutaro mang theo sự ngạc nhiên:" Katsu?! Anh về rồi?!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân BnHA | Em Trai Của Anh Hùng
RandomSummary: " Sẽ thế nào nếu Bakugo có một cậu em trai?" ⚠ Truyện có yếu tố BOYLOVE, cân nhắc kĩ trước khi nhảy hố. Đoạn nhỏ: Nhóc Koutaro cau có nhìn ông anh trai mình, cuối cùng đành xuống nước trước:" Này, chúng ta liệu có thể ngồi xuống nói chuyện...