Chết tiệt!
Koutaro có thể cảm nhận được đống bùn lầy đang dần siết lấy cổ họng mình. Những áp lực đè nặng lên lồng ngực cậu, không khí trong phổi dần cạn kiệt, ý thức Koutaro cũng ngày càng mơ hồ. Nhưng chính cậu biết rõ, vào cái khoảng khắc này, Koutaro tuyệt đối không được nhắm mắt. Cậu phải cầm cự, phải sống sót, ít nhất là cho tới khi có anh hùng nào đó xuất hiện.
Tệ thật. Cái này còn tệ hơn việc cãi nhau thua Katsu nữa. Gì chứ? Chết vì một đống bùn lầy sao? Không ngầu xíu nào. Lẽ ra ban nãy nên... đi thẳng về nhà.
Trong cái tình huống khó coi này, suy nghĩ của Koutaro vẫn rất minh mẫn, thậm chí cậu còn nghĩ ra mấy thứ mà không hợp với tình huống cho lắm. Tầm mắt Koutaro bị đống bùn lầy che khuất nhưng tiếng gọi lớn vẫn vọng vào tai cậu, âm thanh cực kỳ rõ ràng, đập mạnh vào màng nhĩ của Koutaro.
"KOUTA!!! KOUTARO!"
Katsu thật là ồn ào... Không biết ban nãy anh ấy có cầm chắc đống kem của mình không nhỉ? Ném đi hết thì phí lắm.
---o0o---
Midoriya thật sự bị những lời của All Might làm cho chấn động. Cậu nhóc bị đả kích nặng nề, thất thiểu bước trên đoạn đường về nhà. Thế nhưng ánh mắt Midoriya lại vô tình lướt trúng một đám đông. Giữa tiếng bàn tán xôn xao, Midoriya cắn chặt răng, xoay đầu về hướng khác, tự dặn bản thân đừng có nhìn sang.
Rầm.
Thế nhưng, âm thanh lớn ấy lại khiến bước chân của Midoriya không tự chủ mà dừng lại. Cậu nhóc không kìm được lòng mà nhướn người nhìn về phía kia. Và rồi, cùng với tiếng động bên kia, trong đầu Midoriya cũng có một vụ nổ lớn. Cậu nhóc cứng người nhìn đống bùn lầy mình mới gặp được ban nãy, cảm giác hít thở không thông.
Sao hắn... Làm sao hắn thoát ra được?! Không phải All Might đã đánh bại hắn rồi sao?
Mới chỉ nghĩ tới đó, vẻ mặt của Midoriya liền chững lại. All Might vốn dĩ đã đánh bại hắn, nhưng tại mình bám theo nên chú ấy mới không thể tiêu diệt tận gốc nó. Hiện tại chú ấy còn đang ở bộ dạng teo tóp do đã đạt tới giới hạn.
Là tại mình!
Midoriya nhớ lại bộ dáng ban nãy của All Might. Rõ ràng chú ấy sẽ không thể xuất hiện ở đây ngay lập tức được. Với vết thương đó, với sự giới hạn về năng lực ấy, chắc chắn không thể bay đến đây được.
"Ể? Là tội phạm sao?"
"Ủa? Sao không có anh hùng nào tiến lên vậy?"
"Có một học sinh đang bị bắt giữ đúng không nhỉ?"
"Hình như là hai..."
"..."
Tiếng ồn ào vang lên bên tai, những lời ấy Midoriya nghe không sót một chữ nào. Bàn tay cậu nhóc bụm chặt lấy miệng, sự tội lỗi từng chút một bủa vây lấy chàng trai. Cái cảm giác nghẹt thở lúc bị tên quái vật bắt giữ hồi sáng vẫn còn in đậm trong trí não của Midoriya. Vậy, người đang bị nó tóm lấy vào khoảng khắc này có bao nhiêu sợ hãi kia chứ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân BnHA | Em Trai Của Anh Hùng
RandomSummary: " Sẽ thế nào nếu Bakugo có một cậu em trai?" ⚠ Truyện có yếu tố BOYLOVE, cân nhắc kĩ trước khi nhảy hố. Đoạn nhỏ: Nhóc Koutaro cau có nhìn ông anh trai mình, cuối cùng đành xuống nước trước:" Này, chúng ta liệu có thể ngồi xuống nói chuyện...