Những áp lực liên tục đè nặng lên vai Katsuki. Bắt đầu là Koutaro, tiếp đến là Todoroki, và thậm chí là kẻ hắn ghét cay ghét đắng hồi nhỏ -- Midoriya Izuku. Từng người một, cứ thế vượt qua hắn, cảm giác mệt mỏi và khó chịu đeo bám lấy Bakugo Katsuki.
" Katsuki, con mang thêm đống đồ ăn vặt này đưa cho Koutaro được không?"
Tiếng gọi của Mitsuki đánh thức tâm trí đang lạc đi phương nào của Katsuki. Hắn ngẩng đầu nhìn túi đồ đầy ắp trong tay mẹ mình, hệt như túi đồ ăn vặt mà mẹ chuẩn bị cho hắn vậy.
" Gì chứ? Thằng nhãi đó đãng trí tới mức bỏ quên nguyên một đống đồ như vậy ở nhà sao?"
Nghe câu hỏi của Katsuki, người mẹ nhà Bakugo lại thở dài. Hiển nhiên Katsuki chẳng nhận ra cái gì cả, bà hơi lắc đầu với câu hỏi của con trai lớn, giọng nói hiển nhiên đáp lại:
" Koutaro qua nhà bạn ở được một tuần nay rồi. Vừa về nhà cái là ôm đồ tới thẳng nhà bạn luôn, nói mẹ không cần chuẩn bị gì cho chuyến cắm trại của nó hết. Con quả nhiên chẳng chú ý luôn nhỉ?"
Sống chung một nhà, vậy mà em trai biến mất cả tuần trời cũng không biết. Vẻ mặt của Katsuki sững lại, hắn bỗng nhớ đến lần cuối cùng trò chuyện với Koutaro, đó là từ lúc hội thao cách đây hơn hai tháng trời. Sau đó là kì thực tập ở văn phòng anh hùng, bọn họ cũng không ở chung một chỗ.
Hình như đã rất lâu rồi, Katsuki chưa nhìn thẳng mặt Koutaro một lần... dù bọn họ học chung một lớp.
Katsuki nhìn túi đồ ăn vặt đầy ắp mà mẹ đưa, cau mày rồi vươn tay cầm lấy. Chỉ là đưa đồ thôi mà, có thể xảy ra mâu thuẫn gì chứ. Đúng rồi, đến cả lúc đưa đồ cũng không nhìn mặt nhau lấy một lần thì gây sự kiểu gì cơ chứ.
Koutaro ngồi bên cạnh Todoroki, nhận lấy túi đồ mà Katsuki quăng cho mình. Em đứng dậy, dưới sự động viên của người ngồi cạnh, nghiêm túc đối diện với Katsuki:
" Sau chuyến cắm trại này, em với anh phải chuyện với nhau. Cho em một chút thời gian nhé, Katsu."
Cuối cùng, vẫn là Koutaro nhún nhường trước. Em thẳng thừng đối mắt với Katsuki, không hề chùn chân trước cái cau mày khó chịu của anh trai. Katsuki bị ánh mắt đó làm cho chần chừ, hắn tặc lưỡi, xoay đầu về hướng khác:
" Tùy mày."
Lời lẽ thì lạnh lùng, nhưng lại khiến nụ cười nở rộ trên khuôn mặt Koutaro. Em híp đôi mắt, giọng điệu mong chờ:" Nhớ đấy nhé, Katsu."
Sau chuyến đi này... phải trò chuyện với nhau thật nghiêm túc nhé, Katsu.
Đấy là trong trường hợp, Bakugo Koutaro có thể trở về sau chuyến cắm trại đấy.
---o0o---
-- [ Một học sinh lớp 1-A của khoa Anh hùng thuộc Học viện U.A. đã đầu quân cho Liên Minh Tội Phạm. Trong cuộc họp báo, Hiệp hội Anh hùng đã quyết định ra lệnh truy nã Bakugo Koutaro. Phía trường học cho biết họ... ]
Màn hình tivi bất ngờ tối đen, Katsuki siết chặt bàn tay, đầu gục xuống suy sụp. Có nằm mơ hắn cũng không ngờ sẽ có ngày bản thân thấy hình ảnh truy nã của em trai mình đầy rẫy trên những trang tin tức như vậy. Nếu hỏi tâm trạng hiện tại của Katsuki là gì, thì đó hẳn là bối rối và hoang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân BnHA | Em Trai Của Anh Hùng
RastgeleSummary: " Sẽ thế nào nếu Bakugo có một cậu em trai?" ⚠ Truyện có yếu tố BOYLOVE, cân nhắc kĩ trước khi nhảy hố. Đoạn nhỏ: Nhóc Koutaro cau có nhìn ông anh trai mình, cuối cùng đành xuống nước trước:" Này, chúng ta liệu có thể ngồi xuống nói chuyện...