Lần này, Koutaro giận dỗi Katsuki rất lâu. Tuy là bình thường em rất lành tính, nhưng cách cư xử của Katsuki đã thật sự khiến em tổn thương. Bọn họ luôn đồng hành với nhau từ nhỏ tới lớn, đánh nhau biết bao nhiêu lần, ai nấy đều biết được tham vọng của đối phương, xong Katsuki lại phản ứng một cách gay gắt như vậy.
" Rõ ràng... Lúc ấy, em chỉ muốn một lời khen thôi mà."
Lúc khoe vị trí thủ khoa với Katsuki, Koutaro vốn dĩ chỉ muốn một câu thừa nhận của anh trai. Em đã từng kì vọng rằng cuối cùng em cũng có thể nghe được một câu khen ngợi từ chỗ con người kiêu ngạo kiệm lời ấy, nhưng không, vị anh trai lại lạnh lùng đóng sầm cửa, im lặng xoay lưng đi.
" Chậc, thấy ghét, đồ xấu tính..."
Koutaro nhìn con người đang ăn trưa ở cái bàn đó không xa, tặc lưỡi rồi hất mặt về phía khác. Lần này tui giận lắm đó, không dỗ tui trước thì đừng hòng nói chuyện với tui.
Koutaro nhìn quanh căn tin, hòng kiếm một chỗ trống cách xa cái bàn của Katsuki. Thế rồi, một bóng lưng vô tình lọt vào mắt em. Động tác của Koutaro khựng lại, đôi mắt hơi đảo quanh. Bởi vì nếu em nhớ không lầm thì...
" Lại là soba nữa à?"
---o0o---
Todoroki vừa ngồi xuống bàn thì bất ngờ nghe được giọng nói phía sau lưng. Anh hơi giật mình xoay người lại, nhìn thấy cậu bạn tóc vàng ôm một đống đồ ăn trong tay đang nói chuyện với mình.
Todoroki biết đó là ai. Cậu bạn thủ khoa của kì thi đầu vào U.A., người đã ngồi chung bàn ăn với Todoroki cả một tuần nay. Nhưng rõ ràng trước đó bọn họ không nói với nhau câu nào, sao hôm nay Koutaro lại nói chuyện kia chứ?
" Tớ thấy cậu ăn soba được một tuần nay rồi đấy. Ngon tới vậy à?"
Koutaro cũng biết Todoroki là ai. Bọn họ học chung lớp kia mà, chỗ ngồi cũng gần nhau nữa. Bài thử thách đầu tiên của thầy Aizawa, đến buổi tập luyện của All Might, Koutaro rất có ấn tượng với siêu năng lực của cậu bạn này.
Mỗi tội Todoroki quá xa cách, trên lớp hỏi gì nói nấy, nhiều khi còn bơ đi không thèm trả lời. Đương nhiên, cái này là do Koutaro đúc kết được sau khi quan sát các bạn cùng lớp khác nói chuyện với Todoroki, chứ em cũng chưa nói được câu nào với cái bạn hai màu kia cả.
Lần này lên tiếng cũng chỉ là do Koutaro hơi tò mò thôi, chứ em cũng không kì vọng cậu bạn kia trả lời. Dù sao thiết lập của người ta là nam thần học đường lạnh lùng, chẳng mong đợi gì hơn.
" Cũng tạm. Hôm qua và hôm nay đều là bánh ăn liền. Ngày nào cũng ăn mấy cái thứ đầy tinh bột như thế thì có đủ dinh dưỡng không vậy?"
Koutaro ngạc nhiên ngẩng đầu, em nhìn người vừa mới mở miệng nói chuyện, vẻ mặt hơi khó tin. Không ngờ là bạn Todoroki sẽ nói chuyện cơ đấy, mà hình như cậu bạn ấy cũng quan sát em được mấy hôm rồi.
Koutaro nhanh chóng lấy lại tinh thần, em nhún nhún vai:" Biết sao được, năng lực của tớ cần nhiều năng lượng, cái này là hợp lí nhất rồi. Mà cậu ăn soba lạnh suốt không thấy đau bụng à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân BnHA | Em Trai Của Anh Hùng
RandomSummary: " Sẽ thế nào nếu Bakugo có một cậu em trai?" ⚠ Truyện có yếu tố BOYLOVE, cân nhắc kĩ trước khi nhảy hố. Đoạn nhỏ: Nhóc Koutaro cau có nhìn ông anh trai mình, cuối cùng đành xuống nước trước:" Này, chúng ta liệu có thể ngồi xuống nói chuyện...