Chương 8

4.6K 673 43
                                    

Người được chọn đứng ra làm mẫu chính là Bakugo. Hắn vừa mới vào đã làm một quả ném bóng hơn 700 mét, chính thành tích ấy lại bị Aizawa đem ra đe dọa đám nhóc còn lại.

"Ai có số điểm thấp nhất sẽ bị. Đuổi, thẳng, cổ."

Đương nhiên, chẳng có ai ở đây mong muốn mình vừa nhập học đã xách cặp ra về, đứa nào đứa nấy bừng bừng khí thế. Bakugo vô cùng tự tin xoay xoay khớp vai, đám nhân vật phụ này làm sao có thể so sánh với hắn chứ. Đương nhiên Bakugo Katsuki sẽ lại đứng đầu rồi.

Bài kiểm tra đầu tiên. Chạy 50 mét.

Koutaro không tự tin bản thân sẽ giành được những vị trí trên cao, nhưng tà tà để qua kì kiểm tra này thì dễ ợt. Bài kiểm tra này Koutaro được phân chung nhóm với Bakugo và Midoriya, em nhìn hai bên, trầm mặc.

Midoriya trông có vẻ lo lắng. Xem ra cậu ấy thật sự để những lời thầy chủ nhiệm nói vào trong lòng.

"Deku, không cần phải..." lo lắng như thế đâu.

Lời an ủi còn chưa dứt thì đã có bàn tay đặt lên vai Koutaro. Bakugo nhướn mày nhìn em trai, vẫn còn đang xoay qua xoay lại để khởi động.

"Tao với mày, đua không?"

Koutaro vẻ mặt ngơ ngác: Hả? Nói gì vậy ông già???

Koutaro quá lười biếng để làm mấy trò này, lập tức lắc đầu từ chối: "Không thèm. Thắng thì có lợi ích gì chứ? Em chẳng thèm mấy cái thành tích vô bổ của anh."

"..."

"Thắng đi, tao bao đồ ăn vặt mày một tháng."

Bốp.

Hai bàn tay đập mạnh, Bakugo và Koutaro vừa nở nụ cười vừa hằm hè nhìn nhau.

"Nếu anh đã thành tâm như vậy thì em đành tuân theo thôi. À, nói trước là em sẽ không thua đâu đó."

Bakugo: Mày chỉ nhắm vào túi tiền của tao thôi chứ gì?

Ba giây đếm ngược kết thúc, tiếng hô 'Bắt đầu!' của thầy Aizawa vang lên.

Với năng lực 'Bộc phá', Bakugo nhanh chóng phóng thẳng tới tích đến. Koutaro nhìn anh trai đã vượt lên trước, cũng lợi dụng những vụ nổ nhỏ ở bàn tay để phóng về phía trước.

Tuy năng lực có sự tương đồng. Nhưng Koutaro thật sự không mạnh việc sử dụng năng lực trực tiếp như anh trai, vậy nên vòng này, Bakugo trực tiếp thắng.

"Bakugo Katsuki. 4,13 giây."

"Bakugo Koutaro. 4,36 giây."

Thành tích chênh lệch chẳng bao nhiêu, nhưng thua vẫn là thua. Koutaro hơi mím môi, ngẩng đầu lên đã thấy nụ cười khiêu khích của anh trai.

"..."

Koutaro: Ê, bực rồi nha.

Bài kiểm tra thứ hai. Kiểm tra lực tay.

Được phép sử dụng năng lực thì dễ rồi. Koutaro lợi dụng tia phân tử để ép chặt dụng cụ đo, nhìn con số 36kg ban đầu từ từ tăng lên.

"He."

Ở vòng này, Koutaro dành chiến thắng với con số 102kg, trên cơ hẳn anh trai mình. Bakugo thấy được nụ cười nhếch môi, cũng không nhịn được mà tức giận.

Đồng Nhân BnHA |  Em Trai Của Anh HùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ