Nhà Bakugo có hai đứa nhóc sinh cách nhau một năm.
Đứa lớn là Katsuki, cái tên ấy nghĩa là hướng về chiến thắng. Ngay từ khi bắt đầu, Katsuki đã hướng đến vị trí cao nhất, là người chỉ có thể bước dưới ánh nắng rực rỡ.
Đứa nhỏ được đặt tên là Koutaro, họ tên đầy đủ của nhóc là Bakugo Koutaro. Trái ngược với đứa trẻ sinh ra với sự mạnh mẽ và tham vọng, Koutaro nghĩa là 'người tốt bụng'. Không chỉ 'mạnh mẽ', mà 'tốt bụng', cũng là một vũ khí rất quan trọng của một anh hùng. Hai đứa nhỏ sinh ra như một sự bù đắp cho nhau vậy.
Hai đứa nhóc nhà Bakugo, cách nhau một năm tuổi, nhưng không đứa nào giống đứa nào cả. Điểm bắt đầu, quá trình trưởng thành, giấc mơ và chí hướng. Không một cái nào là giống nhau, nhưng tất cả những thứ ấy đều có sự tồn tại của đối phương.
Họ không xuất phát cùng một điểm, chặng đường cũng gập ghềnh khác nhau, nhưng vẫn luôn đồng hành cùng nhau. Katsuki chỉ cần nghiêng đầu, sẽ thấy được bóng người đang bước đi bên cạnh mình. Còn nếu Koutaro ngẩng đầu, em sẽ trông thấy được bóng lưng vững trãi của vị anh trai.
" Chúng ta sẽ cùng nhau tiến đến tương lai nhé?"
" Cùng nhau trở thành anh hùng, nhé?"
---o0o---
Mối quan hệ của hai người họ lần đầu tiên có vết nứt là khi hai đứa cùng đậu vào U.A.
Katsuki biết rõ Koutaro là một đứa nhóc rất giỏi. Từ những năm Sơ trung, thằng nhóc ấy và hắn vẫn luôn luân phiên nhau giành lấy vị trí nhất bảng. Hai đứa vẫn luôn lấy điều đó để ganh đua với đối phương. Katsuki không ghét điều ấy, hắn khá thưởng thức quá trình tranh giành này, sự nhân nhượng ấy chỉ dành cho một mình Koutaro.
" Gì chứ? Điểm toán của mày được có 90 điểm? Tao được tận 95 mà?"
" Nhưng điểm Nhật ngữ của em cao hơn của anh tận 6 điểm đó nha, nên em vẫn đứng nhất."
" Chờ đó, kì thi sau mày sẽ rớt xuống hạng hai thôi."
" Thôi mà, anh chỉ em cách làm bài này đi, rồi em cho anh coi bài văn của em. Đi mà, Katsu ~"
" Hừ... Vậy còn dễ nghe."
Bọn họ cạnh tranh nhau một cách lành mạnh từ nhỏ tới lớn. Trên hết, học tập không phải là mục tiêu duy nhất của hai đứa, thứ mà Katsuki và Koutaro hướng đến chính là vị trí cao nhất của kì thi đầu vào Học viện Anh Hùng U.A. Ngày ấy, hai nắm tay cụng vào nhau, bộ dáng cực kỳ tự tin của hai đứa nhóc nhà Bakugo trước thời điểm kì thi diễn ra đã thu hút không ít ánh mắt.
" Em sẽ là người giành được vị trí đứng nhất."
" Mơ đi nhãi con, anh mày sẽ đứng nhất."
Kỳ thi thuận lợi tiến hành. Katsuki gần như là quậy banh bài thi thực hành của khoa anh hùng, thành công trở thành người có số điểm cao nhất khu C.
Ừ, đúng vậy. Chỉ là người có số điểm - cao nhất khu C. Chứ không phải là người được điểm cao nhất kỳ thi đầu vào.
-- [ Bakugo Koutaro, thủ khoa đầu vào, tổng điểm 86. ]
72 điểm tội phạm, 14 điểm giải cứu. Tuy hai cột điểm có sự chênh lệch hơi nhiều, nhưng nghiễm nhiên trở thành năm nhất được kì vọng nhiều nhất của Học viện Anh hùng U.A. Mà ở vị trí tiếp theo...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân BnHA | Em Trai Của Anh Hùng
RandomSummary: " Sẽ thế nào nếu Bakugo có một cậu em trai?" ⚠ Truyện có yếu tố BOYLOVE, cân nhắc kĩ trước khi nhảy hố. Đoạn nhỏ: Nhóc Koutaro cau có nhìn ông anh trai mình, cuối cùng đành xuống nước trước:" Này, chúng ta liệu có thể ngồi xuống nói chuyện...