All Might cho đám nhóc thời gian thay đồng phục và hẹn gặp ở lối vào của khu tập luyện. Koutaro đi cùng với đám Kirishima đến phòng thay đồ, toàn bộ quá trình đều làm ngơ Bakugo.
Hừ, làm như cậu dễ dỗ lắm ấy.
Cái trò giận dỗi kiểu này Bakugo cũng nhìn quen rồi, hắn chẳng thèm chấp nhặt với con nít, Koutaro im lặng thì hắn cũng sẽ không mở lời trước. Suy nghĩ của Bakugo vốn là vậy. Nhưng khi gặp lại Koutaro ở lối ra của khu tập huấn, hắn nhìn trang phục của nhóc em trai, nghẹn lại một lúc lâu.
"Mày... Cái này có khác gì đồ bình thường đâu?"
Một chiếc áo cao cổ rộng rãi kèm theo một chiếc quần hộp. Nếu có gì đặc biệt trong trang phục anh hùng của Koutaro thì là cái kính bảo hộ che đi nửa khuôn mặt và đôi găng tay lớn. Có điều, phần lớn trang phục anh hùng của mấy đứa trong lớp thì đứa nào cũng có găng tay với kính mắt, thành ra cũng không có gì đặc biệt lắm.
Thẳng thắn mà nói thì bộ đồ trên người Koutaro cũng khá hợp mắt. Nhưng khi đặt nó chung với cái bộ đồ đậm 'tính cá nhân' như của Bakugo thì đúng là khác biệt rất nhiều.
"Hả? Em thấy đẹp mà? Trông vậy thôi nhưng nó được may từ chất liệu đặc biệt, khả năng chịu nhiệt hơi bị cao đó nha. Hoàn toàn phù hợp với năng lực của em."
Bakugo chẳng nghe lọt chữ nào, hơi cau mày đáp lại: "Nhàm chán."
"...Đồ khó ưa. Chẳng thèm nói chuyện với anh nữa."
Sau khi lầm bầm đáp lại Bakugo, Koutaro quả quyết xoay đầu ra hướng khác. Cậu đâu có dở hơi mà nói chuyện tiếp với tên anh trai độc tài này chứ, chỉ tổ rước bực vào thân.
Hứ! Về nhà em mách mẹ.
Ánh mắt của Koutaro láo liên, vô tình đập vào con người mới bước vào khu tập luyện. Động tác của cậu khựng lại, đôi mắt đột nhiên sáng bừng.
"Bên này, Todoroki!"
Trang phục anh hùng của Todoroki, nói thật thì có hơi ba chấm. Một bộ đồ bình thường, nửa còn lại được tạo ra từ chính siêu năng lực của anh. So với bộ đồ của Koutaro thì còn 'nhàm chán' hơn rất nhiều.
Thế nhưng, Koutaro lại rất thích thú xoay vòng vòng quanh cậu bạn.
Biết sao được, niềm đam mê của cậu em út nhà Bakugo với đống đồ lạnh là vô bờ bến. Khi nhìn trang phục của Todoroki, Koutaro có thể tưởng tượng ra một thế giới mát lạnh tràn ngập kem, đá bào và pudding.
Nghĩ thôi cũng thấy đã rồi!
"Bộ đồ của cậu ngầu ghê!!!"
Khi nghe được lời khen 'thật lòng' của Koutaro, Bakugo đứng ở bên cạnh nhăn mặt, bước chân cách xa nhóc em trai.
Thằng ngu này tuyệt đối không phải em mình.
Ánh mắt lấp la lấp lánh đầy mơ mộng của Koutaro khiến Todoroki cũng phải rụt về sau. Anh hoàn toàn không hiểu được niềm yêu thích đang lóe lên trong đôi mắt Koutaro là hướng về cái gì. Cứ mỗi lần đối diện với cậu bạn này, Todoroki lại thấy cực kỳ mù mịt.
Nhân loại sao lại khó hiểu như thế nhỉ?
---o0o---
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân BnHA | Em Trai Của Anh Hùng
RandomSummary: " Sẽ thế nào nếu Bakugo có một cậu em trai?" ⚠ Truyện có yếu tố BOYLOVE, cân nhắc kĩ trước khi nhảy hố. Đoạn nhỏ: Nhóc Koutaro cau có nhìn ông anh trai mình, cuối cùng đành xuống nước trước:" Này, chúng ta liệu có thể ngồi xuống nói chuyện...