Tuy mắng mỏ là vậy, cơ mà Bakugo cũng thật sự để tâm tới lời than vãn của Koutaro. Nhưng đã lần n+1 trong tuần rồi, Bakugo thấy Koutaro vừa đi học về là lại nằm dài ra, lê lết từ ghế sô pha đến phòng ngủ.
"Với lối sống kiểu này mà mày còn muốn thi vào top 10 của U.A.? Nằm mơ hả?"
Koutaro nhìn ông anh trai tự dưng đập cửa xông vào phòng mình, mơ màng tỉnh dậy, trên đầu xuất hiện một đống chấm hỏi: "Hả? Em nói em muốn vào top 10 khi nào?"
Biết người biết ta. Koutaro chẳng thèm tham vọng cái vị trí đứng đầu giống như Bakugo, miễn chung trường là được rồi, cần gì phải để tâm tới mấy cái vặt vãnh đó. Ai ngờ Bakugo hoàn toàn không chấp nhận được sự nản chí ấy của Koutaro, hắn đập mạnh bàn:
"Không được!"
Koutaro giật mình nhìn cái bàn học trống trơn của mình rung lên: Gì vậy ba nội? Lên cơn hả?!
Bakugo rất hùng hổ vỗ ngực tuyên bố ngay giữa phòng: "Tao là người sẽ giành hạng nhất. Mày là em tao, không được kém hơn quá nhiều. Không được hạng nhì thì ít nhất cũng phải top 10!"
Koutaro: Ai mướn? Em không cần, cảm ơn.
Đáng tiếc, sự phản kháng của Koutaro hoàn toàn không có tác dụng. Từ sau cái tuyên bố hùng hồn ấy của Bakugo, đúng 4 giờ sáng hôm sau, cậu bị kéo dậy chạy bộ cùng anh trai. Ngoài chạy bộ còn bị ép tập luyện thể lực sau giờ học, Bakugo cứ canh me lúc nào Koutaro rảnh là lại kéo cậu đi huấn luyện.
Tình trạng này kéo dài được 3 ngày, Koutaro như người chết trôi nằm giữa nhà, gào ầm lên: "A-Ai mướn anh làm vậy hả? Anh tính mưu sát em trai mình đó hả, Katsu?! Em muốn mách mẹ anh bắt nạt em!"
Công cuộc mách mẹ hoàn toàn không có tác dụng. Thâm chí bà Mitsuki còn rất vui vẻ khi nhìn thấy vẻ mặt nghệt ra của con út: "Mẹ thấy làm vậy cũng tốt mà. Dù sao cũng không thể suốt ngày nằm như vậy được. Con cố lên nha."
Koutaro không còn tha thiết sống: Thôi rồi, cái nhà này không thương em nữa rồi, em muốn bỏ nhà ra đi.
Đương nhiên, ý định bỏ nhà ra đi của Koutaro là không thể nào. Vậy nên cuộc huấn luyện ma quỷ của Bakugo vẫn diễn ra rất đều đặn. Thế nhưng việc Koutaro lên lớp lại nằm dài ra ngủ thì quả thật không có cách nào.
Thi vào khoa anh hùng ngoại trừ bài kiểm tra năng lực thì còn phải đủ điểm đạt bài kiểm tra viết nữa. Với cái kiểu ngủ mê mệt trên lớp của Koutaro thì thành tích của cậu rất đáng quan ngại. Bakugo hết cách bèn làm ra một bộ đề để kiểm tra năng lực của em trai, trước hết thì phải xem xem nó bị hổng kiến thức ở chỗ nào đã.
Cơ mà khi nhận lại được tờ bài làm đầy vết bút, vẻ mặt Bakugo trở nên kinh ngạc. Đúng hết. Không sai cũng không bỏ câu nào cả.
Bakugo cầm tờ đề trong tay, nghi hoặc lật qua lật lại: "Mày... làm kiểu gì vậy?"
Koutaro ngồi trên ghế, xoay vòng vòng trong phòng: "Hả? Còn làm kiểu gì? Đương nhiên là nghe giảng rồi. Mấy cái này thầy cô có dạy trên trường mà."
Lúc ấy Bakugo mới nhớ ra thành tích của Koutaro trên lớp. Hắn chỉ để tâm đến vị trí đứng đầu của mình, ít khi nhớ đến Koutaro, nhưng hình như thằng nhóc này chưa bao giờ lọt vào tầm ngắm mấy đứa học kém của thầy cô. Lúc nó nằm gục trong lớp cũng chẳng có ai lên tiếng phản đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân BnHA | Em Trai Của Anh Hùng
RandomSummary: " Sẽ thế nào nếu Bakugo có một cậu em trai?" ⚠ Truyện có yếu tố BOYLOVE, cân nhắc kĩ trước khi nhảy hố. Đoạn nhỏ: Nhóc Koutaro cau có nhìn ông anh trai mình, cuối cùng đành xuống nước trước:" Này, chúng ta liệu có thể ngồi xuống nói chuyện...