20 Facts About Bakugo Koutaro

4.2K 529 19
                                    

1. Họ: Bakugo. Tên: Koutaro. Sinh ngày 21 tháng 2. Cung hoàng đạo: Song ngư. Sinh sau Bakugo Katsuki một năm.

2. Tuy hơn kém nhau tận một tuổi, nhưng hầu hết thời gian, Koutaro gọi Katsuki là 'Katsu' chứ không phải 'anh hai'.

Katsuki từng khó chịu về vụ xưng hô nay, nhưng bằng cách nào đó thì cũng quen dần, hắn cũng gọi Koutaro là 'Kouta', chỉ gọi thẳng tên khi đang rất tức giận.

3. Sở thích của Koutaro: ngủ, đồ lạnh - đặc biệt là đá bào và pudding.

4. Koutaro ghét bị làm phiền khi đang ngủ. Nhưng tính cậu khá lành, nên cũng không thường cau có hay tức giận với người khác.

Lưu ý, cụm 'người khác' ở đây không hề bao gồm Katsuki.

5. Siêu năng lực của Koutaro: Phân tán (Dispersion)

Năng lực Bộc phá (Explosion) của Bakugo Katsuki cho phép hắn tiết ra mồ hôi có chứa nitroglycerin và kích nổ chúng.

Năng lực của Koutaro cũng tương tự như thế. Nhưng nitroglycerin được Koutaro tạo ra tồn tại dưới dạng phân tử siêu nhỏ, cậu có thể điều khiển nó khuếch tán và kích nổ chúng trong không khí.

6. Giới hạn phân tử có thể kích nổ là bán kính 500 mét. Ở phạm vi xa hơn, Koutaro không thể kích nổ chúng, nhưng nó cũng sẽ không biến mất.

7. Ngoại trừ kích nổ và gây sát thương thì năng lực của Koutaro còn có một vài khả năng đáng kinh ngạc khác.

Dịch chuyển. Koutaro có thể hoán đổi bản thân với phân tử trong điều kiện số lượng phân tử tụ lại tương đồng với khối lượng của bản thân hoặc người/vật cần dịch chuyển. Khả năng này có hiệu lực trong bán kính 20 mét.

Thăm dò. Koutaro có thể đọc tiếp nhận thông tin từ các phân tử của mình dù nó đã vượt ra ngoài phạm vi kích nổ.

8. Điểm yếu: Siêu năng của Koutaro nghe qua thì có vẻ rất hoàn hảo. Song để sử dụng một trong những chiêu thức đó, cái giá phải trả là thể lực của người sử dụng. Vì vậy, sau mỗi lần sử dụng năng lực, tùy vào mức độ mà Koutaro sẽ buồn ngủ hoặc suy kiệt tới mức phát sốt. Xa nhất là nguy hiểm đến tính mạng.

Điểm trừ tiếp theo chính là khả năng tiếp xúc. Koutaro chỉ có thể sử dụng năng lực khi nó cách xa bản thân. Khác với Katsuki không bị ảnh hưởng bởi các vụ nổ, Koutaro có thể bị bỏng nếu tiếp xúc gần với siêu năng của bản thân.

9. Năm 4 tuổi, khi mới phát hiện năng lực, Koutaro không biết kiểm soát nó, khiến cho các phân tử cứ liên tục tạo ra và phân tán trong không khí. Hậu quả của vụ đó là em sốt li bì cả tuần liền, suýt chết.

10. Siêu năng liên quan trực tiếp đến thể lực. Nhưng ông trời không hề ban cho Koutaro một cái thể lực tầm cỡ như anh trai mà là ngược lại. Thể lực Koutaro siêu kém, dù có cải thiện đi nào thì nó cũng chẳng thay đổi được bao nhiêu.

11. Koutaro thương anh trai nhất. Katsuki cũng rất quý em.

Nhưng cách thể hiện tình yêu của hai người này rất... kỳ lạ. Không phải xông vô đấm nhau sứt đầu mẻ trán thì khịa nhau tới tức đỏ mặt.

12. Về Midoriya Izuku: Lần đầu gặp mặt, Koutaro rất ấn tượng với màu và kiểu tóc của Izuku, trông như bông cải vậy -- Cái món mà Koutaro không thích xíu nào.

Cứ mỗi lần nhìn Izuku, Koutaro lại nhớ tới mấy bữa bị mẹ mắng vì bỏ mứa rau trong bento. Sau này khôn hơn, em lén lút đem đống rau đó đẩy sang bento của Katsuki, nhờ anh trai ăn hộ nên không bị mắng nữa.

13. Về Todoroki Shoto: Koutaro đã tìm thấy tên của cậu bạn lúc nhận danh sách lớp. Bởi vì Todoroki được tuyển thẳng, nên em đã ngay lập tức chú ý tới cậu bạn. Bởi em sợ sẽ có một ngày nào đó, Katsuki nổi khùng đi thách đấu với mấy người giỏi hơn hắn thì chắc Todoroki và Yaoyorozu sẽ là hai cái tên đầu tiên.

Về sau, Koutaro chú ý tới Koutaro là vì siêu năng lực của cậu bạn. Là băng đó, siêu ngầu lunnn!

14. Về Kirishima, Ashido, Kaminari, Sero: Bạn chí cốt từ trên trời rơi xuống. Chẳng hiểu sao mà Koutaro hợp với mấy trò xàm xàm của bộ tứ này thật.

Về sau còn cùng bọn họ đi chọc ghẹo Katsuki nữa.

15. Về Yaoyorozu Momo: Cô bạn này siêu đáng yêu. Ban đầu, Koutaro nhìn Yaoyorozu nghiêm túc quá nên sợ khó nói chuyện. Ai ngờ cô bạn này có tấm lòng người mẹ bao la vô bờ bến, về sau hoàn toàn đối xử với em như em trai nhỏ luôn.

16. Thuở nhỏ, anh hùng chuyên nghiệp yêu thích của Koutaro là anh hùng Endeavor. Cơ mà em cũng không hay theo dõi giới anh hùng cho lắm, hầu hết tin tức là nhờ Katsuki cập nhật cho.

17. Có một thời gian, Koutaro rất thích chơi game. Thời gian đó, Koutaro thường ngủ trên lớp và về nhà thức đêm chơi game.

Vụ này chỉ kết thúc khi Katsuki phát hiện ra và tịch thu toàn bộ máy tính và máy chơi game của cậu.

18. Nơi ở Koutaro thích nhất là phòng ngủ của Katsuki. Em thích mang đồ ăn vào phòng, lăn lộn, nghịch goods của anh trai. Katsuki lúc nào cũng càu nhàu, nhưng chưa bao giờ đuổi em đi cả.

19. Koutaro đôi khi khá vô tâm. Em thường né mọi sự phiền phức, tính tình hoàn toàn không hợp với công việc anh hùng. Nhưng ngoại lệ của Koutaro lại lựa chọn con đường đó, nên em cũng học hỏi được rất nhiều từ Katsuki.

20. Ước mơ của Koutaro: Rất đơn giản. Làm em trai của Katsuki và ăn đá bào cả đời. 

Đồng Nhân BnHA |  Em Trai Của Anh HùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ