Nếu: Bakugo và Koutaro chênh nhau tận 10 tuổi?
Warning: OOC
*******
" Kia không phải là Bakugo à?"
Kaminari chỉ về một hướng. Nhóm Iida cũng quay sang nhìn.
Bọn họ bao gồm 7 người, Kirishima - Sero - Ashido - Kaminari - Iida - Izuku - Yaoyorozu, vốn hẹn nhau đi làm bài tập, cũng có rủ Bakugo nhưng đương nhiên là cậu ta từ chối ngay. Vậy mà không ngờ sẽ đụng mặt ở đây.
Bakugo dường như không phát hiện ra bọn họ, hắn đang cúi đầu lướt điện thoại trong tay.
Nhóm Iida suy nghĩ một hồi, quyết định tiến đến chào hỏi thì có một sinh vật be bé đã nhanh chân hơn họ.
Izuku nhìn em nhỏ chạy vù về phía Bakugo, ôm chặt cứng chân cậu bạn, trong lòng không khỏi run rẩy. Mà không chỉ Izuku, ai cũng đang lo sợ việc Bakugo sẽ cho đứa bé một chiếc bộc phá vào mặt ngay lập tức.
" Niichan!!!! Anh lại đứng lướt điện thoại!!!"
Đứa bé bám vào chân Bakugo không buông, giọng điệu khó chịu. Điều tiếp theo không thể ngờ tới chính là Bakugo thu lại điện thoại, ngồi thấp xuống đối diện với đứa nhỏ, hắn vô cùng nghiêm túc nói hươu nói vượn:
" Nghe nè, anh mày không lướt điện thoại. Anh mày là anh hùng, có phải lúc nào cũng tung tăng nhảy nhót như mày đâu? Anh cũng phải đọc tin tức để nắm bắt tình hình chứ!"
Đứa nhỏ ngây thơ mắt đối mắt với anh nó, giọng nói có phần nghi hoặc:" Thiệt hả?"
" Anh nói xạo mày bao giờ chưa?"
" Nhiều lần lắm rồi."
Hai đôi đồng tử đỏ rực nhìn chằm chằm nhau. Sau cùng, Bakugo thở dài cất điện thoại vào túi, hắn vươn tay vò đầu đứa bé.
" Mày lằng nha lằng nhằng, anh lại cho một đấm bây giờ."
" Tránh ra! Xoa đầu thì sao mà em cao lên được?"
" À thế à? Thế thì anh mày càng phải xoa."
Đứng nhìn cảnh Bakugo và em nhỏ kia tương tác với nhau, nhóm Iida cứng đờ luôn.
Đó... thật sự là Bakugo à, cậu ta không bị ai nhập vào đó chứ? Đứa nhóc đó là thần tiên phương nào thế?
" Không cần biết. Em muốn ăn kem!". Đứa nhỏ không buông chân Bakugo, nằng nặc đòi hỏi
" Được chiều quá xong làm tới hả? Dạo này anh thấy mày ngang quá nha. Ăn đập cho tỉnh người không?"
" Ứ biết, em muốn ăn. Hôm nay đã hứa sẽ chơi với em mà!"
Dù cách một khoảng xa, nhưng nhóm Iida tựa như nghe được tiếng thở dài bất đắc dĩ từ cậu bạn boom boom. Bakugo một tay nhấc ngang đứa nhóc lên, ban đầu nó hơi giật mình, sau đó lại bật cười khúc khích.
" Đi hướng nào?"
" Hướng này!". Đứa nhỏ vươn tay chỉ về một phía
Mà vừa hay, hướng đứa nhỏ đang chỉ là hướng nhóm Iida đang đứng sững ra. Bakugo cũng có phần ngạc nhiên nhìn bọn họ, không khí xung quanh lập tức đóng băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân BnHA | Em Trai Của Anh Hùng
RandomSummary: " Sẽ thế nào nếu Bakugo có một cậu em trai?" ⚠ Truyện có yếu tố BOYLOVE, cân nhắc kĩ trước khi nhảy hố. Đoạn nhỏ: Nhóc Koutaro cau có nhìn ông anh trai mình, cuối cùng đành xuống nước trước:" Này, chúng ta liệu có thể ngồi xuống nói chuyện...