WARNING: SPOIL MANGA!!!
---o0o---
Chiến trường hoang tàn, đống đổ nát cùng khói bụi bay mờ mịt. Các siêu anh hùng đã ngã xuống phân nửa, mà nhân số bên tội phạm cũng chẳng khá hơn chút nào, hai bên đều phải chịu thiệt hại vô cùng nặng nề.
Bakugo đứng dậy từ đống gạch vụn, nhìn người đang tiến đến chỗ mình, ánh mắt hắn chứa sự căm thù, và đâu đó là không cam lòng. Mà người ở bên kia lại nở nụ cười nhẹ nhàng, trái ngược với tình trạng khắp người bị thương của Bakugo, trong cái tình thế này mà cậu ta lại vô cùng sạch sẽ, đến cả bộ đồ cũng chẳng nhiễm một chút bụi bẩn.
" Lâu rồi không gặp, Katsu?"
" Koutaro..."
Koutaro trong bộ trang phục anh hùng quen thuộc, nhưng lại đứng ở một phe trái ngược với bọn họ. Cậu híp mắt, nụ cười trên khuôn mặt càng sâu, lời nói lại như vết dao cứa thẳng vào trái tim của Bakugo:
" Em chưa bao giờ nghĩ là em và Katsu sẽ đối diện với nhau như thế này luôn đấy. Thời gian đúng là đáng sợ thiệt nhỉ?"
Bakugo há miệng, nhưng phát hiện ra bản thân chẳng thể nói thêm lời nào. Koutaro chưa bao giờ tưởng tượng đến khung cảnh này, nhưng Bakugo thì khác. Cái cuộc gặp mặt này đã diễn ra trong đầu hắn rất nhiều lần, cũng rất nhiều lần hắn nói với bản thân rằng nếu gặp được Koutaro, điều đầu tiên hắn là sẽ là xông lên và tẩn cho thằng nhãi đó một trận nhớ đời. Nhưng khi thật sự rơi vào tình huống này, Bakugo lại đứng lặng người, hoàn toàn quên mất ý định ban đầu.
Lời của Aizawa bỗng vang lên bên tai Bakugo. Nếu em thật sự gặp được Koutaro, liệu em có đủ can đảm đến đối diện với thằng bé không?
Bởi theo lẽ nào đó, Bakugo vẫn không thể tin được hắn và đứa em sống chung 15 năm trên đời sẽ có ngày trở mặt thành thù. Thế mà người bên kia lại như quên hết những kỉ niệm suốt bao năm tháng kia, nụ cười trên khuôn mặt Koutaro lúc này thật rạng rỡ, nhưng sâu trong ánh mắt chẳng có chút hơi ấm nào. Ánh mắt lạnh lùng ấy lại vô tình nhìn về phía hắn và các thành viên lớp A quen thuộc.
Giọng nữ vang lên từ phía sau Koutaro khiến cậu lập tức quay đầu. Toga dáng vẻ chật vật xuất hiện sau lưng cậu, khác với một người chỉ cần đứng bên cạnh Shigaraki và bảo vệ cho hắn ta như Koutaro thì Toga phải đối diện với các anh hùng, siêu năng lực của cô cũng chẳng phải kiểu tấn công tầm xa như ai kia, đương nhiên là chật vật rồi.
" Đi thôi, Koutaro-chan."
Koutaro nhìn ra đuôi mắt đỏ ửng của Toga, nghĩ tới việc cô gái đó vừa giao chiến với Ochako, xem ra hai người đã nói gì rồi. Cậu quay đầu nhìn về phía các anh hùng đang trong tình trạng sẵn sàng chiến đấu, khẽ cười một tiếng rồi quả quyết quay lưng đi, bước về phía Toga, bàn tay đưa lên, chậm rãi lau nước mắt còn đọng lại cho cô gái.
" Himiko-chan khóc chẳng xinh chút nào nhỉ?"
Toga có vẻ ngạc nhiên với hành động của Koutaro, qua một lúc liền nở nụ cười, ôm chầm lấy cậu:" Đó là lí do tớ thích Koutaro-chan quá trời!"
Hai người bỏ lại sau lưng những ánh mắt chăm chú của các siêu anh hùng, gió bụi bỗng chốc thổi lên, khiến khung cảnh tan hoang càng trở nên mờ mịt. Bakugo loạng choạng tiến lên vài bước, tay đưa ra như muốn giữ lấy bóng dáng càng ngày càng xa kia.
" Kouta..."
...
...
...
" KHÔNG ĐƯỢC ĐỤNG VÀO ANH ẤY!!!"
Một đấm đánh thẳng vào mặt Shigaraki. Hắn ta cũng sẽ không ngờ rằng người mà hắn tin tưởng lại lựa chọn vào thời điểm này mà trở mặt với mình. Koutaro đứng đối diện với Shigaraki, trong tay ôm theo thân ảnh tàn tạ, ánh mắt vốn luôn điềm tĩnh hiện tại chứa theo cả sự tức giận, sự điên rồ của kẻ khi bị chạm tới giới hạn.
Koutaro ôm lấy Bakugo đã không còn hơi thở trong vòng tay, khuôn mặt như không thể tin nổi. Cậu nhẹ nhàng lay lấy anh trai, giọng nói chứa sự kiên nhẫn và dịu dàng:
" Katsu? Dậy đi nào, không vui chút nào. Là em mà, Koutaro đây mà..."
Sợi chỉ phóng thẳng về phía Koutaro, giác quan nhạy bén giúp cậu tránh nó một cách kịp thời, nhưng lại không tránh được hoàn toàn, bả vai bị sợi chỉ lạnh lẽo kia đâm xuyên. Koutaro nhìn về phía Best Jeanist đang chạy với phía sau, im lặng đứng dậy, buông Bakugo ra. Cậu nhìn vị siêu anh hùng đón lấy Bakugo, ôm hắn chạy về phía các anh hùng vừa xuất hiện.
Shigaraki vẫn đang ở một bên không tin nổi nhìn Koutaro. Con người đó xuất hiện bên cạnh hắn ta, ban cho hắn ta chút ánh sáng hi vọng, nhưng lại ở thời điểm hắn chuẩn bị bước tới hi vọng ấy, cậu lại tặng cho hắn ta một món quà bất ngờ.
Ban nãy do đám khói quá dày đặc, nhóm anh hùng không hề nhìn thấy động tác bảo vệ Bakugo của Koutaro, đối với bọn họ thì hiện tại Koutaro vẫn làm một trong những đồng bọn của Shigaraki, một tên tội phạm nguy hiểm cần tiêu diệt.
Chỉ trong vài phút ngắn ngủi, thế trận đã vô tình thay đổi. Koutaro đứng ở một phe cánh lẻ loi, không phải anh hùng, cũng chẳng còn là tội phạm. Đối với chuyện này, Koutaro lại không có chút sợ hãi, cậu nhìn chằm chằm Shigaraki, môi mấp máy lẩm bẩm gì đó:
" Kỵ sĩ, là người bảo hộ Vua từ xa..."
Nhóm anh hùng đang hoảng loạn với tình trạng của Bakugo, vừa ngẩng đầu đã nghe được tiếng nổ vang trời. Xung quanh Shigaraki bỗng bùng nổ những ngọn lửa đỏ rực, từng ngọn lửa nổ lên liên tục, tàn phá toàn bộ những tòa nhà chọc trời gần đó. Shigaraki tránh một vụ nổ, bên cạnh lại xuất hiện một ngọn lửa đỏ sẫm khác, hắn ta tức giận gầm lên:
" Koutaro, mày đang làm gì vậy?"
Koutaro hoàn toàn chẳng có vẻ u buồn như ban nãy, khuôn mặt cậu là một nụ cười rất rạng rỡ, đến khác thường:" Tao đã nói rằng chỉ cần mày không động tới điểm cuối, chúng ta vẫn sẽ là động bọn với nhau, Shigaraki."
Chàng trai nhìn bàn tay của mình, siết chặt nó lại. Cậu quay đầu nhìn về phía Bakugo đang được mọi người bao quanh, nụ cười rạng rỡ kia bỗng mang theo sự u buồn, Koutaro hơi nhắm mắt, nhẹ nhàng thở ra một hơi.
" Hawks-senpai, em xin lỗi..."
Ở nơi xa xôi kia, vị anh hùng đang đối đầu với All For One bỗng có cảm giác không ổn. Cái linh cảm ấy không đến từ những tên tội phạm đứng trước mặt Hawks, mà là từ một nơi rất xa. Bên tai thoang thoảng nghe được lời 'xin lỗi', giọng nói quen thuộc của vị đàn em mà anh từng hướng dẫn, người đã cùng anh trở thành gián điệp hai mang trong phe của Shigaraki, thậm chí còn thành công hơn cả anh.
...
...
...
[ Kỵ sĩ, vĩnh viễn bảo vệ vị Vua của hắn. Dẫu nơi đó là trần gian hay thiên đường... ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân BnHA | Em Trai Của Anh Hùng
CasualeSummary: " Sẽ thế nào nếu Bakugo có một cậu em trai?" ⚠ Truyện có yếu tố BOYLOVE, cân nhắc kĩ trước khi nhảy hố. Đoạn nhỏ: Nhóc Koutaro cau có nhìn ông anh trai mình, cuối cùng đành xuống nước trước:" Này, chúng ta liệu có thể ngồi xuống nói chuyện...