Học sinh lớp 1-A bắt đầu tiến vào, một dàn đội hình vô cùng đẹp mắt. Chỉ duy nhất một đứa nhóc còn đang gật gù ở cuối hàng.
Aizawa người mang tâm hồn của một vị cha đang ngồi trên phòng bình luận viên: Mong rằng nhóc ấy không ngủ giữa trận đấu, đúng là không thể khiến người khác bớt lo mà!
Izuku nhìn bốn hướng khán đài, nơi đâu cũng toàn là người, run run nói:
" G--Gì mà đông quá vậy?"
Koutaro cũng ngẩng đầu nhìn lên, cau mày:" Đông quá đi. Tớ bắt đầu muốn về nhà rồi."
Lớp 1-A: Hãy luôn trong tình huống sẵn sàng túm cổ Koutaro lại nếu cậu ấy bỏ chạy!!!
[...]
Tất cả học sinh năm nhất lần lượt xuất hiện, tập trung ở giữa sân đấu. Và hiện tại, nhóm Kirishima đang cố gắng vực dậy tinh thần thể thao héo quắt của Koutaro.
" Đừng có ngủ gật nữa, Koutaro!"
" Aizawa-sensei nói cậu phải thi nghiêm túc mới nhận được phần thưởng đấy."
" Pudding lạnh, ăn một miếng rồi tỉnh táo lại coi nào!"
Những thành viên tỉnh táo của lớp 1-A: Ume một cách mù quáng quá rồi đó!!!
Học sinh lớp khác: Sao cái lớp này 'hồn nhiên' thế nhỉ? Khinh nhau à?!?
Hội thành viên mù quáng lớp 1-A: Linh vật lớp tụi tao đó, đáng yêu không?!
Koutaro: Bao giờ bắt đầu vậy, nhanh lên còn về...
" Giữ trật tự nào!!!". Tiếng hô nghiêm khắc khiến nhóm học sinh chú ý lên bục
Trọng tài chính của khu năm nhất lần này là người được coi là 'Anh hùng 18+', Midnight. Một cô nàng có thân hình bốc lửa với cái nháy mắt đầy mê hoặc.
" Và sau đây, đại diện cho các thí sinh lên phát biểu, lớp 1-A, Bakugo Katsuki!"
Lúc này, Koutaro mới miễn cưỡng đứng thẳng người, đồng tử màu đỏ chăm chăm vào tên đầu sầu riêng nào đó đang ung dung bước lên bục.
Izuku không tin nổi hỏi:" Ể?!? Kacchan sao?"
" Ờ ha, thằng đó đứng đầu trong bài kiểm tra đầu vào mà.". Sero chợt nhớ
Cô gái lớp bên cạnh giọng điệu rõ khó ưa:" Chỉ trong khoa Anh Hùng thôi."
" Vậy cậu thử đạt hạng nhất khoa Anh hùng đi.". Koutaro nhướn mày nhìn qua
" Cậu--". Cô gái kia á khẩu
" Không làm được thì đừng có nói.". Koutaro cười nhẹ một tiếng
Lớp 1-A: Có liên quan tới Bakugo thì Koutaro khác hẳn nhỉ?
Cô gái nọ hừ một tiếng, mất mặt quay đầu đi. Koutaro thè lưỡi trêu chọc sau đó cũng quay đầu đi.
Hội 'cha mẹ' trẻ lớp 1-A: Trẻ con quá đi! Mà đáng yêu ghê!!!
Ở trên bục, Bakugo kiêu ngạo đứng nhìn xuống. Mọi người trong lớp đều căng thẳng chờ lời phát biểu của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân BnHA | Em Trai Của Anh Hùng
RandomSummary: " Sẽ thế nào nếu Bakugo có một cậu em trai?" ⚠ Truyện có yếu tố BOYLOVE, cân nhắc kĩ trước khi nhảy hố. Đoạn nhỏ: Nhóc Koutaro cau có nhìn ông anh trai mình, cuối cùng đành xuống nước trước:" Này, chúng ta liệu có thể ngồi xuống nói chuyện...