Sơ trung Aldera vào những ngày đầu hè mang một không khí vô cùng náo nhiệt. Đối diện với kì thi chuyển cấp đã đến rất gần, đám học sinh ai nấy đều căng thẳng, nhưng xen lẫn sự căng thẳng ấy chính là nỗi háo hức vô cùng. Giữa bầu không khí ấy, giọng nói của vị giáo viên vang lên, khiến lớp học thoáng chốc đã trở nên ồn ào.
"Mấy đứa đều là học sinh năm cuối rồi đấy. Bây giờ tôi sẽ phát giấy nguyện vọng, mà các em... Muốn vào khoa anh hùng hết chớ giề ~"
" YEAH!!!"
Siêu anh hùng -- Nghề nghiệp, chức vụ gần như xếp hàng top ở thế giới này. Đặc biệt là đối với đám nhóc năm cuối sơ trung, đó lại là một quyết định cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến cả cuộc đời của tụi nó.
Có ai lại không muốn trở thành một siêu anh hùng chứ? Được người người ngưỡng mộ, dùng siêu năng lực cứu giúp kẻ yếu. Và về mặt thực tế, chẳng có siêu anh hùng nào nghèo túng với cái mức lương cao vút đó cả. Bởi lẽ đó, khi thầy giáo nhắc đến nguyện vọng đăng ký vào 'khoa anh hùng', lớp học lập tức bùng nổ.
Thế mà trong bầu không khí có hơi 'rộn ràng' ấy, trong lớp bỗng vang lên giọng nam kiêu ngạo:
"Kìa thầy! Đừng có gộp chung em với mấy đứa nhân vật quần chúng đó chứ!"
Bakugo Katsuki. 14 tuổi. Một trong những học sinh top đầu của Sơ trung Aldera. Không kể đến thành tích học tập đáng nể, hắn còn sở hữu siêu năng lực 'Bộc Phá' vô cùng mạnh mẽ. Bakugo chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí học sinh của những trường đào tạo anh hùng hàng đầu Nhật Bản.
Có điều, trời không cho ai tất cả.
Với cái châm ngôn 'Kẻ mạnh thì có quyền kiêu ngạo' nên thay vì ngồi ngoan ngoãn trong lớp học, hắn gác hai chân lên bàn, hơi ngả người về sau, bộ dạng rất thiếu đòn. Tầm mắt của Bakugo lướt một vòng xung quanh, nhìn vẻ mặt ngơ ra của đám bạn cùng lớp:
"Với kosei hủy diệt này, sao em phải kết bạn với cái lũ cùi bắp đó chứ? Éo thích!"
Trời ban cho Bakugo sự hoàn hảo từ năng lực tới học tập, lại quên ban cho hắn sự khiêm tốn. Vậy nên Bakugo Katsuki chính là minh chứng rõ ràng nhất của câu nói 'cái nết đánh chết cái đẹp'. Hắn vừa mở miệng đã nhận được một loạt tiếng kêu gào, la ó phản đối của mọi người, mà thầy giáo cũng chỉ biết cười xòa cho qua.
---o0o---
Trời quên ban cho Bakugo cái nết, nhưng may thay lại tốt bụng ban xuống thế gian này một kẻ có khả năng khóa cái mỏ hỗn của hắn lại.
Rầm.
Một tiếng nổ lớn vang lên từ lòng bàn tay Bakugo, hắn hầm hè đe dọa cậu bạn đầu bông cải cùng lớp. Nhưng chính Bakugo lại không nhận ra tiếng động lớn của mình đã đánh thức một chàng trai khác đang nằm dài ở cuối lớp học.
Koutaro bị sự ồn ào đánh thức, đôi mày cậu cau có, ánh mắt sa sầm nhìn một vòng quanh lớp: "Cái gì... vậy?"
Koutaro chưa dứt câu đã nhìn thấy khung cảnh Bakugo đang đối diện với Midoriya. Giọng điệu thằng anh trai nhà cậu thì thừa biết rồi - rõ khó ưa, đã thế ngôn từ lại cực kỳ khó nghe. Trong lớp học chỉ có mỗi Bakugo nói chuyện, mọi người xung quanh chẳng ai muốn hứng cơn thịnh nổ ấy, lặng lẽ lui về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng Nhân BnHA | Em Trai Của Anh Hùng
De TodoSummary: " Sẽ thế nào nếu Bakugo có một cậu em trai?" ⚠ Truyện có yếu tố BOYLOVE, cân nhắc kĩ trước khi nhảy hố. Đoạn nhỏ: Nhóc Koutaro cau có nhìn ông anh trai mình, cuối cùng đành xuống nước trước:" Này, chúng ta liệu có thể ngồi xuống nói chuyện...