Chương 71

493 85 6
                                    

Đương nhiên, quẳng hết mọi chuyện ra sau lưng rồi mặc kệ mọi chuyện đang xảy ra ngoài kia cũng không phải là cách giải quyết hay ho gì. Cơ mà để chui ra ngoài và đối diện với Todoroki bản lớn kia sau cái nụ hôn thoáng như chuồn chuồn khi dopamin lấp đầy não thì 'Koutaro' chưa đủ dũng khí để làm điều đó.

Dẫu vậy, đã gọi nhau hai tiếng 'đồng minh', thì ít ra phải cho đối phương biết bản thân đang làm gì. 'Koutaro' đành phải dành vài giờ để ổn định cảm xúc, hai người bên ngoài cũng kiên nhẫn chờ cậu chui ra. 

'Koutaro' ở bên trong cố gắng giữ bình tĩnh bao nhiêu thì Koutaro ở bên ngoài tò mò bấy nhiêu. Về nguyên do hai người họ xuất hiện ở nơi này, Koutaro không đoán được. Nhưng chắc chắn có liên hệ tới tương lai, có lẽ là tương lai của bọn họ không mấy tốt đẹp, vậy nên sự xuất hiện này là để xóa bỏ những sự không tốt ấy chăng.

Cơ mà, hiện tại thì Koutaro không tò mò về tương lai kia cho lắm, thứ cậu đang thắc mắc chính là -- Mối quan hệ của Todoroki lớn này, với Koutaro bản trưởng thành kia kìa.

" Hai người là... người yêu của nhau sao?"

Nhìn biểu hiện có vẻ không đúng lắm. Đã là người yêu của nhau thì không thể hôn một cái nhạt toẹt như vậy đã xấu hổ trốn mất tăm rồi, cả vẻ mặt ngạc nhiên của Todoroki bản lớn nữa. Chắc chắn là chưa thành một cặp rồi.

Todoroki đảo mắt nhìn xung quanh, tay bối rối đưa lên gãi tóc:" Ừm. Chắc là... chưa, nhỉ?"

" Vậy tại sao ạ?"

Câu hỏi được bật ra ngay sau khi Todoroki đáp lời. Anh cúi đầu, nhìn đôi mắt đang sáng lấp lánh của Koutaro bản nhỏ, chẳng hiểu sao lại chần chừ lùi về sau. Nhưng sau khi sự bối rối ấy vơi đi, Todoroki vẫn rũ mắt giữ im lặng.

Một chữ "tại sao" này có rất nhiều nghĩa. Tại sao Koutaro lại hôn Todoroki? Tại sao bọn họ không là một cặp? Tại sao mối quan hệ của bọn họ lại phát triển thành như vậy?

" Anh, không rõ lắm. Chỉ là từ lúc nào đó, cậu ấy đã trở thành một người rất quan trọng trong những năm tháng trưởng thành của anh. Nhưng mà mối quan hệ của bọn anh... rất khó để mở lời với nhau, chắc là đó là lí do nhỉ?"

Vẻ mặt Koutaro nghệt ra, cậu chẳng hiểu gì cả. 'Todoroki' nhìn sự hoang mang hiện rõ trên khuôn mặt của chàng trai nhỏ, đôi môi cong cong nở nụ cười, bàn tay anh vươn ra, đặt lên mái tóc bông xù của Koutaro.

" Không cần cố hiểu đâu."

Đến cả người trong cuộc cũng chẳng rõ luôn mà, nên Koutaro chắc chắn là không hiểu được đâu.

---o0o---

" Xin lỗi ngài, chúng tôi không thể tìm thấy Bakugo Koutaro."

" Vậy thì đừng tìm nữa."

Người phụ nữ ngồi sau bàn làm việc lạnh lùng ném ra một câu. Cấp dưới đang cúi đầu của bà nghe xong mà sững người, ngơ ngác ngẩng lên nhìn giám đốc nhà mình. Bàn tay gõ trên mặt bàn gỗ, ánh mắt người phụ nữ đầy toan tính.

" Không tìm được thì đừng tìm nữa, nói với bên dưới dừng việc điều tra dấu vết của Bakugo Koutaro lại. Nhưng đừng đột ngột dừng lại, cứ từ từ thôi, sau đó thông báo với bên ngoài là Bakugo Koutaro đã mất tích, chuyển hướng dư luận về phía Học viện U.A., bên đó sẽ tự biết cách giải quyết."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đồng Nhân BnHA |  Em Trai Của Anh HùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ