Chương 53

2.5K 375 9
                                    

Bakugo thoát ra khỏi chiếc còng tay, cố gắng bình tĩnh suy nghĩ cách đối phó với đám tội phạm trước mặt. Dù vậy, Bakugo Katsuki vẫn chỉ là một tên nhóc 16 tuổi. Dù thông minh thế nào đi nữa thì vẫn chỉ là một học sinh, khi một mình đối diện với đám tội phạm nguy hiểm như vậy, đương nhiên sẽ có sự chần chừ và cả sợ hãi.

Trong lúc Bakugo đang nghĩ cách thoát khỏi nơi này nhanh nhất thì cánh cửa phía sau vang lên tiếng gõ.

" Xin chào! Chúng tôi là tiệm Pizza chi nhánh Kamino. Pizza của bạn tới rồi đây!"

Không khí căng thẳng trong căn phòng bị phá vỡ. Toàn bộ nhóm người nhìn chằm chằm ra phía cửa, ánh mắt đám tội phạm mang theo sự cảnh giác.

"..."

SMASHHH!!!

Tiếng kêu thật lớn như muốn chọc thủng lỗ tai người nghe. Người vừa xuất hiện cũng khiến tâm trạng đang đề phòng của Bakugo hoàn toàn buông xuống.

Biểu tượng của hòa bình, All Might đã phá nát bức tường gạch và xông vào. Theo ngay sau là nhóm anh hùng chuyên nghiệp, động tác nhanh chóng vây bắt đám tội phạm trong phòng.

[ Trận chiến chính thức bắt đầu. ]

...

---o0o---

" Căn hầm không lớn nhưng mà cũng... ghê gớm thật đấy."

Giọng điệu nhẹ nhàng như bông. Nhưng cảnh vật xung quanh lại khiến người ta dè chừng. Từng lồng kính lớn trong suốt, và bên trong là những sinh vật kì lạ.

" Nhưng tất cả sẽ sớm là một đống đổ nát thôi..."

Trên đầu vang lên tiếng động lớn. Koutaro cảm nhận được sự rung chuyển từ mặt đất, cảm thấy cũng đã tới đúng lúc.

Choang!!

Âm thanh vỡ nát vang lên chói tai. Từng lồng kính xuất hiện những vết nứt rồi nổ tung, mọi vật nhanh chóng chìm trong biển lửa. Những noumu còn chưa kịp tỉnh giấc đã lập tức biến thành tro tàn trong âm thầm.

Tới khi ngọn lửa kia dần biến mất hoàn toàn thì số noumu đứng được dậy chỉ chưa tới một phần ba, có lẽ đây là noumu may mắn được cấy cả gen chống nhiệt chăng.

Đám sinh vật từ từ bò dậy từ đống đổ nát, như phát điên xông đến chàng trai ở giữa phòng.

" Nào. Tới đây đi."

[ Cách duy nhất cậu có thể giúp Bakugo-san là... ]

"...phạm vi hoạt động chúng mày tốt nhất là nên dừng lại ở chỗ này thôi."

[...tiêu diệt hết lũ noumu dưới kho của tòa nhà đó, càng nhiều càng tốt. ]

---o0o---

Ở một góc tối tăm nào đó, All For One như cảm nhận rõ được sự mất cân bằng trong kế hoạch của mình.

Lũ noumu của ông ta không phải là phiên bản hoàn hảo nhất, đó chỉ là bản thử nghiệm. Dù vậy số lượng là không đùa được, ít nhất cũng phải cầm chân lũ anh hùng một thời gian.

Nhưng mà...

" Quá nhanh."

Nhìn đám anh hùng đông đủ trước mặt mình, All For One giọng nói rất khó chịu. Phải là kẻ thế nào mới có thể một mình cản lại hết đám noumu đó chứ?

" Lũ anh hùng đúng là rất giỏi đem đến những bất ngờ."

Nhưng sự tức giận đến nhanh mà đi cũng nhanh, giọng nói của All For One ngay lập tức tràn ngập sự hưng phấn khi nhận được tín hiệu đứt quãng từ chỗ đám noumu.

" Một siêu năng lực đẹp đẽ..."

[...]

[...]

[...]

Cơ thể to lớn của noumu cứ thế đổ rầm xuống. Cạnh đó, chàng trai cũng ngã xuống nền đất lạnh lẽo.

Từng tiếng nổ từ xa vang đến khiến cậu càng thêm mệt mỏi. Hiện tại, Koutaro chỉ muốn làm luôn một giấc ở chỗ này thôi. Nhưng mà tiếng đổ nát đang càng ngày càng tiến gần, việc dừng lại ở đây là không an toàn.

Dù biết là vậy, nhưng chàng trai lại không có cách nào đứng dậy. Trước mặt là những đống xác cháy xém, cả người cậu đã nhuộm một màu đỏ thẫm, không rõ là máu từ vết thương hay từ thứ gọi là noumu đó.

" Thời đại của All Might có lẽ... kết thúc rồi."

Người đó đã nói như vậy mà.

Cố gắng di chuyển bản thân sang nơi khác, nhưng tất cả những gì Koutaro có thể làm chỉ là di chuyển một quãng đường chưa tới hai mét.

" Cậu ta chỉ nói là tiêu diệt nhiều nhất có thể... Haiz, đúng là tự dưng ôm việc vào người mà."

May mắn làm sao, những tiếng nổ dần vơi đi, biểu hiện trận chiến cũng dần đi vào hồi kết, tâm lý cảnh giác của Koutaro cũng từ từ buông xuống. Nhưng ngay khi cậu vừa khép đôi mất rồi đổ gục xuống thì cánh cổng màu đen bỗng mở ra gần đó.

" A!! Đột ngột quá đi mất! Tôi còn chưa kịp chơi gì mà!"

" Eo? Nơi nào đây?"

" Đống này là... noumu đó hả?!"

" Sensei..."

Tomura cùng nhóm tội phạm bước ra từ cánh cổng dịch chuyển, sau đó ngây ra nhìn đống xác chồng chất trong căn phòng. Cả đám đang hoang mang không rõ vì sao All For One lại đưa bọn họ về lại cái hầm của nhà kho ban đầu thì Toga đã nhanh nhẹn chạy lên phía trước.

" Coi nè, ở đây có người."

" Trông quen ghê. Là đứa nhóc học sinh nào đó của lớp A kia thì phải...". Dabi cũng bước tới bên cạnh quan sát. " Đám noumu này là do cậu ta xử hết à?"

Trong lúc hai người đang tò mò quan sát thì khí lạnh đột ngột xuất hiện sau lưng. Tomura ngồi xuống cạnh chàng trai đã hôn mê, ánh mắt nhìn chằm chằm cậu.

" Bakugo Koutaro."

" Gì vậy? Tên sao?". Toga lập tức hỏi lại ngay

" Cùng họ với thằng nhóc khó ưa lúc nãy nhỉ?"

Chỉ là Tomura không hề trả lời cô nàng, chăm chú nhìn người trước mắt như muốn xác nhận đây có phải là thật hay không.

Những lời thì thầm của All For One vẫn còn đang hiện rõ trong đầu của hắn ta.

[ Hãy tận dụng siêu năng lực của cậu ta thật tốt, Tomura. ]

---o0o---

Lili: Tiến độ chương này hình như có hơi nhanh vì tui không kể lại quá trình giải cứu Bakugo, trận đấu giữa AFO và All Might mà chỉ tập trung vào bạn nhỏ Koutaro thôi. Tui cũng không nghĩ bản thân sẽ đào sâu vào trận chiến của AFO và OFA tại tui không đủ khả năng để miêu tả lại trận đấu đó một cách sống động được đâu (●__●)

Đồng Nhân BnHA |  Em Trai Của Anh HùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ