Chương 59

1.6K 228 20
                                    

U.A. nổi tiếng với sự nhanh nhẹn đến chóng mặt. Chỉ hai ngày sau khi thông báo về việc thi bằng anh hùng với Aizawa, Koutaro nhận được tin tức về buổi đánh giá sức mạnh. Cậu sẽ phải đánh bại hai anh hùng Cementoss và Ectoplasm. Trước khi trận chiến bắt đầu, Aizawa đứng đối diện với cậu học sinh, nhẹ nhàng hỏi:

" Koutaro, thầy nhớ không nhầm thì bản thân đã từng hỏi em câu này rồi. Em hiểu thế nào là siêu anh hùng?"

[ Siêu anh hùng là người sẽ bảo vệ người dân và hòa bình của thế giới này... ]

" Siêu anh hùng là người sẽ bảo vệ người dân và hòa bình của thế giới này..."

[ Là người sẽ đứng ở những vị trí nguy hiểm nhất. Là người có đủ các yếu tố kiên định, mạnh mẽ và mạnh mẽ. Người sẽ ưu tiên mạng sống của người khác hơn bản thân. ]

" Là người sẽ đứng ở những vị trí nguy hiểm nhất. Là người có đủ các yếu tố kiên định, mạnh mẽ và mạnh mẽ. Người sẽ ưu tiên mạng sống của người khác hơn bản thân."

Nói ra những từ cuối cùng, Koutaro thấy được vẻ ngạc nhiên trên khuôn mặt vị thầy giáo. Một câu trả lời hoàn toàn khác biệt với hồi đầu năm học, giống hệt như một siêu anh hùng thực thụ. Nhưng không hiểu sao, Aizawa lại thấy những lời này thật kì lạ, hoàn toàn khác với những gì mà Koutaro bộc lộ ra ngoài.

Mong rằng chỉ là do ông hiểu lầm.

" Em thay đổi rất nhiều, Koutaro. Chúc con đường của em sẽ ngày càng thuận lợi, trận chiến này sẽ không giống như những lần giao chiến, sẽ không có sự nhân nhượng của các thầy đâu."

Dứt lời, Aizawa bước ra khỏi phòng tập luyện, nhường lại sân đấu cho Cementoss và Ectoplasm. Ông nhìn cậu nhóc đứng đối diện với hai giáo viên to lớn, dáng vẻ vô cùng tự tin. Cảm giác giống như vị phụ huynh nhìn đứa con của mình trưởng thành, vừa tự hào, lại vừa bất an.

Aizawa không biết rằng lúc này Koutaro đang trò chuyện với giọng nói trong đầu mình. Cậu vô cùng ngạc nhiên cảm thán:" Nhìn vẻ mặt của Aizawa-sensei kìa, chỉ những lời nói đơn giản mà lại khiến vẻ lo lắng của thấy ấy hoàn toàn biến mất. Cậu tuyệt thật đấy!"

[ Cũng bình thường thôi. Không tuyệt bằng cậu, làm một màn khiến tôi sững cả người luôn đấy. ]

Koutaro cảm thấy cái giọng điệu đốp chát này rất đỗi quen thuộc. Nhưng cậu lại chẳng nhớ ra được là ai, rất gần gũi, nhưng lại xa lạ vô cùng. Không nghĩ ra thì đừng nghĩ nữa, suy nghĩ nhiều thì tự rước khổ vào thân thôi.

Mà lúc này, ở bên trong thế giới tinh thần của Koutaro, một bóng dáng giống hệt cậu đang chống tay quan sát trận đấu bên ngoài. Một chàng trai có ngoại hình giống hệt Koutaro, nhưng lại trông chững chạc và trưởng thành hơn, cậu ta chỉnh lại chiếc khăn quàng trên cổ, ánh mắt không hề dời khỏi khung hình đang chiếu cảnh trận chiến, trầm ngâm suy nghĩ:

" Mong rằng cậu sẽ khiến kết cục của chúng ta thay đổi. Cậu cũng là niềm hi vọng duy nhất khiến tôi có thể tìm được cậu ấy, đừng khiến tôi thất vọng, Kouta."

Đồng Nhân BnHA |  Em Trai Của Anh HùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ