Chap 27: Lần đầu gặp gỡ phụ huynh

99 9 0
                                    

Chiều hôm sau, sau khi tan làm Ran tạm biệt Aoko và Kazuha. Cô đi đến công ty của Shinichi như lời hẹn tối hôm qua. Bước vào đại sảnh, chị tiếp tân thấy Ran cũng đã quá quen thuộc, chị vẫn cười ôn hòa thân thiện như mọi lần.

- Chào chị Aki!

- Chủ tịch ở trên phòng em cứ lên đi.

Ran cũng khá bất ngờ khi Aki cũng chẳng chờ mình hỏi mà đã có câu trả lời. Đối với Aki, Ran cũng chẳng cần xa lạ nữa, chị cũng đủ nhìn ra mối quan hệ của Ran và chủ tịch không phải là mối quan hệ bạn bè đơn thuần. Cũng chẳng phải vì cô nàng có mối quan hệ đặc biệt với sếp mình nên mình mới thân thiện mà vì Ran là một cô gái rất tốt khiến người gặp lần đầu tiên cảm thấy thiện cảm dễ gần.

Ran cảm ơn lễ tân Aki rồi đi theo lối đi quen thuộc. Ran vừa khuất bóng thì Aki như chợt nhớ ra điều gì đó, vừa quay người để kêu Ran lại thì không còn bóng người.

- Chắc là không sao chứ? Hai người họ quen nhau chắc gặp phụ huynh rồi nhỉ?

Ran đi tới phòng Shinichi đưa tay định gõ cửa nhưng chưa chạm vào cửa thì cô nàng đã dừng lại khi nghe có tiếng ở bên trong.

Trong căn phòng hiện giờ có ba người. Ngoài Shinichi ra còn có một người đàn ông và một người phụ nữ. Họ không ai khác chính là ba mẹ của Shinichi, ông Yusaku vận cho mình chiếc vest đen và quần tây âu trông rất lịch lãm, khuôn mặt phúc hậu, ông còn đeo kính nhìn rất tri thức và bác học, cả tập đoàn này cũng một tay ông gầy dựng lên cũng đủ hiểu ông là người như thế nào. Còn bên cạnh ông chính là phu nhân Kudo, bà Yukiko khoác cho mình một chiếc đầm đỏ nâu, bên ngoài khoác thêm áo nhỏ màu đen trông bà rất quý phái, ra dáng của một quý bà quý tộc. 

- Ba mẹ về mà con không mừng chút nào sao?

- Ba mẹ về đây ở luôn à hay lại bay qua Mỹ?

Anh có mừng hay không cũng có quan trọng khi hai người lúc nào cũng bỏ rơi đứa con của mình. Hồi anh ở Mỹ thì họ bay đi Pháp , Hoa Kì, Nga,....vv...vv để hưởng thụ cuộc sống của hai người họ. Bây giờ về đây chẳng phải là vì tuần sau là sinh nhật của anh sao.

Coi như là họ có lương tâm còn nhớ sinh nhật đứa con trai độc nhất của họ.

- Ba mẹ đương nhiên là ở lại chơi vài tháng rồi lại bay qua đó.

Câu trả lời này không ngoài dự đoán của anh mà.

Sinh nhật anh lần này làm khá long trọng, một phần vì anh là quý tử của nhà Kudo được mọi người tung hô trong thương trường. Được coi là Yusaku thứ hai trong doanh nghiệp đầy cạm bẫy này. Một phần nữa là vì tập đoàn Kudo là tập đoàn lớn ít xuất hiệ nhưng mỗi khi xuất hiện đều là Hattori. hiện giữ chức vụ phó tổng của tập đoàn Kudo, nên ít người biết về họ. Lần này cũng được coi là dịp ra mắt với các thương nhân. 

Ran đứng ở ngoài nghe được câu chuyện cô mới biết gần tới sinh nhật anh rồi, chuyện này nên gác lại khi nào qua sinh nhật anh rồi hỏi thẳng vấn đề. Cảm xúc của Sonoko ngày đó, Ran cũng nhận ra chuyện Ran muốn biết có lẽ là một chuyện kinh khủng. Ran cũng không rõ mình tâm lý đã ổn để đón nhận tin này hay chưa? Bỗng bên trong, mẹ Shinichi nói ra một câu nói khiến Ran trở về hiện tại 

Chocolate và tình yêu  [ Fanfic ShinRan ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ