Trước mắt các anh là các nàng công chúa xinh đẹp, chẳng thể rời mắt trước vẻ đẹp của các nàng. Không biết bọn họ có hẹn hay không mà bốn người tao thành bốn couple màu rất hợp. Bốn cô nàng đi tới chào bọn họ rồi đi vào không quên ra hiệu vào tiệc rồi gặp. Tuy chơi với nhau không lâu nhưng bọn họ rất hiểu ý. Nói là thế nhưng thức chất có hai cặp, hai cặp kia một cặp thì đang cãi nhau, một cặp thì ngại ngùng. Khách mời dường như đã đến đông đủ, buổi tiệc sẽ diễn ra trong vài phút nữa, bọn họ cũng vào trong bữa tiệc chào hỏi mọi người nói đúng hơn trao đổi giữa các thương nhân, doanh nhân.
Lần đầu tiên bước vào bữa tiệc sang trọng rộng lớn Ran, Aoko khá ngạc nhiên, riêng Kazuha thì rất bình thãn. Sonoko ngấm ngía những chiếc đầm mà những người bạn mình đang mặc không khỏi cảm thán và hài lòng về bản thân. Đó là những chiếc váy được thiết kế riêng cho từng người bạn của mình. Không uổng công mình chuyên cần học hỏi cũng gặt hái được thành quả. Nhìn Sonoko ngắm ngía như vậy mọi người cũng biết cô nàng đang tự luyến bản thân rồi.
- Sonoko, thôi tự luyến đi nhé. Bọn này biết cậu làm đẹp rồi.
- Thành quả của mình lại không cho mình ngắm à.
Bị bắt bẻ không làm Sonoko khó chịu ngược lại rất vui , tâm trạng chưa vui được bao lâu thì đã trở nên u ám, khuôn mặt dường như nhăn lại khi bắt gặp hình ảnh bạn trai Makoto của cô đang cùng một cô gái xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm. Hai người đang đứng sát nhau, hình ảnh đó khiến Sonoko trở nên biến sắc. Cãi nhau có vài ngày mà muốn tìm tình yêu mới rồi, muốn đá bà đây không dễ dâu. Ổn định lại cảm xúc, Sonoko tiến tới chỗ của Makoto. Nhóm con gái cảm thấy chuyện không lành, nên đi theo Sonoko.
Khi nãy vừa nói chuyện với đối tác làm ăn không biết từ đâu xuất hiện một cô gái khá sexy đến tiếp cận anh. Dù không muốn tiếp chuyện nhưng vì phép lịch sự nên anh cũng cẩn trọng đối đáp với cô ta. Cô ta lại không biết điểm dừng lại cố tỏ ra những dánh vẻ gợi cảm khiêu gợi. Thấy không thành liền giả thành bạch liên hoa vô tội, đưa ánh mắt ngây thơ nhìn Makoto thành khẩn, cô ta còn tròng tay Makoto tỏ ra thân mật.
- Hôm nay em không có bạn nhảy, chúng ta có thể nhảy chung được không?
- Thật ngại quá tôi có vợ rồi
Makoto vẫn cố giữ cho mình phép lich sự tối thiểu, anh như muốn đẩy con người này ra khỏi mình ngay lập tức, anh thật sự rất khó chịu. Nhưng cô ta lại mắc dày níu kéo
- Chỉ là một bài nhảy chắc cô ấy sẽ không để ý đâu.
Từ đằng sau, cô ta bị đẩy ra bất ngờ, liền khó chịu quay người lại thì thấy người đẩy cô vừa rồi đang tròng tay với Makoto, đầu vựa vai trong thân mật. Hơn nữa, Makoto không khó chịu ngược lại lại rất vui, nụ cười còn hiện trên khuôn mặt, cô ta cũng đoán ra được danh phận của cô gái này.
- Xin lỗi tiểu thư, tôi rất để ý đấy. Hy vọng sau này vị tiểu thư đây tự trọng không đu bám người đàn ông của người khác. Xin giới thiệu anh ấy là vị hôn phu của tôi.
Nói xong, Sonoko liền kéo Makoto đi tới chỗ khác, khuôn mặt nhăn nhó, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Makoto, đôi mày nhíu lại. Giơ tay lên đánh Makoto
BẠN ĐANG ĐỌC
Chocolate và tình yêu [ Fanfic ShinRan ]
FanfictionTên truyện: Chocolate và tình yêu Tác giả: Nguyên Nguyên Phạm Tình trạng: Đang update Số chap: chưa dự kiến Summary Chocolate có vị đắng và ngọt Cũng như tình yêu có lúc ngọt ngào , có lúc đắng cay Vì thế chocolate được ví như tình yêu vậy ... ❤❤❤...