- Có chuyện gì sao?
Giọng nói của Ran vẫn ấm áp nhẹ nhàng như vậy, nhưng xen lẫn có chút run nhẹ. Mặc kệ bị ôm Ran cũng chẳng đẩy anh ra, Shinichi vẫn ôm Ran lên tiếng hỏi
- Hôm nay cậu đi chơi có vui không?
Ran cũng không quá bất ngờ trước câu hỏi có lẽ là tìm cô nàng nên anh đến quán để hỏi mọi người. Nhìn khuôn mặt buồn của anh, chắc có lẽ là gọi cô không được nên lo lắng. Cũng có thể là ghen cũng nên. Nghĩ đến đây Ran liền cười phì, chỉ tiếc là anh chàng kia không được nhìn thấy.
- Cũng có một chút. Không gọi được cho mình nên cậu lo à.
- Ukm! Lo cho cậu vì sợ tên kia làm gì cậu đấy.
Lý do quá rõ rồi, thì ra Shinichi đang ghen với Ran và Eisuki. Ran bây giờ như đang nhảy hội, mừng thầm trong lòng. Ran buông người Shinichi ra, đưa bàn tay thon nhỏ của mình lên khuôn mặt đang u sầu kia. Mặt đối mặt khoảng cách chỉ có một gang tay. Shinichi bỗng chốc thấy khuôn mặt nóng ran, trêm má hiện vài vệt đỏ. Về phần Ran, lần đầu tiên mà bản thân cô nàng có dũng khí thân mật với một người con trai. Những lần trước không phải hoàn cảnh đưa đẩy thì cũng chính tên lưu manh kia. Tuy không phải lần đầu thân mật nhưng là lần đầu chủ động. Ai nói Ran mạnh mẽ? Thực chất Ran rất nhát gan chỉ là nhìn bề ngoài cô nàng mạnh mẽ thế thôi. Để nói ra lời yêu với người mình thích cũng không dám mở lời. Hy vọng qua các hành động Shinichi sẽ hiểu ý đồ của Ran.
- Ghen à?
- Ai mà ghen cơ chứ?
Shinichi nhanh tay đẩy người Ran ra, né đi một bên khác để che giấu cảm xúc hiện tại của mình. Nhìn hành động của Shinichi, Ran không khỏi cười nhẹ như muốn chọc anh Shinichi. Cô nàng ít có ác còn chơi đoàn tâm lý với Shinichi.
- Kể cậu nghe hôm nay Eisuki tỏ tình mình rồi đó.
Tỏ tình?
Shinichi nghe xong liền hoang mang lẫn giật mình, liền nhìn Ran một ánh mắt hoài nghi, nhưng nhận lại là ánh mắt khẳng định của Ran. Cảm xúc đã buồn, giờ phút này càng thêm buồn, tròng lòng như có tảng đá ở trong lòng. Rồi anh khẽ gượng cười nhìn Ran, nhưng sâu ánh mắt đượm buồn kia khó dấu được cảm xúc của chính mình.
- Vậy chắc cậu đồng ý rồi nhỉ? Dù gì hai người lại học chung với nhau như vậy, tình cảm lâu cũng thành...
Chưa đợi cho Shinichi nói xong, Ran liền đáp lại một cậu khiến tâm trạng của Shinichi trở nên vui tươi hẳn.
- Mình từ chối cậu ấy rồi. Mình với cậu ấy chỉ là bạn thôi.
Tâm trạng Shinichi đang hụt hẫng, buồn bã, bỗng trở nên vui vẻ hơn bao giờ. Liền nở nụ cười tươi như hoa. Muốn ôm Ran vào lòng một lầ nữa để cảm ơn nhưng có lẽ không được. Nhưng anh cũng chẳng quan tâm xung quanh chỉ chú ý mục tiêu của mình là Ran, cô ấy chưa đồng ý lời tỏ tình của tên bốn mắt kia. Vậy là mình có cơ hội rồi.
- Tốt quá rồi
Shinichi nói nhỏ đủ bản thân nghe, liền nghĩ tranh thủ cơ hội tỏ tình với Ran. Nếu không lại bị giật tay trên thêm một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chocolate và tình yêu [ Fanfic ShinRan ]
FanfictionTên truyện: Chocolate và tình yêu Tác giả: Nguyên Nguyên Phạm Tình trạng: Đang update Số chap: chưa dự kiến Summary Chocolate có vị đắng và ngọt Cũng như tình yêu có lúc ngọt ngào , có lúc đắng cay Vì thế chocolate được ví như tình yêu vậy ... ❤❤❤...