Chap 8 : Sự sợ hãi

209 13 0
                                    

Shinichi và Hattori vừa đồng thanh xong cả hai liền quay lại bốn mắt nhìn nhau một cách khó hiểu

- Shinichi ! Không phải mày đọc suy nghĩ của tao đấy chứ ! 

Shinichi chỉ cười khuếch miệng rồi đi tới đấm vai Hattori một cái 

- Hattori ! Mày tới nhà hàng đó không phải vì cô nàng tiếp tân Kazuha Toyama kia sao ? 

Hattori như bị nói trúng tim đen , mồ hôi muốn đổ hột , khuôn mặt đỏ bửng nói 

- Mày không phải khi nãy nghe lén đấy chứ ? 

Shinichi như muốn vồ tới tên bạn đáng ghét của mình , nếu ở đây có cái cây nào Shinichi không nhượng bộ mà đánh cho Hattori một trận . Đường đường là một vị thiếu gia của tập đoàn lớn lại làm ba cái chuyện đáng hổ thẹn đấy ư ? 

Bổn thiếu gia đây cho vàng cũng không thèm tới nha ! 

- Ran cô ấy mới nhắn cho tao biết rằng có ai đó đang làm phiền bạn cô , mà không phải bọn họ đang đi ăn quán Bud Tower sao ? Mày lại chọn quán ấy ! Không khỏi nghĩ tới Hattori mày đó ! 

Kaito hí hửng chạy vào góp vui câu chuyện , mà không biết giúp ích gì không ! 

- Hattori ! Mày muốn tán gái tao đây chỉ mày vài chiêu !!! 

Tên này là người hay là thú vậy , nhìn nụ cười đắc thắng của hắn Hattori như muốn banh hắn ra cho bỏ tức ! 

Khoan không phải hắn nói là Ran nói cho hắn biết sao ? Cuối cùng lộ đuôi rồi ! 

- Không ngờ quan hệ của mày với cô gái tên Ran tốt thật ! Hôn nhau rồi giờ nói chuyện thân mật thế kia ? Nói xem quan hệ hai người là gì ? Mà không phải mày giống tao vì cô nàng mà chọn nhà hàng đó sao ? 

Hattori nở nụ cười tự kiêu nhìn Shinichi nhưng ngược lại những gì mong đợi Hattori , Shinichi mặt bình tĩnh lấy điện thoại ra bấm gì đấy rồi ... 

- Alo ! Cháu chào cô Shizuka ! Cháu muốn .... 

Hattori vừa nghe tới tên mẹ mình liền tím tái mặt  mày , chạy nhanh lao về chỗ Shinichi mà cướp điện thoại 

- Khoan ! Được rồi coi như mày lợi hại ! 

Hattori nhìn điện thoại Shinichi chỉ là màn hình đen không có gì hết , cũng chẳng gọi ai . Thì ra Hattori bị Shinichi troll một vố khá đau . Shinichi lấy điện thoại lại rồi cười ung dung bước ra cửa mặc kệ sự tức giận bùng khói đỉnh điểm kia không làm được gì ? 

- Mọi người mau đi thôi ! 

Tên này muốn chơi hắn không phải dễ mà !!!

Shinichi ! Thù này ắch sẽ trả !!!!

Ở quán Bud Tower ....

Một nhà hàng không mấy sang trọng nhưng gọn gàng sạch sẽ rất vừa mắt nhùn , nhân viên ở đây phục vụ tận tình chu đáo .

Nhóm Ran vừa kêu món xong thì nhóm Shinichi tới ...

- Không ngờ lại gặp mọi người ở đây , thật là trùng hợp !

Hattori vừa mới bước vào của thấy Kazuha anh không ngại mà phi tới

Kazuha thấy Hattori liền có chút lúng túng , khuôn mặt có chút bừng đỏ . Ánh mắt có chút đưa nhìn khuôn mặt đang tươi cười kia

Chocolate và tình yêu  [ Fanfic ShinRan ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ