- Làm bạn gái tôi một tháng. Việc này không ngoài khả năng cô đâu nhỉ?
Giọng nói trầm ngâm của Makoto vang trong đầu của cô nàng tiểu thư. Cô nàng như hoang mang, quay mặt đối mặt với Makoto. Khuôn mặt này có cái gì đó rất cuốn hút, ngũ quan tinh xảo làm ngây ngất lòng người. Bất chợt Sonoko cảm giác khuôn mặt này hình như cô đã từng gặp ở đâu đấy rồi.
Nhưng cô lại không nhớ đã gặp nó ở đâu?
- Anh đang đùa tôi à? Chuyện này sao có thể
- Tôi giống đang đùa sao?
Makoto ung dung bước về chỗ cũ. Ngỗi xuống, đôi tay cầm ly rượu lên nhấp môi. Hành động của anh mang vẻ bí ẩn nào đấy
- Cô đừng nghĩ nhiều. Ba mẹ tôi bắt tôi xem mắt nhiều lần làm tôi khó chịu. Chỉ cần cô giúp tôi không phải đôi bên cùng có lợi sao?
Sonoko suy nghĩ thấy lời nói của Makoto cũng không phải là không có lý. Nếu cô cùng hắn quen nhau một tháng thì người mẹ của cô không tìm người mai mối trong một thời gian. Thật sự cũng có lợi cho cô, suy nghĩ một lúc cô cũng chấp nhận.
- Được! Nhưng chỉ đúng một tháng sau, mối quan hệ này liền kết thúc.
- Chúng ta cũng nên thay đổi cách xưng hô, không phải chúng ta bây giờ là người yêu sao?
- Anh dù sao cũng lớm hơn tôi. Đương nhiên xưng anh-em rồi
- Được! Nghe em
Makoto nở một nụ cười khổ trên môi, có thể cùng cô tạo ra mối quan hệ thế này cũng thỏa mãn lắm rồi. Anh nhìn cô một lúc lâu bỗng những hình ảnh quá khứ vô tình mà ùa về.
Năm năm trước, chỉ vì anh giúp một người bạn cùng lớp thoát khỏi sự bắt nạt của đám đại ca của trường mà bị bọn chúng chặn đường mà đánh. Dường như không một ai giúp anh, vậy mà có một cô gái mạnh mẽ đứng ra giúp anh giải vây.
- Nè! Mấy anh kia làm gì vậy hả?
Tiếng nói của cô gái ấy làm mọi thứ xung quanh dừng lại, một giây sau liền có tiếng bàn tán xì xào. Chàng trai bị đáng đan gằnm bê bết dưới đường, khóe miệng còn có máu chảy. Khuôn mặt có vài chỗ bị tím bầm vì bị đánh. Anh chàng cố gắng ngước lên nhìn cô gái vừa lên tiếng cứu mình.
Hình ảnh một cô gái tóc ngắn màu nâu, trên đầu còn có băng rôn màu xanh trông thật nữ tính dễ thương, cô nàng mặc áo đồng phục của trường Teitan. Cô liền đi đến tên đầu đàn không một chút sợ sệt hất mặt lên mà nói chuyện với hắn ta, trên tay lắc lắc điện thoại.
- Chuyện của bọn tao không cần mày chen vào. Cút!
- Tôi quay lại cảnh mấy người đánh anh kia rồi đấy. Còn đánh anh ta nữa tôi liền đưa lên mạng. Lúc đấy thầy cô trường anh có đuổi học các anh không? Cơ mà cả đám người các anh đánh một không biết nhục sao?
- Mày dám...!
Hắn ta bị Sonoko chọc tức, ánh mặt dữ tợn nhìn vào cô nàng như hận không thể đánh cô ngay tức khắc. Sonoko không sợ còn ra vẻ thách thức, cười nhếch môi trước sự bất lực của hắn không làm được gì cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chocolate và tình yêu [ Fanfic ShinRan ]
FanfictionTên truyện: Chocolate và tình yêu Tác giả: Nguyên Nguyên Phạm Tình trạng: Đang update Số chap: chưa dự kiến Summary Chocolate có vị đắng và ngọt Cũng như tình yêu có lúc ngọt ngào , có lúc đắng cay Vì thế chocolate được ví như tình yêu vậy ... ❤❤❤...