Chap 6 : Xin lỗi

218 16 0
                                    

Cơn gió nhẹ thổi qua làm mái tóc của Ran bay lượn như tô thêm vẻ đẹp cho cô . Shinichi chau mày nhìn cô ...

- Sao cô không phản kháng tiếp đi ... ???

Ran im lặng một cách bất thường , không nhìn thẳng mặt Shinichi mà quay qua một hướng khác .

- Tên khốn nạn như anh dù tôi có phản kháng hay im lặng thì anhh cũng giở trò ... Vậy thì coi như im lặng cho đỡ vậy !

Shinichi ngây ngốc nhìn Ran . Anh không tức giận ngược lại thấy cô trông rất đáng yêu , cô gái đang cau có trong lòng nhưng lại muốn tỏ ra bình tĩnh ...

Anh thừa biết nhưng vẫn cố tình chọc cô , anh không nói không rành nâng cầm cô ghé sát vào tai nói thầm . Tư thế không khỏi hiểu lầm ....

- Nghe lời như vậy không tốt sao ? Mà trông cô không phản kháng có vẻ đáng yêu hơn nhiều !

Hơi thở nam tính của Shinichi làm Ran bất giác đỏ mặt không rõ lí do , tim như đập một nhanh , trong người nóng tuy bề ngoài có chút nắng nhưng không đến nổi khó chịu .

Cảm giác gì thế này !

Ran cảm nhận như bản thân không kiềm chế được nữa liền đẩy người con trai trước mặt , không quên tặng cho anh chiêu " hạ bộ "

- Cô ... không biết đau hả ??? Ra tay mạnh thế này ... !!! Ôi !!!!

Shinichi trông rất khó coi , khuôn mặt hiện rõ vẻ đau đớn , ánh mắt di chuyển lên khuôn mặt xinh đẹp của Ran .

Ran nhìn bộ dạng khổ sở của người con trai mà mình vừa ra tay liền không khỏi nhịn cười

- Đừng có mà đục nước mà lấn tới ! Anh nghĩ tôi sợ anh như vậy à ? Bà đây không sợ nhé

Ran xoay người bỏ đi , để lại Shinichi đang đau đớn ....

- Ran ! Tôi đây đường đường chính chính muốn xin lỗi cô ! Vậy mà tôi lại bị cô cho một hố thế này !!!

Ran vừa về lại quán liền cười vui vẻ trước bao con mắt đang nhìn cô . Cảm giác có gì không đúng cô liền dừng lại rồi hỏi mọi người ....

- Sao mọi người nhìn mình dữ vậy ... ???

- Cậu vừa về thì cười như một người hâm !!!

Aoko nhìn Ran bằng một con mắt hoang mang , không biết cậu ta gây chuyện gì mà cười vui vẻ thế kia .

- Rồi thằng bạn tôi đâu ??? Không phải nó đi với cô à ???

Hattori không thấy bạn mình liền hỏi Ran ....

- Nằm chết ngoài công viên rồi !!!

Cái gì ??? Nằm chết ngoài công viên ....

Đừng nói cô hạ thủ rồi nhé !!!!

- Tôi mà chết cô mà đừng hòng sống yên cới tôi nhé !

Shinichi từ ngoài lao vào với tràn khí tức giận nhìn Ran như muốn ăn cô ngay tức khắc ..

- Rồi anh làm được gì tôi ?

Ran trả lời thách thức , nghênh mặt nhìn Shinichi . Hành động của cô càng thêm lửa cho anh không hạ hỏa gì thêm

- Thôi ! Hai người dừng đi ! Ở đây là cửa hàng bánh đấy nhé ! Không phải nơi hai người cải nhau đâu !

Chocolate và tình yêu  [ Fanfic ShinRan ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ