Chap 40: Kẻ theo dõi

102 11 5
                                    

Đằng xa thấp thoáng bóng dáng bé nhỏ của một vị tiểu thư đang nhìn Shinichi và Ran, khuôn mặt có phần buồn bã, đôi mắt long lanh chứa phần ưu sầu. Cô xuất hiện từ khi nào chẳng biết chỉ biết là thấy được khung cảnh lãng mạn của Shinichi và Ran. Đứng nãy giờ không sao tự dưng lại dẫm ngay cái con vật dưới chân mình, không ngờ là một con mèo. Shinichi và Ran nghe được liền cảnh giác đưa mắt nhìn xung quanh xem có ai hay có chuyện gì xảy ra.

- Là ai?

Cô gái biết mình bị phát hiện nên cũng chẳng trốn nữa mà từ từ bước ra. Ánh trăng khẽ chiếu xuống hiện ra khuôn mặt khả ái, mái tóc ngắn ngang vai nhưng được uốn loạn, trên người khoác lên mình chiếc váy trắng tinh khôi được đính kim cương trông vài phần lấp lánh.

- Rena sao em lại ở đây?

Rena có chút bối rối không biết phải trả lời thế nào, sinh nhật anh cô tới dự nhưng lại chẳng thấy anh đâu. Gần hết tiệc mới thấy Shinichi nhưng anh lại lấy xe chở cô gái khác đi đâu đó. Cô liền kêu xe đi theo. Đi tới thì thấy toàn bộ khung cảnh kia tuy ở khoảng cách không quá xa nhưng chẳng nghe được gì. Nhìn cô gái bên cạnh Shinichi cô cũng phát hiện đó là bạn gái anh Shinichi từng giới thiệu với mình. Ban đầu vốn nghĩ là anh tìm đại người nào đó để hủy hôn ước không ngờ lại là sự thật. Rena có chút đau lòng.

Ran nhìn cô gái trước mặt có chút quen thuộc. Nhìn kĩ một chút thì cô cũng nhận ra là cô gái vị hôn thê của Shinichi đây mà. Hôm nay nhìn cô ấy có chút tao nhã lại xinh đẹp. Không giống như lần đầu gặp nhau. Khoan vị hôn thê? Không phải hai người đã hủy hôn rồi sao?

- Em đi theo anh, chỉ là em ở buổi tiệc không thấy anh đâu nên em mới... .

- Em tới hỏi vụ hủy hôn ước à?

Shinichi cũng không tránh né mà hỏi thẳng vấn đề, lần nào gặp cô gái này cũng chỉ là vấn đề này thôi.

Rena chỉ cười trừ rồi lắc đầu, ánh mắt ưu sầu nhìn Shinichi

- Cũng không hẳn chỉ là em không tin anh có người anh thương thôi. Hủy hôn ước cũng chẳng sao, anh không thích ai thì em vẫn còn cơ hội. Nhưng có lẽ em đã lầm rồi. Không sao tại em cố chấp mà thôi nếu như lúc trước em tin thì không phải buồn tới tận bây giờ. Em cũng không muốn thành kẻ thứ ba trong cuộc tình người khác đâu.

Nước mắt Rena rơi rồi, ai mà chẳng tổn thương khi mà người mình yêu lại không yêu nình cơ chứ. Tâm tâm niệm niệm với một người rồi họ chỉ coi mình là em gái. Ran dường như nhận ra được Rena đang buồn tới mức nào, cô gái này đang cố mạnh mẽ nhưng có lẽ không thành. Ran bước đến bên Rena đưa cho cô chiếc khăn tay cho cô lau nước mắt. Rena nhìn Ran cười rồi nhận lấy. Ran khẽ đến tặng cho Rena một chiếc ôm.

- Hạnh phúc sẽ đến bên em thôi. Cô gái dễ thương lại hiểu chuyện như em ai lại không yêu cơ chứ.

Rena như cảm nhận được cái ôm ấm áp từ Ran cô cũng cảm thấy rất thoải mái và yên lòng. Shinichi chọn đúng người rồi. Hy vọng anh ấy sẽ thật sự hạnh phúc.

- Có đó chị à? Người yêu của chị đấy.

Shinichi nghe liền có chút nhột liền lên tiếng, không quên tặng cho Rena một cái lườm.

Chocolate và tình yêu  [ Fanfic ShinRan ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ