Chap 38: Thổ lộ

100 10 2
                                    

- Ý gì đây hả Kazuha? 

Kazuha có chút đỏ mặt, trong lòng có chút bối rối, cô nàng liền vờ không biết truyện gì tránh ánh mắt nghi hoặc của ai kia. Hattori nhìn biểu cảm của Kazuha anh chợt cười phì lên. Khi nãy anh còn buồn chuyện của mình vậy mà hi cô xuất hiện mỗi nỗi đau hay nỗi buồn trong lòng bỗng chốc biến tan. Anh chàng liền cười lưu manh, mặt kề mặt với Kazuha. 

- Khi nãy cậu vừa hôn tớ đó, có phải là nên chịu trách nhiệm không? 

- Trách nhiệm gì chứ? Tớ không biết. 

Kazuha càng thêm rối bời, bốn mắt cứ thế mà nhìn nhau chăm chú. Hattori từ lưu manh chuyển sang nghiêm túc. Lần này anh chủ động ôm eo tiến tới nhẹ nhàng trao cho Kazuha một nụ hôn. Anh nhẹ nhàng áp vào đôi môi mỏng manh của cô nàng. Không tránh né cũng chẳng chống đối. Kazuha cũng đáp lại. Hai người trầm luôn vào nụ hôn của tình yêu chẳng để ý gì tới xung quanh. Cảm nhận được sự khó chịu từ hơi thở của Kazuha, Hattori cũng dừng hành động của mình lại. Áp trán kề trán vào nhau.

- Vậy bây giờ em muốn chịu trách nhiệm chưa??

Kazuha nghe xong trong bảy phần hỗn loạn, ba phần tức tối. Cô nàng vẫn còn đang thở dốc không biết là vì nụ hôn khi nãy hay là cô đang run nữa. Nhưng nghe xong câu Hattori Kazuha như muốn tẫn cho tên này một trận. Rõ ràng là nụ hôn thứ hai này là hắn cố tình. Người trách nhiệm là hắn mới đúng.

- Cậu vừa cưỡng hôn tớ đấy, còn đòi tớ trách nhiệm cho à?

Hattori bật cười, khẽ xoa đầu Kazuha, con mèo nhỏ đang xù lông của anh.

- Nếu em không quyến rũ anh thì sẽ không bị cưỡng hôn đâu.

Kazuha không nói được gì, vì đúng thật là cô nàng chủ động trước. Kazuha liền chật lưỡi tỏ vẻ không biết gì. Nhưng cô nàng không chịu lép vế cũng cố gắng mà chống đối cái tên đáng ghét kia. Rõ ràng là thương tâm cho hắn cuối cùng bị người ta cười nhạo thật sự là quá đau lòng mà.

- Vậy cậu đây là muốn mình....

- Làm bạn gái anh của anh.

Hattori chưa để Kazuha nói hết lời anh liền chen vào. Kazuha nghe xong khá bất ngờ, mọi chuyện diễn ra quá nhanh khiến cô gái tóc đuôi ngựa này chống đỡ ngay tức khắc. Kazuha im lặng đôi mắt xanh biếc tựa long lánh như ánh sao đêm kia nhìn Hattori.

Một khoảng không im lặng bao trùm, Hattori nắm chắc rằng Kazuha cũng có tình cảm với mình nên bạo gan tỏ tình. Khi nãy rõ ràng cũng là cô nàng chủ động, bây giờ là im lặng có phải là thay đổi suy nghĩ hay chỉ là một chút bốc đồng.

Hattori chờ mãi nhưng chẳng nhận được câu trả lời. Không thích thì chính là không thích, anh lại càng không thích ép buộc người khác, Hattori xua tay quay người định bước đi thì từ đằng sau cái ôm ấm áp đó lại một lần nữa xuất hiện.

- Anh chưa nghe câu trả lời của em mà đã bỏ đi rồi sao? Tâm ý của em còn chưa rõ ràng à.

Con gái đúng là khó hiểu, không bao giờ nói rõ ràng ra lại bắt con trai suy đoán tâm tư của mình.

Kazuha khẽ mỉm cười, nụ cười rất đẹp. Lâu lắm rồi nụ cười ấy mới xuất hiện trên khuôn mặt xinh đẹp của cô nàng.

Chocolate và tình yêu  [ Fanfic ShinRan ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ