Chap 15: Ngăn cản

128 10 5
                                    

Chap 15 : Ngăn cản

-Hãy tránh xa Ran ra là anh đã bù đắp cho Ran nhiều lắm rồi. Đừng biến công sức của ba mẹ Ran mười năm nay tạo cho Ran đỗ vỡ. Đừng làm Ran phải đau khổ thêm một lần nào nữa, nếu anh muốn tốt cho Ran. Làm ơn!

Shinichi nghe những lời nói của đối phương bỗng rơi vào trầm tư, ánh mắt xanh thẩm chất chứa bao nổi buồn. Nhưng sau đó anh lại nhìn Sonoko một cách nghiêm nghị.

- Cho tôi thời gian tôi sẽ chứng minh cho cô thấy tôi sẽ không để Ran phải chịu thêm bất cứ đau khổ nào nữa. Chính tôi sẽ là người bảo vệ, che chở cho cô ấy.

Giọng nói đầy kiên quyết, ánh mắt sắc bén trong sâu thẩm đấy không lấy một điều gian dối. Sonoko cảm thất được sự chân thật được thoát ra từ Shinichi. Tâm cũng đã có chút lung lay, cô tỏ vẻ thách thức, cười khách khí hướng về Shinichi một cách kiêu ngạo của một vị tiểu thư. Cảm xúc nhất thời khi nãy cũng được cô kìm nén, liền quay lại tính cánh vị tiểu thư ngày nào.

- Bổn tiểu thư sẽ chờ anh thể hiện. Nhưng tôi nói trước có tôi thì đừng hòng anh lại gần Ran.

Nhìn dáng vẻ của hắn cũng không phải là một người thâm độc hay ác ý. Ngược lại còn là một vị thiếu gia lạnh lùng, đầy quyết đoán, kiên định. Cũng phải làm cho Sonoko kiên dè vài phần, nhưng những gì Ran trải qua vị tiểu thư này làm sao có thể bỏ qua dễ dàng.

Đợi xem ngày tháng sau anh có được Ran không dễ!

Nhìn sự kiêu ngạo lẫn đắc ý của cô nàng tiểu thư, Shinichi liền biết cô nàng sẽ không dễ dàng cho mình qua ải, chắc chắn sẽ bị làm khó dễ. Nhưng anh sẽ không chịu khuất phục, anh đã tìm Ran mười năm, khó khăn lắm mới tìm được cô nàng thì làm sao anh có thể để lạc mất Ran thêm một lần nữa chứ.

Không bao giờ!

Chưa kể Shinichi còn nợ Ran một lời xin lỗi!

- Được! Tôi sẽ khiến cô tin tưởng tôi

Sonoko không nói không rành chỉ tặng cho anh một cái cười nhếch mép đầy sự khinh thường, ánh mắt vẫn không giảm đi sự căm giận của cô nàng, không quên tia ánh mắt viên đạn qua Makoto rồi bỏ đi ra ngoài. Makoto liền đi theo cô nàng bỏ mặc anh bạn của mình.

Cứ thế mà người rời đi, căn phòng bây giờ chỉ còn bóng dáng của vị thiếu gia nào đấy.

Makoto đuổi theo liền đuổi kịp cô bạn gái mình, bắt gọn cánh tay của cô nàng. Sonoko quay người bắt gặp Makoto liền tỏ thái độ chán ghét, cánh tay không khỏi yên vị một chỗ mà vùng vẫy.

- Anh mau bỏ em ra.

- Em đừng quậy nữa có được không?

Makoto không muốn là người con gái trước mặt liền buông tay,

- Anh nói em? Vậy còn anh? Anh thừa biết rõ mọi chuyện anh không can ngăn người bạn tốt của anh, lại hùa theo làm tổn thương Ran.

Makoto im lăng không lên tiếng, anh biết bây giờ Sonoko không giữ được bình tĩnh, không nên chống đối lại cô.

- Em bình tĩnh lại đi.

Chocolate và tình yêu  [ Fanfic ShinRan ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ