Sau khi Ran tỉnh lại ý thức vẫn còn mơ hồ , mọi người liền đưa Ran về nhà . Vừa về tới nhà ông bà Mouri có vẻ khá hoang mang nhìn con gái mình . Ông Mouri đưa con gái của mình lên phòng nghĩ ngơi , xuống nhà ông hỏi Sonoko ...
- Ran nó bị sao vậy ?
Khuôn mặt ông nghiêm túc nhưng vẫn lộ ra sự lo lắng cho đứa con gái của mình . Sonoko sợ sệt , khuôn mặt đẫm mồ hôi . Cô không phải vì sợ ba mẹ Ran mà là tại nạn năm ấy đã mang kí ức của bạn thân đi xa mà không biết ngày trở về . Cho đến bây giờ đã là 10 năm rồi .
Nghe thôi đã nhói nhưng đằng này lại chính bản thân cô chứng kiến .
- Ran , cậu ấy ... xém bị tại nạn thôi ạ ...
- Cái gì ?
Sonoko dường như định nói tiếp vế sau nhưng tiếng hét của ông Muori đã chặn lại . Khuôn mặt ông như hoảng loạn . Bà Eri sắc mặt gần như trắng bệch . Hai ông bà sợ hãi , sợ rằng sẽ mất đi đứa con gái thân yêu này
- Hai bác cứ yên tâm . Ran chỉ hoảng sợ tí thôi ạ
Thấy không khí không thể nào tồi tệ hơn , Shinichi lên tiếng giúp phá tan bầu không khí lúc này
Hai ông bà như bình tĩnh lại phần nào , mọi người xin phép ra về ...
Đứng trước cổng nhà Ran , Kazuha bất chợt hỏi Sonoko..
- Khi nãy cậu nói cậu biết hắn là ai ? cậu không để yên ? Ý câu này là sao vậy ?
Sonoko như lặng dần trước câu hỏi vủa Kazuha , cô tỏ ra cười vui vẻ rồi nói .
- Không có gì đâu ! Mình sợ quá nên nói sảng thôi
Nếu đã không muốn nhớ thì không cần nhắc lại , chuyện này chỉ có ba mẹ Ran , và ba mẹ cô biết là được rồi . Chuyện quá khứ cứ để nó trôi đi , hà cớ gì phải nhắc lại .
Lý trí thì bảo quên nhưng bản thân lại không quên được !
Trả lời xong với Kazuha , Sonoko bỏ đi nhưng lại để lại đôi mắt đỏ như sắp ứa lệ .
- Sonoko ! Cậu đang khóc sao ?
Sonoko rời khỏi Kazuha thì cô đã òa khóc . Bỗng Makoto không biết ở đâu đi tới .
- Tại sao cô lại khóc ở đây ?
Sonoko nghe giọng nói liền ngước mặt lên nhìn đối phương . Ánh mắt ướt lệ nhìn người con trai ấy . Cô không biết rằng chính hành động của cô khi ấy làm ai đó phải đơ người .
- Anh sao lại ở đây ?
Từ lúc Ran xảy ra tại nạn anh chàng cảm thấy hành động của Sonoko không được đúng lắm . Anh không an tâm nên đã đi theo . Chính bản thân anh cũng không rõ tại sao lại làm vậy ?
Có thể cảm xúc nhất thời !
- Cô đi theo tôi tới một nơi !
Nói xong , Makoto không đợi nàng tiểu thư có đồng ý hay không . Anh chàng liền đưa cô đến một nơi .Một đồng cỏ hoang vắng . Gió nhẹ thổi làm tâm hồn cũng trở nên nhẹ nhàng hơn
- Thật dễ chịu !
Sonoko vươn người để nhận lấy cảm giác thoái mải từ nơi đây tạo ra . Sonoko nhắm mắt , tay sải ra như hòa mình vào những cơn gió ấy . Mái tóc tựa mơ hồ mà bồng bềnh theo gió . Mở mắt ra nhìn bầu trời trong xanh rộng lớn cùng những đám mây đang bồng bềnh nhẹ trôi trên không .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chocolate và tình yêu [ Fanfic ShinRan ]
FanficTên truyện: Chocolate và tình yêu Tác giả: Nguyên Nguyên Phạm Tình trạng: Đang update Số chap: chưa dự kiến Summary Chocolate có vị đắng và ngọt Cũng như tình yêu có lúc ngọt ngào , có lúc đắng cay Vì thế chocolate được ví như tình yêu vậy ... ❤❤❤...