Mây vẫn nhẹ trôi bồng bềnh trên tầng không, những cơn gió nhẹ thỉnh thoảng thổi theo những cánh hoa anh đào làm nơi đây trông thật thơ mộng. Ran cũng bị chính phong cảnh nơi đây làm thơ thẫn không tránh khỏi sự rung động nhẹ. Cô nàng bước nhẹ tới gốc cây, đôi mắt hướng lên những tán lá khẽ lay đưa, nhẹ đưa bàn tay lên hứng nhẹ vài cánh đang rơi nhẹ trong không trung.Hôm nay sao cô nàng lại cảm giác hạnh phúc thế này ? Có phải vì cảnh trước mắt làm cô trở nên vui vẻ như vậy? Hay do có người ấy bên cạnh đã làm lòng cô xao xuyến?
Bỗng đâu một cơn gió thổi qua làm tung lên những cánh hoa anh đào, chúng bay xung quanh người Ran, mái tóc cũng theo đó mà bay nhẹ theo, tà váy phấp phới lại càng làm lộ vẻ đẹp của cô nàng. Hình ảnh vô tình chạm vào mắt của chàng trai nào đó. Nhìn nàng thơ thẩn đến tim đập lệch nhịp.
- Tôi có vài việc phải giải quyết chúng ta về nhé ?
Ran nhẹ nhàng quay người lại nở một nụ cười ấm áp khẽ gật đầu. Cô bước tới bên Shinichi, nhìn bóng dáng của chàng trai bỗng cô có cảm giác như thân thuộc, như đã gặp từ lâu rồi.
Hình ảnh hai bóng dáng nam nữ đi bên cạnh nhau trông thật đẹp. Như có màu hồng tỏa ra xung quanh hai người họ.
Dù xa cách đến đâu chỉ cần luôn hướng về nhau thì mãi không xa rời.
Đi tới nhà Ran, hai người tạm biệt nhau. Ran xin phép ba mẹ ra cửa hàng hứa sẽ không làm quá sức, ở nhà cô cảm thấy nhàm và chán nản. Ban đầu ba mẹ Ran không đồng ý nhưng vì sự làm nũng của cô nàng làm ba mẹ của cô cũng phải bó tay mà đành chấp nhận.
Ran tới cửa hàng, bước vào tiếng chuông cửa reng lên, Kazuha nhìn ra ngoài cửa thấy cô bạn vủa mình lòng không khỏi vui mừng, ánh mắt của Kazuha dường như không giấu được cản xúc
- Ran! Sao cậu không nghĩ ngơi lại ra đây làm gì ?
Aoko nghe liền chạy tới cũng không quên hỏi thăm bạn mình
- Cậu làm bọn này lo lắng thật ý !
Ran cười mỉm nhìn hai người bạn của mình trong lòng có chút áy náy khi khiến những người xung quanh mình lo lắng như thế. Nhưng đâu đó cũng xen một chút hạnh phúc, tình cảm của những người bạn của mình.
- Mình không sao rồi! Ở nhà chán quá nên ra có gì giúp mọi người
Kazuha liền nhăn mặt, đôi mày chau lại, ánh mắt thể hiện tia giận giữ
- Có ai như cậu không hả Ran? Sức khỏe của mình mà không lo gì hết trơn vậy?
Aoko thấy thế lên tiếng hạ hỏa coi nàng đuôi ngựa kia
- Thôi! Ran nói không sao mà. Cô chú cho Ran đi như vậy chắc ổn rồi
Kazuha như cũng hạ hỏa phần nào, cũng không ý kiến gì thêm.
Bất chợt hình ảnh một cô gái tóc nâu cài trên đầu băng rôn trắ, vận thêm cho mình một chiếc váy xanh nhạt thể hiện khí phách của một vị tiểu thư. Ánh sáng chiếu qua khung cửa sổ tôn lên ngũ quan xinh đẹp của cô nàng, nhìn vào cũng khiến bao chàng trai gụt gã. Sonoko ngước nhìn trên bầu trời đầy suy tư trầm ngâm, suy nghĩ về một điều gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chocolate và tình yêu [ Fanfic ShinRan ]
FanfictionTên truyện: Chocolate và tình yêu Tác giả: Nguyên Nguyên Phạm Tình trạng: Đang update Số chap: chưa dự kiến Summary Chocolate có vị đắng và ngọt Cũng như tình yêu có lúc ngọt ngào , có lúc đắng cay Vì thế chocolate được ví như tình yêu vậy ... ❤❤❤...