Ăn sáng xong, ai nấy đều làm việc riêng của mình. Shinichi và Hattori thì tới công ty làm việc. Makoto thì chở Sonoko về để cho cô nàng nghĩ ngơi. Ran, Kazuha, Aoko thì tới cửa hàng làm việc như mọi ngày. Còn Kaito thì đang lái xe về nhà. Lúc nãy mẹ anh gọi điện kêu anh về thăm nhà, chính là nhà chính của Kuroba, cũng không biết là chuyện gì mà mẹ lại gọi anh về gấp. Thường thường không phải cuối tuần anh sẽ về thăm sao. Hôm nay lại kêu anh về sớm. Thật khó hiểu?
Trên đường đi anh bỗng chốc nhớ lại hình ảnh lúc sáng anh và Aoko có chút kích động. Khuôn mặt đỏ lúc nào chẳng hay, trong lòng có chút gợn sóng. Nhưng rồi Kaito cố gạt đi những hình ảnh đó tập trung lái xe về nhà.
Chỉ mất một ít thời gian Kaito cũng đã tới nhà chính Kuroba. Anh vừa tới cổng quản gia cũng ra tiếp đón.
- Chào mừng nhị thiếu gia đã về. Ông bà chủ đang đợi cậu tại nhà chính.
- Được tôi biết rồi.
Kaito đi vào tới sảnh chính bắt gặp Hakuba, người anh mà anh không bào giừo muốn gặp. Chưa biết có chuyện gì nhưng khi anh thấy Hakuba anh liền sững người lại.
- Con về rồi đó à
- Con nhớ là con từng nói là nếu con về nhà thì không được có anh ta ở nhà mà. Tại sao hôm nay anh ta lại đứng đây?
Ông Kuroba thấy hành động của đứa con trai út của mình liền tức giận. Ông đập mạnh tay xuống bàn ngăn Kaito dừng bước
- Dù gì Hakuba cũng là anh con, ăn nói cũng có chừng mực.
- Con không có anh em gì tới anh ta.
Ông cũng biết đứa con này của ông ghét Hakuba tới mức nào. Ông cũng chỉ có thể mắng nó vài câu chứ chả dám trách gì nó quá nhiều.
Kaito liền quay người nhìn ba mình lên tiếng, sắc mặt phải nói cực kì tệ. Ánh mắt nhìn Hakuba rất sắc lạnh.
Mẹ Kaito sức khỏe không được tốt, đôi chân lại chẳng thể đi lại được phải ngồi xe lăn. Bà liền nhờ người đẩy xe đi tới bên Kaito an ủi cậu. Vì bà biết trong nhà Kaito nghe lời bà nhất nên bà lên tiếng thì Kaito dù thế nào cũng cưỡng cầu chấp nhận dù chỉ một chút.
- Có việc nên ba con mới gọi hai anh em về nhà bàn chuyện. Con về rồi thôi thì ở lại nghe ba con nói xem chuyện gì nếu được thì ở lại dùng bữa với mẹ luôn.
- Dạ được.
Đúng như bà dự đoán, nghe bà nói Kaito cũng giản cơ mặt khó chịu của mình ra, đi tới ghế Sofa gần bên Hakuba, nói là gần nhưng nó cũng cách nhau một khoảng cách. Hakuba người nãy giờ im lặng không lên tiếng cũng nhìn qua bên Kaito rồi cười
- Lâu rồi hai anh em chúng ta mới ngồi cạnh nhau vậy.. Dì à hôm nay con cũng ở lại dùng cơm nhé.
Nhận lại chỉ là sự im lặng chẳng thèm để ý của Kaito dành cho Hakuba. Còn mẹ Kaito thì cười mừng rỡ miệng không ngừng đồng ý với ý kiến của Hakuba.
Trước kia không phải chưa từng gặp nhau chung nhà.Kaito miệng thì nói có mặt Hakuba, Kaito sẽ không về. Nhưng có lần nào về mà không gặp đâu. Mới ngày đầu Kaito ra ở riêng sau đó trở về lại nhà chính thi vẫn gặp vẫn dùng cơm với nhau. Chỉ là không khí ngột ngạt, Hakuba cũng cảm thấy có lỗi với dì và Kaito nên lúc nào Kaito cũng né mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chocolate và tình yêu [ Fanfic ShinRan ]
FanfictionTên truyện: Chocolate và tình yêu Tác giả: Nguyên Nguyên Phạm Tình trạng: Đang update Số chap: chưa dự kiến Summary Chocolate có vị đắng và ngọt Cũng như tình yêu có lúc ngọt ngào , có lúc đắng cay Vì thế chocolate được ví như tình yêu vậy ... ❤❤❤...