Buổi sáng tinh tươm, mặt trời cũng chưa xuất hiện, chỉ có ánh sáng nhè nhẹ của bầu trời của sớm mai. Trên những tán lá cây còn đọng lại vài giọt sương sớm, những giọt sương rơi nhẹ xuống đất. Kazuha đang chăm chú chăm những bông hoa trước sân nhà, sân nhà của cô nàng không quá rộng nhưng đủ để tạo ra một khoảng không gian thơ mộng bởi những cành hoa màu sắc của chính cô. Hattori vừa rửa mặt ở trong ra nhìn thấy bạn gái mình có chút không kìm lòng liền đi tới ôm cô từ phía sau. Kazuha bất ngờ nhưng nhận ra chiếc ôm quen thuộc cô nàng cũng chẳng lên tiếng hay bất cứ hành động gì. Khi nãy rõ ràng anh bước ra sao trong bộ dạng bơ phờ có thể là vì ngủ không được giấc hoặc chỗ ngủ không thoái mái nên anh dậy sớm vậy mà giờ lại giở trò lưu manh.
- Dậy sớm vậy sao? Em không ngủ thêm một chút? Hay là suy nghĩ chuyện hôm qua à?
Kazuha nghe xong chỉ lắc đầu rồi khẽ cười nhẹ, ngã người ra ngoài sau để có thể tận hưởng được hạnh phúc ở trong lòng người yêu.
- Anh lo nhiều quá rồi đó, em luôn dậy vào giờ này nên thành thói quen thôi.
- Sau này có chuyện gì em hãy nói với anh nhé, em đừng giấu trong lòng một mình. Bây giờ em đã có anh rồi. Anh sẽ là điểm tựa của em.
Kazuha cười nhẹ gất đầu, hai người nhìn nhau say đắm, cứ thế chìm vào không gian lãng mạn của hai người. Bỗng dưng Shinichi và Makoto từ trong xe đi ra, bước vào nhà, vô tình bắt gặp hình ảnh của thằng bạn thân mình chỉ đứng cười, Shinichi còn đá lông mi với Hatorri. Hattori trong lòng tức không thể nói, hận không thể bay tới đánh hai thằng bạn trời đánh kia. Cử chỉ kia của Shinichi anh còn không hiểu sao. Chính là đang chọc anh đây. Còn Kazuha ngại đỏ mặt chỉ biết đưa mặt vào người Hattori để che đi sự xấu hổ này.
Shinichi và Makoto đi vào nhà bếp thì thấy Ran và Aoko đang lục đục, hình như hai người họ định nấu đồ ăn sáng cho mọi người. Shinichi đến bên Ran tỏ ý muốn phụ giúp, muốn thể hiện tình cảm nhưng vì có Aoko và Makoto ở đây nên hai người không thể hiện. Vì căn nhà của Kazuha khá nhỏ nên Makoto đưa mắt một vòng liền bắt một cô gái với mái tóc ngắn màu nâu đang nằm úp mặt trên bàn trong phòng khách. Phía trên bàn là các bản thiết kế thời trang do chính tay Sonoko làm.
- Tối hôm qua giờ cậu ấy ngồi vẽ tới tận ba giờ sáng hơn vẫn chưa ngủ. Giờ mới năm giờ chắc chỉ ngủ mới được hai tiếng. Makoto nhìn ly cà phê trên bàn là đủ hiểu rồi đó.
Kazuha và Hattori bước vào nhà, thấy Makoto liền trách móc Sonoko. Nhớ hồi ba giờ sáng cô thức dậy đi uống nước thì thấy chiếc đèn nhỏ của mình ở phòng khách vẫn còn bật sáng, hóa ra là Sonoko vẫn chưa ngủ trên bàn còn có ly cà phê. Kazuha liền đi tới giáo huấn một trận nhưng chỉ là lời nói thờ ơ của Sonoko " Rồi mình biết rồi mà" . Nếu người bạn này không nói được vậy thì để chồng sắp cưới của cậu giúp mình vậy. Nhưng mà cũng phải nể Sonoko thật hôm qua vừa gặp chuyện như vậy, vẫn còn tâm trạng vẽ vời? Thật khó hiểu.
Makoto nhìn ly cà phê trên bàn khẽ nheo mày rồi nhìn qua con người đang ngủ kia bằng ánh mắt tức giận. Nhưng rồi cũng chẳng nể giận, anh bước tới bên cạnh Sonoko rồi nhẹ nhàng bồng nàng lên rồi bế vào phòng của Kazuha cho cô ngủ thoải mái hơn. Nhìn cô nàng có vẻ thoái mái, Makoto chỉ đành nhìn cười bất lực với cô bạn gái này. Rồi anh ra ngoài để lại không gian nghĩ ngơi cho Sonoko.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chocolate và tình yêu [ Fanfic ShinRan ]
FanfictionTên truyện: Chocolate và tình yêu Tác giả: Nguyên Nguyên Phạm Tình trạng: Đang update Số chap: chưa dự kiến Summary Chocolate có vị đắng và ngọt Cũng như tình yêu có lúc ngọt ngào , có lúc đắng cay Vì thế chocolate được ví như tình yêu vậy ... ❤❤❤...