Sáng ngày hôm sau Kageyama hoàn toàn khỏi ốm, lúc cậu tỉnh dậy Akaashi đã đi mất rồi. Hại cậu bị chị trêu nguyên một buổi vì tội mới tỉnh dậy đã xuống nhà to nhỏ hỏi Keiji - san đâu rồi, đi từ lúc nào.
Cũng từ lần đó mối quan hệ của cả hai thêm gắn kết hơn. Mỗi lần Akaashi ở đâu đều có Kageyama ở đó, tin đồn hai người để ý nhau lan rộng ra khắp trường và hiển nhiên chúng đến tai Bokuto. Dạo này hắn để ý hai người đó ngày càng thân nhau, Akaashi không đi cùng hắn nữa mà lại gắn chặt với tên nhóc kia. Không ít lần hắn cảm thấy ghen tị với Akaashi, điều này khiến Bokuto giật mình không ít lần. Để làm rõ nguyên nhân hắn quyết tâm hẹn Kageyama ra hỏi rõ thắc mắc bấy lâu nay. Bokuto nhắn một cái tin nhắn hẹn Kageyama sau giờ học nói chuyện và hiển nhiên là cậu đồng ý. Hắn cảm thấy thoả mãn khi nhận được cái đồng ý từ Kageyama "Gì chứ rõ ràng cậu ta vẫn còn để ý đến hắn"
Tan học Bokuto nhanh chóng thu dọn đồ đạc, từ chối mọi lời mời từ cô bạn gái chạy thẳng. Hắn không biết lý do vì sao lại muốn gặp Kageyama tới vậy, tới lớp cậu hắn thấy Kageyama đang đứng cùng Akaashi. Lần đầu tiên Bokuto nhìn thấy nụ cười của Kageyama lại đẹp đến như vậy, Bokuto đặt tay lên ngực, hắn đang muốn trấn an trái tim đang đập liên hồi từ khi nhìn thấy nụ cười đấy. Akaashi là người phát hiện hắn đã đến, anh nhíu mày sau đó đứng chắn trước Kageyama.
" Mày làm gì ở đây Bokuto"
Thái độ lồi lõm của Akaashi khiến hắn khó chịu, tin đồn cả hai đang để ý nhau bỗng dưng hiện lên tâm trí hắn, Bokuto tức tối nhìn Akaashi đứng trước Kageyama như thể đang bảo vệ cho người yêu còn hắn vô tình thành kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc. Suy nghĩ đấy hiện lên trong tâm trí Bokuto và trong một phút chốc hắn thực sự muốn cướp Kageyama đi.
Thật may Kageyama đã lên tiếng trước khi hắn làm điều tệ hại đấy.
"Keiji - san em có chuyện muốn nói cùng Bokuto - san, anh ra ngoài đợi em một chút nhé"
Akaashi có vẻ không hài lòng với lời đề nghị của Kageyama, anh cảm thấy tên Bokuto có gì đó không ổn.
"Ổn chứ Tobio"
Kageyama gật nhẹ đầu, Akaashi thở dài nhẹ nhàng dặn dò cậu đôi chút sau đó trừng mắt cảnh cáo người đối diện rồi quay lưng đi ra ngoài.
"Có vẻ như cậu và hắn ta thân thiết nhau nhỉ?"
"Vâng Bokuto - san"
Mẹ kiếp còn dám thừa nhận. Bokuto bực tức trong lòng, hai người đấy còn xưng hô tên của nhau nữa. Đến hắn còn chưa được cậu xưng hô như vậy nữa.
"Bokuto - san có gì muốn nói với em sao"
"À tôi chỉ muốn hỏi cậu ừm..cậu và Akaashi là hắn ta theo đuổi cậu sao"
"Vâng Bokuto - san phát hiện ra ạ"
Nhìn rạng đỏ xuất hiện trên gò má Kageyama, Bokuto dám chắc lời đồn đại kia không phải là không có căn cứ. Một nỗi bi thương dâng trào lên Bokuto đứng im không lên tiếng, hắn cảm thấy trái tim trống rỗng dường như có gì đó đã vụt đi mà hắn lại không thể níu kéo lại.
Kageyama nhìn Bokuto không lên tiếng, cậu không biết lý do vì sao hắn lại gọi cậu ra đây, chỉ để hỏi mấy lời kia sao.
"Nếu Bokuto - san chỉ hỏi vậy thì em xin phép đi trước"
"Cậu..còn yêu tôi không"
Giật mình, hốt hoảng là cảm giác của cậu bây giờ, còn yêu không sao? Kageyama không biết nữa, đối với cậu tình cảm với Bokuto nó như một điều gì đó quá xa xỉ mà cậu là một đứa không thể với tới. Bokuto được nhiều người yêu thích còn cậu chỉ là một trong những người yêu thích anh thôi. Kageyama cười nhạt, giờ hỏi cậu còn yêu không sao. Thật mỉa mai.
"Nếu em trả lời có thì sao và không thì sao, Bokuto - san anh hỏi em câu này là có ý gì? Để xỉa xói em sao?"
"Không..ý..anh là anh chỉ muốn hỏi em thôi..thật sự không có ý định nào khác như em nói"
"Vậy sao, em hiểu rồi. Bokuto - san chuyện quá khứ em với anh thành thật xin lỗi, từ giờ em sẽ không bao giờ hành động như thế nữa. Mong anh tha thứ cho em"
Bokuto mở to mắt nhìn Kageyama, cậu nói vậy tức có nghĩa là không thích hắn nữa sao. Sự lo lắng dồn lên hắn mơ màng nhìn Kageyama dường như không tin được những gì cậu vừa nói. Bokuto không ngu đến nỗi sự bất an mấy ngày qua đối với Kageyama và Akaashi chỉ đơn thuần là sự chán ghét, hắn biết hắn sa tình vào lưới của Kageyama nhưng sự cố chấp rằng mình không phải là gay đã khiến hắn trở nên điên cuồng phủ định mọi tâm tư hắn dành cho cậu.
"Kageyama anh thi.."
Không!!!! Hắn đã đối xử với cậu khốn nạn như vậy, làm cậu đau đớn như vậy còn khả năng nói lời yêu sao. Kageyama sẽ tin hắn sao? Sẽ tha thứ cho mọi lỗi lầm của hắn bằng một câu nói miệng sao?. Không thể nào, em ấy chưa hận hắn đã may lắm rồi còn có thể tha thứ sao.
"Anh nói gì cơ Bokuto - san"
"Không có gì Kageyama, mọi chuyện trước kia anh thành thật xin lỗi em. Mong em có thể tha thứ cho anh và chúc em hạnh phúc"
Kageyama ngạc nhiên nhìn Bokuto, cậu không nghĩ sẽ có ngày được nhìn thấy bộ dạng xin lỗi của Bokuto. Nhìn bóng dáng người mình từng yêu sâu đậm phía xa trong phút chốc đáy lòng cậu nhẹ nhõm, phải rồi đã đến lúc quá khứ nên ngủ yên cậu còn có tương lại ở phía trước. Ngay bây giờ cậu sẽ bắt lấy đôi tay luôn chờ đợi cậu bấy lâu nay, sẽ nắm mãi đôi tay ấy không rời.
End
----------------------------------------------------------
"Hể tại sao lại như vậy chứ. Tại sao lại không HE cho cả ba người chứ".
Bokuto hét rống lên sau khi nghe Kageyama đọc hết câu chuyện, chả là đây là quyển truyện đầu tiên của Yaichi viết được lấy hình tượng nhân vật từ ba người các cậu. Bokuto đã rất háo hức đi mua từ khi cuốn truyện được bán trên nhà sách Kim Đồng. Và giờ nhìn xem anh ta đang lăn lộn giữa nhà vì một câu chuyện không có thực kìa.
"Bokuto - san chỉ là một câu chuyện thôi mà"
"Akaashi cậu sao có thể hiểu được nỗi niềm của anh trong hoàn cảnh đấy"
"Rõ ràng anh không trong hoàn cảnh đấy mà"
Kageyama dường như quá quen thuộc với cái thói bi quan cấp độ S của Bokuto. Cậu nhẹ nhàng ngẩng đầu hôn nhẹ lên má hai người.
"Nhìn em nè Koutarou chúng ta vẫn hạnh phúc. Em vẫn là người yêu của cả hai anh."
Ừ và như các bạn biết rồi đấy sau lời nói của Kageyama, Bokuto đã quên sạch bành banh những chi tiết trên câu chuyện kia. Cùng nhau bắt tay với Akaashi thưởng thức bữa tối nóng hổi trên bàn ăn mang tên Kageyama Tobio.
**********End********
HE như ý muốn mọi người nhe. Uy tín 100₫
Cảm ơn vì đã đọc truyện của mình ❣️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage - Fanfiction] Ngọt ngào vì có em
FanfictionBấn loạn với bé Kageyama nên tui đã tự viết những đoản văn nhỏ để thoả mãn bản thân. Và cũng muốn chia sẻ niềm yêu thương nho nhỏ dành cho Tobio đến mọi người.