Em thích anh, thích một quãng thời gian dài đằng đẵng. Lặng lẽ nhìn anh trải qua tuổi thanh xuân cùng bao người con gái, đứng bên anh với tư cách một người bạn, cùng anh trải qua những nốt thăng trầm của cuộc đời.
Bạn bè em hỏi em sao không nói. Em cười trừ làm sao dám đánh đổi anh ơi. Anh nói với em, anh ghét người đồng tính. Trùng hợp thay em lại là con trai.
Em hèn nhát, sợ mất anh không dám nói. Tham lam giữ mối quan hệ bạn thân. Em hứa rằng em sẽ quên anh đi. Mà anh ơi quên anh sao khó quá.
Anh khoe em anh sắp làm đám cưới, vợ của anh xinh đẹp như bông hoa. Anh tự hào giới thiệu em với cô ấy, anh nói rằng bạn thân nhất là em. Nhưng Anh ơi, anh nào hay có biết trái tim em rỉ máu đau vô cùng..
Ngày anh kết hôn em chính thức mất anh. Nụ cười anh giờ chỉ còn dành cho cô gái ấy. Buổi kết hôn anh nắm tay cô ấy, em chỉ biết đứng nhìn anh lên xe.
Sau tất cả hai ta như đường thẳng. Tựa thân nhau nhưng chẳng với tới nhau. Cô em nói đường thẳng không thể rẽ, giống như anh sẽ không thuộc về em. 12 năm yêu anh trong vô vọng. Anh đi rồi chấm dứt hết đôi bên.
Tình đơn phương dường như luôn được định sẵn có kết cục bi thương. Yêu đơn phương giống như trồng cả một vườn hoa lớn, hạt chưa gieo đã ảo tưởng sẽ nở cả vườn hoa. Yêu đơn phương khiến con người dễ trở nên mềm lòng. Cho dù nhận cả hàng ngàn đắng cay, một chút ngọt cũng đủ khiến ngàn nhát dao dường như biến mất. Nhưng giờ đây còn lại gì đâu anh.
Khi còn trẻ, người ta thường hay nói, không nên gặp một người quá tuyệt vời, nếu có gặp hãy cố gắng tránh xa, vì nếu không cả đời sẽ vấn vương. Giống như em say anh đến ngây dại.
Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn.
Cả đời này có lẽ anh không biết, ở nơi đây có một Kageyama Tobio yêu say đắm Oikawa Tooru..
Một đoản nhẹ cho các bạn thức coi bóng đá. Chúc mọi người một buổi tối vui vẻ.
******End******
Cảm ơn vì đã ủng hộ mình ❣️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage - Fanfiction] Ngọt ngào vì có em
FanficBấn loạn với bé Kageyama nên tui đã tự viết những đoản văn nhỏ để thoả mãn bản thân. Và cũng muốn chia sẻ niềm yêu thương nho nhỏ dành cho Tobio đến mọi người.