Series Tobio và dàn công máu S (10)

789 70 40
                                    

Hinakage.....phòng tập play

Warning!!! Thô tục. Tính cách nhân vật hơi khác so với nguyên tác!!!

*********

"Thu dọn đồ đạc rồi về đi đấy Hinata Kageyama"

"Ousss"

Buổi tập luyện kết thúc khá muộn HLV Ukai cho toàn đội nghỉ ngơi khi kim đồng hồ điểm 8h tối. Hinata và Kageyama được phân lại dọn dẹp, Daichi như thường ngày nhắc nhở hai đứa em phải về ngay lập tức sau khi xong việc, bởi anh biết hai đứa nó sẽ tập bóng chuyền nếu k có sự căn dặn của anh hay nói đúng hơn là đe doạ.

"Phải về ngay đấy. Nếu anh biết hai đứa ở lại tập luyện thì chết với anh"

"Tụi em biết rồi ạ"

Tiễn vị đội trưởng đáng kính trở về, Hinata và Kageyama vô cùng ngoan ngoãn tập trung dọn dẹp. Lau sàn, xếp bóng, Hinata liếc mắt nhìn thân ảnh cao cao ở đằng xa nơi mái đầu đen đen đang lụi hụi lau ghế. *Ực" Hinata cảm thấy bản thân đang vô tình bị bờ mông căng tròn phía kia cuốn hút.

Kageyama lau ghế, vệt bẩn nhỏ bám ở phía sâu bên trong khiến cậu trong vô thức cúi người xuống để lộ cặp mông tròn bự, sự tác động của lực tay khiến cơ thể Kageyama lay động, cặp mông vì vậy mà lắc lư theo vòng eo.  Giống như khiêu khích mời gọi người ta vào xơi trọn.

Hinata nóng nảy nhìn bờ mông mời gọi, thiếu niên sức dài vai rộng nhanh chóng đứng thẳng, anh để ý vị đồng đội của anh có một cặp mông tròn mẩy đã lâu rồi và anh biết không chỉ riêng anh để ý. Cái nhìn nóng bỏng của chuyền hai đội Dateko hay ánh mắt lăm le của vị đội trưởng trường Aoba Johsai đã nói cho anh biết. Điều này khiến Hinata khá bực bội, nhưng cũng thật hài lòng vì Kageyama chưa từng mặc áo ngắn. Anh chắc rằng cả đám người kia chưa từng được ngắm Kageyama lắc mông bao giờ.

"Được sờ vào thì tốt biết mấy" Hinata vô cùng khao khát được sờ vào hai cánh mông đấy. Hay hơn tất cả anh muốn dùng d**ng vật mình đâm vào nụ hoa phía sau cặp mông đấy, bằng tư thế Doggy. Thật tuyệt nếu được bóp và đâm mạnh bạo, anh sẽ hôn lên môi cậu ngắm nhìn dung nhan lậm tình của cậu và gieo giống vào bụng cậu

Kageyama cần thay nước bởi cái ghế này thực sự rất bẩn, là một người ưa sạch sẽ việc bỏ qua để hoàn thành sớm không phải là ý kiến tốt, cầm lấy xô nước Kageyama tính toán việc hoàn thành công việc vào lúc mấy giờ thì bắt gặp Hinata đứng ngay phía sau mình. Cậu khá giật mình tính mắng mỏ vài câu nhưng lại thấy cậu bạn ngẩn ngơ nhìn chằm chằm về mình.

"Oii Hinata ngẩn người gì vậy?"

"Này mông cậu đẹp đấy!!"

"Hả??!!!!!"

Hinata giật thột với giọng nói lớn của Kageyama, anh ngơ ngác xanh mặt bởi câu nói mình vừa thốt lên.

"Tệ rồi!! Tệ rồi!! Cậu ta sẽ băm mình thành nghìn mảnh mất"

Ngay lúc Hinata cho rằng Kageyama sẽ đứng dậy và tặng anh một cái bạt tai thì câu nói sau của Kageyama khiến anh phải há mồm.

"Cậu nhận ra hả?"

"Cái gì?"

"Mông tôi ấy. Chị Miwa dạy cho tôi một vài bài tập về cơ mông và cậu biết đấy vì nó tốt. Này!!! Cậu nhìn cái gì đấy!!!"

[Allkage - Fanfiction]  Ngọt ngào vì có em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ